Cartoon Network - kênh hoạt hình tuổi thơ của giới trẻ 9x,10x chuẩn bị nói lời tạm biệt

Cartoon Network - kênh hoạt hình tuổi thơ của giới trẻ 9x,10x chuẩn bị nói lời tạm biệt
Cartoon Network sẽ sát nhập với Warner Bros. Animation như một phần của quá trình tái cấu trúc Discovery của Warner Bros.

Trong khi thế giới giải trí chưa khỏi bất ngờ sau thơng vụ sáp nhập Discovery của Warner Bros., thì Cartoon Network đang trong giai đoạn đi đến kết thúc.

Kênh hoạt hình tuổi thơ của giới trẻ 9x, 10x trên khắp thế giới, Cartoon Network, được thành lập bởi Ted Turner vào ngày 1/10/ 1992, nổi tiếng với các bộ phim hoạt hình và chương trình giải trí dành cho trẻ em.

Quảng cáo

Theo một số nguồn tin, Cartoon Network Studios (CNS) sẽ trải qua một cuộc đại tu, hợp nhất với Warner Bros. Animation (WBA), như một phần trong quá trình tái cấu trúc tài sản của tập đoàn truyền thông và giải trí.

Cartoon Network

Cả quá trình phát triển và sản xuất tại WBA và CNS giờ đây sẽ được hợp nhất và mở rộng trên các nhóm studio chéo, bao gồm tất cả các quá trình từ sản xuất, tuyển diễn viên, pháp lý, kinh doanh và quan hệ nghệ sĩ... Điều này có nghĩa là Cartoon Network Studios không còn có bất kỳ tiếng nói độc lập nào về các vấn đề sáng tạo hoặc hoạt động, điều chưa từng xảy ra trước đây trong suốt 30 năm lịch sử của kênh.

Thông báo "tái cơ cấu lại chiến lược" của Warner Bros. Discovery được đưa ra sau một đợt cắt giảm nhân sự lớn tại Tập đoàn Truyền hình Warner Bros.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm