Cuộc sống sang chảnh của cháu dâu tỷ phú giàu nhất nước Nga: Mệnh danh "công chúa không ngai", 2 lần kết hôn sinh con được ví như thiên thần nhưng thị phi bủa vây tứ phía

Diora rất nổi tiếng và thành công. Điều này không có ai phủ nhận, thế nhưng "dân tình" cho rằng sự thành công và nổi tiếng đó của cô không phải xuất phát từ tài năng xuất chúng mà nhờ vào yếu tố "con ông cháu cha".

Diora Usmanova là một góa phụ, một "nàng công chúa không ngai" và là một người phụ nữ đầy thị phi tại đất nước Uzbekistan. 3 cái danh có lẽ đã đủ để tóm tắt cuộc đời mà Diora đã và đang có.

Cuộc sống sang chảnh của cháu dâu tỷ phú giàu nhất nước Nga: Mệnh danh công chúa không ngai, 2 lần kết hôn sinh con được ví như thiên thần nhưng thị phi bủa vây tứ phía - Ảnh 1. Nguồn: Internet

Có một khoảng thời gian, Diora từng sống ở thị trấn Zug, nơi mà cô cho là chốn chán chường nhất của Thụy Sỹ. Tại đây, Diora đã gặp Babur, người mà sau này đã trở thành vị hôn phu của cô. Lúc đó, Babur đang làm việc tại MetalloInvest, công ty do bác ruột của anh, ông Alisher Burkhanovich Usmanov, là cổ đông chính. Ông cũng là cổ đông lớn thứ 2 của câu lạc bộ Arsenal.

Cuộc sống sang chảnh của cháu dâu tỷ phú giàu nhất nước Nga: Mệnh danh công chúa không ngai, 2 lần kết hôn sinh con được ví như thiên thần nhưng thị phi bủa vây tứ phía - Ảnh 4. Nguồn: Internet

Babur hạnh phúc khi chào đón con gái

Cuộc sống sang chảnh của cháu dâu tỷ phú giàu nhất nước Nga: Mệnh danh công chúa không ngai, 2 lần kết hôn sinh con được ví như thiên thần nhưng thị phi bủa vây tứ phía - Ảnh 5. Nguồn: Internet

Babur ra đi đã để lại cho Diora cái danh "người đàn bà góa phụ" và ở Uzbekistan, người ta gọi Diora là "công chúa không ngai"

Là công chúa thì dĩ nhiên phải đẹp. Chẳng ai có thể phủ nhận Diora là người phụ nữ đẹp, không chỉ đẹp mà rất đẹp. Tạp chí Russian Tatler của Nga đã có những lời lẽ mô tả Diora: "Đó là một người phụ nữ cao và có nét đẹp nổi bật. Nhìn Diora khoác trên mình chiếc đầm Chloe với gam màu be nhã nhặn chấm dài đến gót chân bước đi trên những bậc cầu thang ở Moscow Simachev Bar, những người phụ nữ ở đó không ai có thể kìm nén được sự ghen tị của mình".

Là công chúa thì được sống trong sang giàu. Cuộc sống giàu có và nhung lụa của Diora có thể nói lên điều đó. Có được cuộc sống đó tất cả là nhờ vào công việc kinh doanh đang lên như diều gặp gió. Tuy nhiên chính điều này đã biến cô trở thành người phụ nữ thị phi không chỉ người dân Uzbekistan mà còn cả rất nhiều người Nga biết đến.

Quảng cáo

Diora sở hữu cho mình nhiều cửa hàng và shop thời trang lớn. Năm 2018, cô mở thêm một cửa hàng chuyên bán quần áo và phụ kiện cho trẻ em tại thủ đô Moscow, Nga. Cửa hàng này được đặt theo tên của con gái Diora, bé Bibione, và nổi tiếng là chuyên bán những sản phẩm đắt tiền, có giá trị lên tới 6.000 USD, tương đương với mức thu nhập bình quân của 13 người có mức lương tối thiểu tại Uzbekistan.

Được biết, cửa hàng Bibione "ra đời" chỉ sau một vài lời phàn nàn của con gái Diora. "Con gái tôi đã đến dự một vài buổi tiệc dành cho trẻ em, nơi mà những đứa trẻ khác được cha mẹ mặc cho những trang phục đẹp mắt. Bình thường, về ăn mặc thường ngày của con bé, tôi chỉ chọn mấy bộ Bonpoint. Thế nhưng, có một hôm, con bé nói rằng nó không muốn mặc những bộ quần áo như thế. Và thế là Bibione ra đời", Diora cho biết.

Cuộc sống sang chảnh của cháu dâu tỷ phú giàu nhất nước Nga: Mệnh danh công chúa không ngai, 2 lần kết hôn sinh con được ví như thiên thần nhưng thị phi bủa vây tứ phía - Ảnh 8. Nguồn: Internet Cuộc sống sang chảnh của cháu dâu tỷ phú giàu nhất nước Nga: Mệnh danh công chúa không ngai, 2 lần kết hôn sinh con được ví như thiên thần nhưng thị phi bủa vây tứ phía - Ảnh 9. Nguồn: Internet

Batyr Rakhimov và Diora Usmanova

Batyr Rakhimov, được biết đến là một trong những người giàu nhất ở Uzbekistan, sinh ra ở thành phố Kokand, Uzbekistan. Trong một cuộc phỏng vấn năm 2006 với tạp chí Elita Society của Uzbekistan và Nga, Batyr nói rằng ông lớn lên trong một gia đình trung lưu ở ngoại ô Tashkent, cha ông là cảnh sát và mẹ là giáo viên.

Trên tài khoản Instagram, Diora luôn chia sẻ những bức ảnh cho thấy cuộc sống sang chảnh, ngập tràn đồ hiệu của bản thân và cả những khoảnh khắc hạnh phúc bên 2 con nhưng tuyệt nhiên không thấy sự xuất hiện của ông Batyr Rakhimov.

Trong lần gần đây nhất, vào tháng 10 năm 2020, Diora và chồng xuất hiện tại Tashkent vào trong buổi giới thiệu bộ phim Mendirman Jaloliddin.

Cuộc sống sang chảnh của cháu dâu tỷ phú giàu nhất nước Nga: Mệnh danh công chúa không ngai, 2 lần kết hôn sinh con được ví như thiên thần nhưng thị phi bủa vây tứ phía - Ảnh 10. Nguồn: Internet

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm