Đinh Hà Uyên Thư, SlimV “bắt tay” tại “Anh trai vượt ngàn chông gai" 2024

Đinh Hà Uyên Thư, SlimV “bắt tay” tại “Anh trai vượt ngàn chông gai" 2024

Chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai" 2024 sẽ lên sóng từ tháng 6 trên VTV3 và Youtube YeaH1. Đinh Hà Uyên Thư làm Tổng đạo diễn sân khấu, SlimV làm Giám đốc âm nhạc của chương trình.

Chi tiết
img

Hé lộ nguồn cảm hứng cho ra đời show Anh Trai “Say Hi”

Chương trình âm nhạc thực tế Anh Trai Say Hi giải mã ý nghĩa của con số 30 Anh Trai và hé lộ nguồn cảm hứng cho ra đời chương trình.

img

Hiến Ngư - dự án phim cổ trang mới của Trần Phi Vũ và Vương Ảnh Lộ

Dự án phim “Hiến Ngư” là dự án cổ trang được Cải biên từ tiểu thuyết nổi tiếng của tác giả Phù Hoa – Dâng Cá Muối Cho Sư Tổ. Hiến Ngư được khai máy từ ngày 15/12/2023, trải qua 120 ngày khởi quay đầu tháng 4/2024 đã chính thức đóng máy. Bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng khi có tạo hình vô cùng đẹp mắt.

img

'Lật mặt 7' của Lý Hải vượt mốc 100 tỷ đồng

Sau ba ngày công chiếu chính thức, tác phẩm mới nhất của Lý Hải đã vượt mốc 100 tỷ đồng doanh thu ngoài rạp.

img

Những lễ hội âm nhạc toàn quốc dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay

Trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, trên cả nước sẽ có nhiều hoạt động, sự kiện hấp dẫn được tổ chức với quy mô lớn, đặc biệt là các lễ hội âm nhạc

img

Độc lạ món bánh canh, bún mắm làm từ... bông lan

Những chiếc bánh bông lan được tạo hình thành tô bánh canh, bún mắm, bún thịt nướng từ các thợ bánh trong chương trình Siêu bánh khiến người xem thích thú.

img

MC Thành Trung thử sức ca hát cùng Anh trai vượt ngàn chông gai 2024

Thành Trung tham gia cuộc chơi này bằng tinh thần thử sức, nỗ lực và vui vẻ. MC khẳng định bản thân không quan trọng kết quả nếu đã thực sự cố gắng.

img

Zico hé lộ hậu trường thực hiện đĩa đơn Spot! cùng Jennie

Không còn là những tin đồn, Zico hợp tác cùng Jennie thông qua những đoạn clip hậu trường là thật.

img

6 Quán quân các cuộc thi âm nhạc cùng tham gia show thực tế "Anh Trai Say Hi"

Trong show thực tế "Anh Trai Say Hi", dàn nghệ sĩ tham gia có đến 6 người từng chiến thắng trong các chương trình giải trí khác.

img

Những nơi 'điểm 10' cho buổi xem pháo hoa mãn nhãn tại TP.HCM

Nghỉ lễ 30/4: Bên cạnh nhiều nhà hàng, skybar với tầm nhìn bao trọn thành phố là nơi lý tưởng giúp bạn thuận tiện ngắm pháo hoa ngày 30/4 tại TP.HCM.

img

'Lật mặt 7' - bước tiến của Lý Hải

"Lật mặt 7: Một điều ước" đánh dấu sự chuyển mình của Lý Hải trong phong cách lẫn chủ đề làm phim. Tác phẩm chạm đến cảm xúc của nhiều người xem và nhận được phản hồi tích cực.

img

Đạp Gió 2024: Suni Hạ Linh trổ tài hát tiếng Trung, mang trực thăng lên sân khấu

Sau tiết mục chào sân tại Đạp Gió 2024 với ca khúc “Cứ chill thôi” cùng màn đu dây, nhảy múa trên không, Suni Hạ Linh được đàn chị Hà Khiết mời về chung nhóm trong đội hình Công diễn 1.

img

John Wick ở đâu?

Sau "John Wick: Chapter 4", tương lai thương hiệu vẫn còn bị bỏ ngỏ. Keanu Reeves cũng chưa có bất kỳ động thái nào cho thấy anh sẽ tiếp tục hành trình với nhân vật này.