Hyundai Elantra N trình làng Việt Nam, trưng bày tại các đại lý cho khách hàng trải nghiệm

xe Hyundai Elantra N, xe Hyundai Elantra, xe Hyundai, xe sedan,

Hyundai Elantra N được phát triển trên chiếc xe Elantra thế hệ thứ 7, ngoại thất của mẫu xe hiệu năng cao phân hiệu N được tối ưu, bổ sung các chi tiết giúp tăng cường tính khí động học và nâng tầm vẻ ngoài. Xe vẫn giữ nguyên các kích thước tiêu chuẩn với các thông số Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.675 x 1.825 x 1.430 (mm) cùng chiều dài cơ sở 2.720 (mm).

Hyundai Elantra N sẽ được trưng bày tại hệ thống đại lý Hyundai Elantra N sẽ được trưng bày tại hệ thống đại lý

Elantra N được thiết kế lại cản trước mang phong cách mạnh mẽ, thể thao hơn. Xe được lắp thêm cánh lướt gió 3 chấu trên nắp cốp và bộ khuyếch tán gió phía sau đặt dưới cản sau vừa mang tính trang trí, vừa tăng cường hiệu quả khí động học. Bộ cản quanh xe được sơn khác màu xe mang đến vẻ ngoài thể thao và mạnh mẽ. Bộ vành 19 inch hợp kim siêu nhẹ.

Cabin Hyundai Elantra N Cabin Hyundai Elantra N

Elantra N sở hữu khoang nội thất đặc trưng của dòng N với các điểm nhấn, logo “N” được đặt ở các vị trí bao gồm vô lăng, cần số, ghế ngồi, tấm ốp cửa và bàn đạp kim loại. Vô-lăng tích hợp lẫy chuyển số và tính năng NGS (chỉ dành cho phiên bản DCT - giúp xe có thể tăng thêm 10 mã lực trong 20 giây). Ngoài ra vô lăng cũng trang bị thêm 1 phím N giúp chuyển đổi nhanh các chế độ tùy chỉnh.

Vô lăng Hyundai Elantra N Vô lăng Hyundai Elantra N

Quảng cáo

Xe được trang bị hệ thống thông tin giải trí N Performance độc quyền,với hệ thống giao diện đồ họa chuyên biệt, gia tăng sự phấn khích của người lái khi vận hành. Hệ thống với thiết kế màu sắc, hiển thị nhiều thông tin cần thiết như nhiệt độ dầu, nhiệt độ máy, độ mở bướm ga,... Tất cả được hiển thị một cách trực quan, dễ quan sát và theo dõi, đồng thời người lái có thể tùy chỉnh các điều kiện, chế độ lái khác nhau như độ nặng nhẹ vô lăng, khả năng phản hồi của động cơ, độ cứng của hệ thống treo,… theo từng nhu cầu vận hành cụ thể.

Elantra N được trang bị động cơ tăng áp 2.0L I4 T-GDi với turbin đường kính 52 mm, diện tích ống turbin 12,5mm2. Khối động cơ nay được tối ưu hóa hình dạng và vật liệu, gia tăng hiệu suất và độ bền giúp công suất tối đa đạt 280ps từ 5.500 - 6.000 vòng/phút cùng momen xoắn cực đại 392Nm từ 2.100 đến 4.700 vòng/phút. Với chế độ NGS (N Grin Shift), áp suất tăng áp tạm thời tăng lên, giúp công suất tăng thêm hơn 10ps, đẩy tổng công suất lên hơn 290ps. Mức công suất này được duy trì trong vòng 20 giây.

Động cơ xe Hyundai Elantra N Động cơ xe Hyundai Elantra N

Mẫu xe được giới thiệu 2 lựa chọn hộp số sàn 6 cấp (6MT) đi kèm Rev Matching giúp việc điều chỉnh vòng quay động cơ và hộp số ly hợp kép 8 cấp (N-DCT).

Elantra được trang bị hệ thống phanh hiệu suất cao mạnh mẽ được tinh chỉnh trực tiếp bởi Hyundai N Motorsport. Xe được trang bị đĩa phanh kích thước lớn 360mm (lớn hơn mức 305mm của bản N-line và 280mm của các bản tiêu chuẩn) cùng má phanh có độ ma sát cao để đảm bảo hiệu suất phanh tốt nhất phân khúc. Xe được trang bị bộ lốp Michelin Pilot Sport 4S kích thước 245/35 ZR19 kết hợp cùng lazang 19 inches hợp kim siêu nhẹ giúp tăng khả năng bám đường và hiệu suất vận hành

Theo tapchicongthuong.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm