Bộ sưu tập túi xách của Taylor Swift giá "hạt dẻ" đến khó tin

Bộ sưu tập túi xách của Taylor Swift giá
Taylor Swift nổi tiếng với gu thời trang sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, cô cũng không ngại diện những món đồ bình dân, trong đó có túi xách. Cùng khám phá bộ sưu tập túi xách của Taylor Swift giá "hạt dẻ" đến mức nào.

Trong một cuộc phỏng vấn, Taylor Swift nói rằng cô ấy thích sử dụng túi xách giá phải chăng vì chúng “được thiết kế tốt và có thể sử dụng được lâu dài.” Cô ấy cũng nói rằng cô ấy thích cảm giác “tự tin và thoải mái” khi mang những chiếc túi xách bình dân. Với thú chơi túi xách của “nữ hoàng rắn” Taylor Swift, không ai xa lạ với bộ sưu tập túi xách hàng hiệu khổng lồ của cô, dẫu vậy Taylor Swift vẫn sở hữu cho mình những mẫu thiết kế với giá cả phải chăng. Dưới đây là những mẫu túi xách giá “hạt dẻ” được Taylor Swift sử dụng, hầu hết giá của chúng chỉ bằng một phần nhỏ so với tủ đồ hàng hiệu của cô, tất cả đều không vượt quá 500 USD.

taylor-swift-the-eras-tour-2023-outfits-costume-Cropped-730x410.png

Brandon Blackwood

Trong một lần đi chơi với Travis Kelce, Taylor Swift đã mang theo một chiếc túi xách bất đối xứng có tay cầm bện là thiết kế của hãng Aupen, một nhãn hiệu được EU chứng nhận sử dụng vật liệu thiên nhiên để tạo ra túi xách da thuần chay. Giá của chiếc túi xách này chỉ tầm 300 USD (hơn 7 triệu VNĐ). Đây không phải là lần đầu tiên Taylor Swift lăng xê một chiếc túi xách có giá hợp lý nhưng không hề thấp về chất lượng. Chúng ta đã thấy cô đeo chiếc túi đeo chéo được chế tác tinh xảo của Mansur Gavriel trên vai, cũng như cầm trên tay chiếc túi xách đầy tính nghệ thuật của Brandon Blackwood.

Mẫu túi này là một dòng túi xách được thiết kế bởi nhà thiết kế thời trang Brandon Blackwood, với thông điệp “End Systemic Racism” (tạm dịch: Chấm dứt nạn phân biệt chủng tộc có hệ thống) nhằm thể hiện sự ủng hộ và tôn trọng cho phong trào đấu tranh với chủ nghĩa phân biệt chủ nghĩa và bất bình đẳng xã hội… Kể từ đó, Brandon Blackwood đã mở rộng thêm các thiết kế của mình, bao gồm những đôi bốt, những chiếc áo khoác ngoài ấm áp. Đầu năm nay, Taylor Swift đã kết hợp chiếc túi xách cầm tay Brandon Blackwood với quần xếp ly của The Row, áo trễ vai của Alaïa và đôi sandals nhung Aquazzura – đây chỉ là một trong nhiều cách để tạo phong cách cho những chiếc túi xách của hãng.

380772314_18389692174008950_7278810288091799601_n.jpg

Mẫu túi thiết kế bởi Brandon Blackwood được Taylor Swift lựa chọn có giá chỉ hơn 7 triệu đồng.

380811337_18389692183008950_5947678930594197099_n.jpg

2.webp

Nirvana taylor swift

Taylor Swift quả nhiên là người hâm mộ của túi xách hãng Aupen, công chúa nhạc đồng quê mang chiếc túi Nirvana của thương hiệu này đến bữa tiệc của một buổi ra mắt phim. Cô kết hợp chiếc túi xách với áo nịt ngực Versace, quần xếp li và áo khoác kẻ sọc. Với màu đen cổ điển và tay cầm bện, thật dễ hiểu khi mẫu túi xách này lại siêu sao nhạc pop lại nhanh chóng biến chiếc túi này trở thành món đồ không thể thiếu trong bộ sưu tập của mình. Ngoài Taylor Swift, không ít ngôi sao lớn như Hailey Bieber, Kylie Jenner hay Gabrielle Union cũng đã từng sử dụng những mẫu thiết kế túi xách da thuần chay của nhãn hiệu này. Điều đáng kinh ngạc là mẫu túi được các ngôi sao yêu thích này lại có giá chưa đến 350 USD (hơn 8 triệu đồng).

Quảng cáo

3.webp

Taylor Swift
Mẫu túi được các ngôi sao yêu thích có giá chưa đến 350 USD (Hơn 8 triệu đồng)

Mansur Gavriel taylor swift

Trong 10 năm nay, Rachel Mansur và Floriana Gavriel, những người sáng lập Mansur Gavriel, đã cho ra đời những chiếc túi xách được chế tác đầy nghệ thuật lấy cảm hứng từ vẻ đẹp đơn giản. Taylor Swift sở hữu khá nhiều mẫu túi đến từ thương hiệu này – chẳng hạn như túi đựng Cloud nổi tiếng của họ hay túi đeo chéo M Frame đã bán cháy hàng. Mùa Hè này, nữ hoàng nhạc pop diện chiếc mẫu túi Mansur Gavriel mang phong cách cổ điển kết hợp với áo polo cổ điển mát mẻ và quần shorts denim. Mẫu túi này cũng có giá rất phải chăng (khoảng 395 USD).

 

5.webp

6.webp
Mẫu túi đến từ thương hiệu Mansur Gavriel chỉ có giá 395 USD (hơn 9 triệu đồng)

Coach

Taylor Swift là một người hâm mộ lớn của túi xách Coach. Trong những năm qua chúng ta cũng đã không ít lần thấy cô ấy mang những mẫu túi xách khác nhau đến từ thương hiệu Coach. Đây là một trong những chiếc túi yêu thích của Taylor Swift. Chiếc túi này có thiết kế cổ điển, với dây đeo vai và nắp có khóa. Chiếc túi này có thiết kế sang trọng, với chất liệu da cao cấp và chi tiết kim loại. Taylor Swift đã được nhìn thấy mang chiếc túi này trong một buổi biểu diễn ở London. Đây cũng là một trong những mẫu túi túi xách có giá “hạt dẻ” của nữ hoàng nhạc pop khi có giá 258 USD.

tumblr_mena4fFJVQ1r4fk4fo1_r1_1280.jpg
Mẫu túi Coach được Taylor Swift sử dụng có giá phải chăng 258 USD (hơn 6 triệu đồng)

Taylor Swift thường xuyên hợp tác với Coach để thiết kế các dòng túi xách mới. Năm 2016, cô ấy đã hợp tác với Coach để tạo ra bộ sưu tập túi xách mang tên “Taylor Swift for Coach”. Bộ sưu tập này bao gồm nhiều chiếc túi khác nhau, tất cả đều được lấy cảm hứng từ phong cách cá nhân của nữ ca sĩ.

Taylor Swift là một trong những ngôi sao hàng đầu thế giới, và phong cách thời trang của cô ấy luôn được giới mộ điệu săn đón. Dẫu vậy, cô vẫn sử dụng cho mình những phụ kiện có giá cả phải chăng phù hợp với mình. “Nữ hoàng nhạc pop” chính là một minh chứng cho thấy bạn có thể mặc đẹp mà không cần phải chi tiêu quá nhiều tiền. Cô ấy đã truyền cảm hứng cho nhiều người theo đuổi phong cách thời trang đơn giản và giá cả phải chăng.

Theo elle.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm