Horia Ben Brahim, Jeanne Damas, Adenora - 3 "IT Girl" hot nhất nước Pháp

3 nàng It girl này đại diện cho vẻ đẹp của những cô gái Pháp hiện đại. Họ luôn biết cách trở nên nổi bật bởi chính vẻ bất cần tự nhiên của mình.

1. Jeanne Damas

Nhắc đến một It girl Pháp chính hiệu không thể không nhắc đến Jeanne Damas - một blogger, một nhiếp ảnh gia, nhà thiết kế và người mẫu nổi tiếng với phong cách thời trang ấn tượng. Jeanne Damas (sinh năm 1992) luôn tiên phong về thời trang và định hình phong cách cá nhân nên được người hâm mộ xem như là "biểu tượng thời trang của nước Pháp". Ngoài viết blog về du lịch, cô cũng thường chia sẻ mẹo phối đồ thông minh và tinh tế cho phái đẹp.

Jeanne Damma

Jeanne Damas cũng là một "fan cứng" của DIY. Nhờ việc tái chế, phối hợp các phụ kiện, quần áo cũ thành đa dạng kiểu trang phục, cô luôn mang lại cảm giác mới mẻ, có chất riêng mỗi khi xuất hiện.

Jeanne Damas

Jeanne Damas

2. AnneLaure Mais Moreau

AnneLaure Mais Moreau (còn gọi là Adenorah, sinh năm 1989) là một "It Girl" nổi tiếng với phong cách thời trang sang chảnh, thời thượng. Cô yêu thích các trang phục theo phong cách tối giản. Ngoài là nhà thiết kế thời trang, 8X còn là người sáng lập thương hiệu Musier Paris nổi tiếng tại Pháp. Các trang phục được Adenorah phối đều hút mắt và được giới trẻ lấy làm hình mẫu.

It Girl Pháp

Quảng cáo

Trang cá nhân của chủ thương hiệu Musier Paris thu hút hơn 557.000 người theo dõi. Cô bắt đầu viết blog từ năm 2009 và thường chia sẻ về phong cách sống, du lịch và mẹo mặc đẹp.

It Girl Pháp

3. Horia Ben Brahim

Bắt đầu sự nghiệp từ năm 2012, đến nay beauty blogger Horia Ben Brahim (sinh năm 1995) là một trong những gương mặt nổi bật nhất trên mạng xã hội Pháp. Những sản phẩm của người đẹp 9X là các video hướng dẫn trang điểm, làm đẹp và thời trang. Cô thu hút 2,3 triệu người đăng ký trên kênh blog và hơn 1,3 followers tại trang cá nhân.

It Girl Phap Nhập chú thích ảnh

Nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm cùng tài trang điểm, độ nổi tiếng của nữ blogger không ngừng tăng lên trong thời gian ngắn. Năm 2016, Horia đứng thứ 3 trong danh sách Top 10 Influence Of France Beauty.

It Girl

Cô nàng đến từ vùng Valenciennes là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng. Nhiều người yêu mến còn ví cô như "nàng thơ của các thương hiệu mỹ phẩm". Horia thường xuyên góp mặt trong các sự kiện lớn về thời trang. Cô được đánh giá cao khi phong cách thời trang sang trọng, thanh lịch.

It Girl Pháp

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm