Tiện ích chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp tại Central Park Residences

Nhà sáng lập Ecopark đầu tư hàng trăm tỷ đồng cho tổ hợp sauna, bể bơi vô cực điện phân muối, phòng tập gym, yoga giúp cư dân có không gian sống như khu nghỉ dưỡng.

Tại tòa tháp Central Park Residences trong dự án Eco Central Park (thành phố Vinh), có hồ bơi vô cực quy mô 500 m2 ứng dụng công nghệ điện phân muối.

Central Park Residences Vinh: Kỳ quan nghỉ dưỡng với hồ bơi vô cực và spa tại gia

Việc sử dụng công nghệ điện phân muối tạo ra các ion clo. Khi vi khuẩn tiếp xúc với các ion này, protein của chúng bị biến tính, kết tủa và bị phá hủy. Sau khi diệt khuẩn, các ion clo theo dòng điện xoay chiều, tụ lại về thanh điện phân hội tụ cùng với ion natri thành muối, giúp nước hồ bơi thanh khiết, không gây kích ứng khô da, tóc.

Tiện ích chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp tại Central Park Residences

Bể bơi vô cực điện phân muối tại dự án. Ảnh phối cảnh: Nhà sáng lập Ecopark

Bể sục Jaccuzi nằm trong khu bể bơi, cũng là một trong những tiện ích được Ecopark chú trọng đầu tư. Với chức năng thư giãn vật lý thủy lực, bể sục này mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái.

Tiện ích chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp tại Central Park Residences

Bể sục Jaccuzi. Ảnh phối cảnh: Nhà sáng lập Ecopark

Theo các nhà nghiên cứu, những luồng nước nóng lăn tăn chuyển động quanh cơ thể có tác dụng đả thông khí huyết, cải thiện làn da, tăng độ bền cơ. "Việc sử dụng bồn Jacuzzi sẽ giúp những cư dân bị mắc chứng đau lưng, đau cổ, xoa dịu cơn đau hiệu quả, cải thiện sức khỏe", đại diện chủ đầu tư cho biết.

Quảng cáo

Bên cạnh đó, Central Park Residences cũng được tích hợp tổ hợp sauna với hai phòng chủ đề: xông khô Thụy Điển (Swedish sauna) và xông lạnh Nhật Bản.

Cụ thể phòng xông khô Thụy Điển sử dụng đá được nung trên các thanh điện trở hoặc đèn hồng ngoại, khiến nhiệt độ phòng xông tăng lên khoảng 50 độ C. Nhiệt độ này giúp làm sạch tế bào da, giúp trẻ hóa da, đốt cháy hiệu quả các phần mỡ dư thừa, từ đó giúp các vùng da này săn chắc hơn, đồng thời hỗ trợ giảm cân.

Trong khi đó, xông lạnh giúp thân nhiệt của cơ thể trở lại bình thường sau khi xông khô. "Nền nhiệt trong phòng xông lạnh tại dự án sẽ được duy trì khoảng 0-5 độ C, giúp cải thiện quá trình lưu thông máu, se khít lỗ chân lông, phục hồi các vùng da bị tổn thương", nhà sáng lập Ecopark cho biết. Còn theo các nghiên cứu, việc xông hơi thường xuyên có mối liên hệ với việc giảm cortisol (hormone liên quan đến căng thẳng), giúp ổn định tâm trạng. Tắm xông hơi còn thúc đẩy cơ thể sản xuất nhiều "hormone hạnh phúc": như serotonin, dopamine và oxytocin.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng triển khai đầu tư hệ thống phòng tập gym - yoga, với thiết bị phòng tập hiện đại, không gian chuyên nghiệp, sang trọng, đảm bảo sự riêng tư và cá nhân hóa. "Đây không chỉ là nơi rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe mà còn là nơi gặp gỡ, giao lưu của cộng đồng cư dân văn minh, chung đam mê và sở thích, mở ra những mối quan hệ chất lượng trong công việc...", chủ đầu tư nhấn mạnh.

Tiện ích chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp tại Central Park Residences

Tổ hợp gym, yoga với tầm view hướng sông Lam. Ảnh phối cảnh: Nhà sáng lập Ecopark

Central Park Residences cung cấp ra thị trường 620 căn hộ cao cấp, trong đó 520 căn sẽ được tích hợp khu vườn riêng, với tổng diện tích xanh "trên mây" lên đến hơn 20.000 m2.

Với mức đầu tư hàng trăm tỷ đồng cho các tiện ích chăm sóc sức khỏe, nhà sáng lập Ecopark kỳ vọng biến căn hộ không chỉ là nơi để ở mà còn kinh doanh homestay phục vụ du lịch, nghỉ dưỡng. Đồng thời, dự án sẽ góp phần mở ra một xu hướng mới cho thị trường bất động sản Nghệ An: bất động sản làm đẹp, chăm sóc sức khỏe tại gia.

Tiện ích chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp tại Central Park Residences

Central Park Residence nằm tại thủ phủ du lịch Vinh, Nghệ An. Ảnh phối cảnh: Nhà sáng lập Ecopark

Trước đó, tại The Landmark của Ecopark tại Hưng Yên chủ đầu tư đã đưa khoáng nóng vào từng căn hộ để làm đẹp, chăm sóc sức khỏe tại gia cho cư dân.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm