Chiêm ngưỡng phát minh mới nhất của Apple: Chiếc xe hơi của Apple

Dự án xe của Apple, tập trung vào việc xây dựng một chiếc xe hoàn toàn tự hành

Năm 2014, Apple bắt đầu thực hiện "Dự án Titan", với hơn 1.000 chuyên gia xe hơi và kỹ sư phát triển một chiếc xe điện tại một địa điểm bí mật gần trụ sở Cupertino của công ty.

Dự án Apple Car đã thay đổi và thay đổi nhiều lần trong vài năm qua do mâu thuẫn nội bộ và các vấn đề lãnh đạo, nhưng sự phát triển vẫn đang đi đúng hướng . Mặc dù các tin đồn năm 2016 cho thấy Apple đã hoãn kế hoạch cho một chiếc ô tô, nhưng đến năm 2020, nó đã hoạt động trở lại.

Apple hiện được đồn đại là đang phát triển một chiếc xe tự lái hoàn toàn tự động mà không cần sự can thiệp của người dùng để lái xe, tiến xa hơn bất kỳ nhà sản xuất ô tô nào khác cho đến nay. Đó là một dự án đầy tham vọng và những tin đồn cho thấy Apple muốn thiết kế một chiếc xe không có vô lăng và không có bàn đạp.

Giám đốc AI và máy học của Apple, John Giannandrea đang lên dự án Apple Car và Kevin Lynch, được biết đến với công việc về Apple Watch, cũng đã tham gia nhóm Car và nó được cho là chịu trách nhiệm phần lớn cho việc Apple thúc đẩy xe tự lái xe ô tô.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
LuxTV

Video khác