Cặp đôi chụp ảnh cưới tuyệt đẹp trên cánh đồng lúa "hot" nhất MXH

"Đẹp thật sự", "Bộ ảnh đơn giản nhưng đẹp, hạnh phúc quá",... là một số bình luận của cộng đồng mạng dành cho bộ ảnh.
Mẫu ảnh cưới đẹp

Cặp đôi chụp ảnh cưới tuyệt đẹp trên cánh đồng lúa "hot" nhất MXH

Cánh đồng lúa An Nhứt có diện tích hơn 2.000 ha, được nhận xét là một trong những đồng lúa đẹp nhất Việt Nam.

Những ngày qua, bộ ảnh cưới bên cánh đồng lúa An Nhứt chín vàng thơ mộng nhận được nhiều quan tâm của giới trẻ. Bạn Viên Diệu Phát - nhiếp ảnh gia tạo nên bộ ảnh đẹp lung linh cho biết bộ ảnh được thực hiện vào một ngày cuối tháng 3. Thời điểm đó, cánh đồng lúa mênh mông đang vào độ chín vàng tạo nên khung cảnh cực đẹp mắt. Màu vàng của lúa chín trải dài mênh mông như một biển vàng, chỉ cần có cơn gió nhẹ thổi qua, cánh đồng lại dạt dào như sóng vỗ, ngọn lúa mềm mại như dải lụa bồng bềnh.

Mẫu ảnh cưới đẹp

Bộ ảnh đang thu hút hàng nghìn lượt yêu thích, bình luận và chia sẻ.

Cũng theo Viên Diệu Phát, một lần tình cờ biết đến cánh đồng lúa An Nhứt trên một video ở TikTok, cô dâu chú rể đã quyết định thực hiện bộ ảnh cưới ở đây. Những tưởng cánh đồng lúa đơn giản nhưng kết quả nhận được tuyệt vời ngoài sức mong đợi, đặc biệt nhận được nhiều đón nhận của cộng đồng mạng.

Các bài đăng về bộ ảnh đều thu hút hàng nghìn lượt yêu thích, bình luận và chia sẻ. "Đẹp thật sự", "Bộ ảnh đơn giản nhưng đẹp, hạnh phúc quá",... là một số bình luận của cộng đồng mạng dành cho bộ ảnh.

Mẫu ảnh cưới đẹp

Bộ ảnh được thực hiện vào một ngày cuối tháng 3, thời điểm cánh đồng lúa mênh mông đang vào độ chín vàng tạo nên khung cảnh cực đẹp mắt.

Cánh đồng lúa An Nhứt thuộc huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, đang là điểm đến check-in khiến giới trẻ mê mẩn bởi khung cảnh thơ mộng. Cách trung tâm thành phố Vũng Tàu khoảng 30km về hướng Tây Nam, cánh đồng lúa An Nhứt có diện tích hơn 2.000 ha, được nhận xét là một trong những đồng lúa đẹp nhất Việt Nam.

Quảng cáo

Tùy từng thời điểm, cánh đồng lúa sẽ “khoác lên mình” những “chiếc áo” có màu sắc khác nhau. Nơi đây khi lúa non, màu xanh mơn mởn bao trùm không gian tạo nên bức tranh đầy sức sống. Đến mùa lúa chín, cả cánh đồng ngả sang màu vàng đẹp mắt. Hương lúa chín thoang thoảng trong gió mang đến một cảm giác thư thái, an yên.

Mẫu ảnh cưới đẹp
Mẫu ảnh cưới đẹp

Nhân vật chính của bộ ảnh chính là Khánh LyMinh Tiến, cùng sinh năm 1994, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thủ Đức (TPHCM). Khánh Ly tâm sự rằng cả hai kết hôn đã lâu và cùng có sở thích rong ruổi, khám phá những điểm đến mới nên tranh thủ đi thật nhiều nơi và chụp nhiều ảnh trước khi có em bé.

Nói về lý do chọn cánh đồng An Nhứt để thực hiện bộ ảnh cưới, cô nàng tiết lộ cả hai đều thích những cảnh thiên nhiên đơn giản, tuy bình thường nhưng không tầm thường. Đặc biệt dưới góc máy của nhiếp ảnh gia Viên Diệu Phát thì lại càng trở nên đặc biệt. Những khoảnh khắc giản dị, bình yên như chính cuộc tình của cặp đôi được tái hiện qua các góc ảnh.

Mẫu ảnh cưới đẹp

Biết đến cánh đồng lúa An Nhứt trên một video ở TikTok, cô dâu chú rể đã quyết định thực hiện bộ ảnh cưới ở đây.

Ngoài bộ ảnh cưới ở An Nhứt, Khánh Ly và Minh Tiến còn chụp nhiều ảnh cưới và ảnh couple ở các địa điểm khác nhau như Hà Nội, Đà Lạt, Bình Dương... với nhiều concept khác nhau từ đời thường, đơn giản hay style retro thập niên 90... "Chúng mình hay kết hợp đi du lịch và chụp ảnh, vì mình có 1 quan điểm chung là: "Thời gian sẽ làm cho mọi thứ thay đổi, có thể sau này mình già, mình sẽ không còn nhớ mình của những năm 26-30 trông như thế nào và những trải nghiệm của mình khi đó ra sao, nhưng những bức ảnh thì sẽ còn mãi ở đó và nhắc nhớ chúng ta về những năm tháng mà mình đã trải qua.

Nhân dịp mình có con xe mới để đi phượt đó đây, chính là chiếc xe màu xanh trong ảnh, rất dễ thương nên chúng mình quyết định cho luôn vào ảnh, không ngờ kết quả cực hợp khung cảnh".

Mẫu ảnh cưới đẹp
Mẫu ảnh cưới đẹp
Mẫu ảnh cưới đẹp

Những khoảnh khắc giản dị, bình yên như chính cuộc tình của cặp đôi được tái hiện qua các góc ảnh.

Theo https://vntravel.org.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm