The Quiet Luxury Issue (Kỳ 10): Ẩm thực nguyên bản - Sự cao cấp trong thầm lặng

The Quiet Luxury Issue (Kỳ 10): Ẩm thực nguyên bản - Sự cao cấp trong thầm lặng

Những ngày gần đây, khi quiet luxury vẫn còn là một cụm từ gây sốt và được dự kiến sẽ trở thành xu hướng của một “thế giới mới”, nơi con người sống đúng với các giá trị thực tế hơn là cố gắng khoe khoang độ giàu có của bản thân bằng những món đồ hàng hiệu đắt tiền, thì đâu đó, trong lĩnh vực ẩm thực, quiet luxury đã và đang chinh phục giới sành ăn từ lâu.

Chi tiết
img

Yên Tử của Việt Nam lên Tạp chí Pháp: "Không chỉ là ngọn núi, nơi đây có cuộc hành trình xuyên thời gian"

Mới đây, Tạp chí La Figaro của Pháp đã đăng tải bài viết giới thiệu Yên Tử của Việt Nam “Oyage au long cours: Yen Tu, l'âme du Vietnam éternel” (Du lịch đường dài: Yên Tử, hồn thiêng Việt Nam vĩnh cửu).

img

Một ngày hè ngẫu hứng ở Đà Nẵng

Mùa hè hẳn là mùa của biển xanh cát trắng, và những chuyến phiêu lưu và một Đà Nẵng náo nhiệt chắc chắn không làm bạn thất vọng.

img

Bên trong resort 90 hồ bơi, thức ăn dát vàng tại Dubai

Resort Atlantis The Royal (Dubai) được giới thượng lưu lựa chọn nhờ sự sang trọng trong từng thiết kế và dịch vụ.

img

Kinh nghiệm vi vu Phan Thiết 3N2Đ vui quên lối về

Phan Thiết nổi tiếng với biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Các bãi biển tuyệt đẹp nơi đây luôn là điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ thú vị của du khách.

img

Bên trong khu nghỉ dưỡng đắt nhất nước Mỹ

Sea Island là khu nghỉ dưỡng đắt nhất nước Mỹ. Mỗi bất động sản ở đây có giá trung bình khoảng 5 triệu USD và được bán rất nhanh chóng mỗi khi tung ra thị trường.

img

Premier Village Phú Quốc được vinh danh tại Giải thưởng Travellers' Choice của Tripadvisor Best of the Best Winner năm 2024

Premier Village Phú Quốc vui mừng thông báo đã được vinh danh trong Giải thưởng Best of the Best của Tripadvisor® Travellers' Choice® năm 2024, xếp hạng Top 3 Khách sạn sang trọng tại Việt Nam, Top 21 Khách sạn sang trọng tại Việt Nam Châu Á, Top 10 Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam. Những giải thưởng Best of the Best đều nằm trong top 1% khách sạn hàng đầu trên toàn thế giới trên Tripadvisor.

img

Thú vị khách sạn có căn phòng view triệu đô, chờ 2 năm mới đặt được

Khách sạn Dolomitenhütte là điểm dừng chân lý tưởng cho những người muốn trải nghiệm vẻ đẹp tự nhiên và thú vị của dãy núi Dolomites.

img

Chuyến đi mùa hè trọn vẹn niềm vui tại Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc

Tọa lạc bên bờ biển Ông Lang yên bình và xinh đẹp, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc tự hào là khu nghỉ dưỡng 5 sao thương hiệu Thụy Sĩ đầu tiên tại Bắc đảo Phú Quốc, nơi đây được ví như "ngôi nhà nơi biển xanh" dành cho các gia đình, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cùng vô số hoạt động giải trí hấp dẫn cho mọi lứa tuổi.

img

Một điểm đến quen thuộc nhưng mới lạ cho mùa hè 2024

Mở lòng với thiên nhiên nơi tách biệt với nhịp sống bộn bề hàng ngày. Khu nghỉ dưỡng Angsana Quan Lan, Ha Long Bay nép mình trong khung cảnh trong lành mang đến sự riêng tư và thoải mái tối đa để tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ.

img

Axi Plaza - Biểu tượng chiếc thuyền thúng của ngư dân Việt Nam chính thức khai trương tại Cam Ranh

Axi Plaza đã chính thức khai trương tại bờ biển nhìn ra Bãi Dài trên bán đảo Cam Ranh ngày 25/4/2024 vừa qua. Được lấy cảm hứng từ chiếc thuyền thúng của ngư dân Việt Nam, trung tâm hội nghị Axi Plaza nằm liền kề với The Anam Cam Ranh như thổi một làn gió mới và là biểu tượng đặc trưng cho du lịch khi đến với vùng đất Cam Ranh, Khánh Hòa.

img

Homestay Phong Cách Nhật “Siêu Chất” Tại Ocean Park Hà Nội

Bạn đang muốn cùng người thân/bạn bè tận hưởng kỳ nghỉ tại thành phố du lịch Vinhomes Ocean Park Hà Nội? Nếu vậy, căn hộ homestay phong cách Nhật Bản nằm tại tòa R1.05 The Zenpark Ocean Park của Night Ocean Homestay sẽ là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

img

6 đại diện Việt Nam lọt top khách sạn, khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới 2024

Từ những khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất đến khách sạn boutique độc đáo, những điểm lưu trú này hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm đẳng cấp và khó quên.