6 đại diện Việt Nam lọt top khách sạn, khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới 2024

Từ những khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất đến khách sạn boutique độc đáo, những điểm lưu trú này hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm đẳng cấp và khó quên.

Việt Nam ghi dấu ấn mạnh mẽ với 6 khách sạn, khu nghỉ dưỡng thuộc top tốt nhất thế giới .

Mới đây, Tripadvisor - nền tảng du lịch lớn nhất thế giới - đã công bố giải thưởng Travelers' Choice Best of the Best Hotels 2024, vinh danh những khách sạn, khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới ở nhiều hạng mục khác nhau. Đáng chú ý, Việt Nam ghi dấu ấn mạnh mẽ với 6 đại diện xuất sắc lọt top, mang đến sự ấn tượng mạnh mẽ cho ngành du lịch nước nhà.

Để vinh dự góp mặt trong top "siêu sao" của Tripadvisor, các khách sạn, khu nghỉ dưỡng phải trải qua vòng đánh giá khắt khe dựa trên lượng đánh giá và ý kiến vượt trội từ cộng đồng người dùng trong suốt một năm qua. Theo Tripadvisor, chỉ chưa đến 1% trong số 8 triệu "ứng viên" xuất sắc mới được vinh danh, cho thấy sự đẳng cấp và uy tín của giải thưởng này.

Điểm sáng đầu tiên trong danh sách vinh danh là La Siesta Hoi An Resort & Spa tại Hội An.

Khách sạn Hội An đẹp

La Siesta Hoi An Resort & Spa

Nổi tiếng với dịch vụ khách hàng chu đáo, kiến trúc sang trọng và bầu không khí lãng mạn, La Siesta Hoi An Resort & Spa xuất sắc lọt top 3 trong hạng mục "25 khách sạn, khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới".

Tiếp nối thành công là La Siesta Classic Ma May Hotel tọa lạc tại Hà Nội.

Khách sạn Hội An đẹp

La Siesta Classic Ma May Hotel

Nằm duyên dáng trong khu phố cổ, khách sạn mang vẻ đẹp cổ kính, tinh tế với ban công và phòng ốc lãng mạn. Nhờ sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp truyền thống và tiện nghi hiện đại, La Siesta Classic Ma May Hotel vinh dự đứng vị trí thứ 7 trong hạng mục "25 khách sạn, khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới".

Bên cạnh đó, Banyan Tree Lăng Cô tại Thừa Thiên Huế cũng ghi dấu ấn mạnh mẽ khi góp mặt trong top 25 khách sạn, khu nghỉ dưỡng sang trọng tốt nhất thế giới.

Khách sạn Hội An đẹp

Banyan Tree Lăng Cô

Sở hữu 86 căn biệt thự bên biển biệt lập, sở hữu hồ bơi riêng, cùng tầm nhìn tuyệt đẹp ra dãy núi Trường Sơn và Biển Đông, Banyan Tree Lăng Cô mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp và khó quên.

Quảng cáo

Tiếp tục mang niềm tự hào cho nghành nghỉ dưỡng của Việt Nam là Angsana Lang Co, một khu nghỉ dưỡng biển tuyệt đẹp tại Lăng Cô.

Khách sạn Hội An đẹp

Angsana Lang Co

Nơi đây thu hút du khách bởi không gian thân thiện, tiện nghi hiện đại và đa dạng hoạt động dành cho gia đình như bar tầng thượng, sông lười, sân golf, tennis, bể bơi, bãi biển riêng... Nhờ những ưu điểm này, Angsana Lang Co xuất sắc lọt top "Khách sạn, khu nghỉ dưỡng thân thiện với gia đình tốt nhất thế giới".

Danh sách vinh danh còn có sự góp mặt của Premier Village Danang Resort tại Đà Nẵng.

Khách sạn Hội An đẹp

Premier Village Danang Resort

Nổi bật với view biển đẹp, không gian xanh mát cùng các căn villa sang trọng, Premier Village Danang Resort là điểm đến lý tưởng cho du khách gia đình. Mỗi căn villa đều có lối đi ra biển riêng, bể bơi riêng, dịch vụ cao cấp và khu vui chơi trẻ em đầy đủ tiện nghi. Nhờ những ưu điểm này, Premier Village Danang Resort được vinh danh trong top "Khách sạn, khu nghỉ dưỡng thân thiện với gia đình tốt nhất thế giới".

Cuối cùng, La Sinfonia Majesty Hotel & Spa tại Hà Nội cũng góp mặt trong top "Khách sạn, khu nghỉ dưỡng boutique tốt nhất thế giới".

Khách sạn Hội An đẹp

La Sinfonia Majesty Hotel & Spa

Nằm ngay trung tâm phố cổ Hà Nội, La Sinfonia Majesty Hotel & Spa mang đến cho du khách không gian sang trọng, ấm cúng cùng dịch vụ spa cao cấp và sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên.

Ngoài ra, Muong Thanh Luxury Da Nang Hotel tại Đà Nẵng cũng được vinh danh trong top 25 khách sạn, khu nghỉ dưỡng tốt nhất châu Á.

Khách sạn Hội An đẹp

Muong Thanh Luxury Da Nang Hotel

Những thành tích ấn tượng này một lần nữa khẳng định sức hút và tiềm năng to lớn của du lịch Việt Nam trên thị trường quốc tế. Việt Nam không chỉ sở hữu những điểm đến du lịch hấp dẫn mà còn có hệ thống khách sạn, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.

Theo tcdulichtphcm.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm