Vợ sắp cưới của diễn viên Anh Đức: Đóng phim Mai của Trấn Thành, nhan sắc đời thường ấn tượng

Sau thông báo cầu hôn thành công của diễn viên Anh Đức, thông tin về Quỳnh Anh - vợ sắp cưới của anh khiến nhiều người hâm mộ quan tâm.

Nhan sắc của bạn gái Anh Đức ra sao?

Sáng ngày 4/4, diễn viên Anh Đức gây bất ngờ khi đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh được một cô gái ôm hôn thắm thiết. Đặc biệt, trêm tay cô gái là chiếc nhẫn kim cương to được đeo ở ngón áp út. Kèm theo đó, nam diễn viên viết: "4/4 không cần săn sale, xập sàn, chốt đơn".

Màn thông báo này của Anh Đức khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp lẫn người hâm mộ đều không khỏi bất ngờ. Như vậy là sau nhiều năm được Trấn Thành nhiệt tình "gả bán", Anh Đức cuối cùng cũng chốt đơn thành công với bạn gái xinh đẹp.

Bạn gái Anh Đức
Anh Đức thành công cầu hôn bạn gái

Đặc biệt, dù không để lộ hình ảnh nửa kia, nhưng nhiều người dự đoán bạn gái Anh Đức chính là cô gái vướng tin đồn hẹn hò với anh trong suốt thời gian qua. Bởi lẽ trên trang cá nhân, Quỳnh Anh cũng vừa khoe nhẫn cầu hôn và bó hoa trùng khớp với bức ảnh được diễn viên Anh Đức đăng tải. Đây được xem là động thái ngầm xác nhận của nữ diễn viên.

Bạn gái Anh Đức
Quỳnh Anh cũng ẩn ý khoe nhẫn được cầu hôn

Được biết, vợ sắp cưới của diễn viên Anh Đức tên Phạm Quỳnh Anh, sinh năm 1999, kém bạn trai 12 tuổi. Cô là một diễn viên trẻ từng xuất hiện trong một vài bộ phim như Hoa Hậu Giang Hồ, Chuyện Ma Gần Nhà. Trong dịp Tết Nguyên đán 2024 vừa qua, Quỳnh Anh nhận được nhiều sự chú ý hơn khi xuất hiện trong phim điện ảnh Mai của đạo diễn Trấn Thành.

Bạn gái Anh Đức
Bạn gái kém diễn viên Anh Đức 12 tuổi

Trong phim, Quỳnh Anh vào vai Diễm, đồng nghiệp của nữ chính Mai (Phương Anh Đào). Dù thời lượng xuất hiện không nhiều, nhưng vai diễn của Quỳnh Anh vẫn để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả bởi nét diễn tự nhiên cùng nhan sắc xinh đẹp.

Bạn gái Anh Đức
Quỳnh Anh trong phim Mai
Quảng cáo

Không chỉ trên màn ảnh mà những khoảnh khắc đời thường của bạn gái Anh Đức cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung cùng vóc dáng quyến rũ. Nữ diễn viên thường xuyên thay đổi nhiều phong cách khác nhau, từ dịu dàng, nữ tính đến trẻ trung, năng động đều rất phù hợp.

Bạn gái Anh Đức
Nữ diễn viên sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong trẻo
Bạn gái Anh Đức
Từ phong cách quyến rũ
Bạn gái Anh Đức
Cho đến cá tính cô nàng đều có thể "cân" được

Trước đó, Quỳnh Anh cũng thường xuyên xuất hiện, tham gia cuộc vui cùng hội bạn Trấn Thành. Trong những khoảnh khắc được đăng tải, Anh Đức Quỳnh Anh thường xuyên đứng cạnh nhau. Dù cả hai chưa từng lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm, nhưng nhiều dấu hiệu được soi ra khiến công chúng tin rằng họ là một đôi.

Bạn gái Anh Đức
Cả hai lộ "hint" hẹn hò trong những khoảnh khắc đi chơi dùng hội bạn

Chia sẻ với chúng tôi, diễn viên Anh Đức cho biết anh đã cầu hôn bạn gái từ cách đây vài tháng, nhưng vì kẹt lịch các dự án Tết nên đến nay mới thông báo với mọi người. Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng tiết lộ đang lên kế hoạch dự định tổ chức tiệc cưới trong năm nay, nhưng những thông tin cụ thể sẽ được thông báo sau.

Bạn gái Anh Đức
Diễn viên Anh Đức dự định làm đám cưới trong năm nay

Anh Đức sinh năm 1987, là nam diễn viên nổi tiếng trên màn ảnh và các sân khấu kịch miền Nam. Bên cạnh đó, anh cũng từng góp mặt trong nhiều gameshow truyền hình như: Người Ấy Là Ai, Nhanh Như Chớp. Nam diễn viên để lại dấu ấn trong lòng khán giả với nét diễn mặn mòi, tự nhiên.

Bạn gái Anh Đức
Diễn viên Anh Đức

Bên cạnh sự nghiệp thành công thì đường tình duyên của Anh Đức lại gặp nhiều trắc trở. Trước đó, nam diễn viên từng hẹn hò Lâm Vỹ Dạ khi cả hai học chung trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Sau đó, anh cũng vướng nhiều tin đồn hẹn hò nhưng đều lên tiếng phủ nhận.

Vì thế nên trong nhiều năm qua, Anh Đức vẫn được bạn thân Trấn Thành tích cực "mai mối" với nhiều người đẹp trong showbiz. May mắn đã đến cuối cùng, nam diễn viên cũng đã "chốt đơn" thành công với bạn gái kém 12 tuổi xinh đẹp.

Theo voh.com.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm