Netflix mua lại nhà sản xuất phim hoạt hình Animal Logic

Netflix mua lại nhà sản xuất phim hoạt hình Animal Logic
Animal Logic là đơn vị sản xuất các bộ phim hoạt hình được yêu thích như “Happy Feet”, “ The LEGO Movie” …

Netflix đã chính thức thông báo về việc mua lại xưởng phim hoạt hình Animal Logic có trụ sở tại Sydney (Úc). Bộ đôi đã xây dựng mối quan hệ hợp tác bền chặt trong quá khứ, cùng nhau làm việc trong các bộ phim như “The Magician’s Elephant” của đạo diễn Wendy Rogers và bộ phim hoạt hình “The Shrinking of the Treehorns” được công bố gần đây.

Được thành lập vào năm 1991, Animal Logic đã sản xuất các bộ phim bom tấn như Happy Feet, The Lego Movie, và Peter Rabbit. Nó cũng tham gia vào việc tạo hiệu ứng hình ảnh cho các tác phẩm kinh điển như “The Matrix”, “Harry Potter” và “The Great Gatsby” cùng nhiều tác phẩm khác.

Quảng cáo

The LEGO Movie

“Netflix đã đầu tư vào phim hoạt hình trong vài năm qua và điều này thúc đẩy cam kết của chúng tôi trong việc xây dựng một xưởng phim hoạt hình đẳng cấp thế giới,” Amy Reinhard, Phó Chủ tịch Hoạt động Studio của Netflix cho biết trong một thông cáo báo chí. “Animal Logic là hãng phim hoạt hình hàng đầu với công nghệ tiên tiến, sẽ củng cố hoạt động kinh doanh hiện tại của chúng tôi và nâng cao năng lực lâu dài của Netflix trong không gian hoạt hình để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho các thành viên của chúng tôi trên toàn cầu.”

Khi Animal Logic gia nhập gia đình Netflix, công ty hỗ trợ nền tảng trong khả năng sản xuất phim hoạt hình từ A-Z, và bên cạnh đó Netflix vẫn sẽ tiếp tục hợp tác với các hãng phim từ khắp nơi trên thế giới. Đội ngũ Animal Logic cũng sẽ có những hoạt động độc lập, tiếp tục hợp tác với các đối tác studio và nhà làm phim khác. 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm