Cùng khám phá chiếc túi "làm mưa làm gió" trên TikTok của giới trẻ

Cùng khám phá chiếc túi
Các tín đồ thời trang Gen Z đang “sôi sục” với mẫu túi mới nhất đến từ thương hiệu Coach

Pillow Tabby Shoulder Bag đã trở thành ngôi sao nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ vào thiết kế tựa chiếc gối êm ái và cách phối màu thú vị. Được làm từ chất liệu da mềm mại cùng gam màu pastel tươi tắn, chiếc túi đang trở thành món phụ kiện “nên có” trong tủ đồ Xuân Hè của các bạn trẻ yêu thời trang.

Coach Pillow Tabby Shoulder Bag Coach Pillow Tabby Shoulder Bag có giá là 495 USD (~ 12 triệu đồng) cho size 26 và 395 USD (~10 triệu đồng) đối với size 18.

Với 2 kích cỡ lý tưởng - 18 và 26 - Pillow Tabby Shoulder Bag có hai ngăn chứa rộng rãi và 2 quai đeo thuận tiện cho bạn thay đổi hàng ngày. Trung thành với lối thiết kế tối giản, giám đốc sáng tạo Stuart Vevers lựa chọn các gam màu trẻ trung làm điểm nhấn cho sản phẩm lần này của thương hiệu.

Quảng cáo

Coach Pillow Tabby Shoulder Bag

Trong thời gian gần đây, Coach đã tìm ra sự cân bằng hoàn hảo trong việc sử dụng công cụ internet và truyền thông mạng xã hội cho các chiến lược marketing của mình. Và với sự “viral” trên TikTok, Pillow Tabby Shoulder đang lan toả hình ảnh và sự hấp dẫn tới nhóm khách hàng trẻ vô cùng tiềm năng.

Coach Pillow Tabby Shoulder Bag TikTok Những chiếc túi Coach Pillow Tabby Bag phủ sóng trên nền tảng TikTok.

Bên cạnh đó, thương hiệu Coach cũng là bậc thầy trong việc tạo ra phản ứng với thị trường tiêu dùng, hợp tác với những tên tuổi đang lên và những ngôi sao có tầm ảnh hưởng lớn tại Mỹ như Paris Hilton, Kim Petras và Jennifer Lopez - một động thái chắc chắn đã, đang và sẽ thu hút được người tiêu dùng Gen Z.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm