Cùng với chung kết EURO 2020, 9 lễ hội đình đám ở London đang chờ đón bạn

Lễ hội lớn nhất thành London năm 2021 có lẽ chính là những trận đấu của vòng chung kết Euro 2020. Trong tháng 7 này, 2 trận đấu vòng bán kết và trận chung kết Euro 2020 cũng được tổ chức trên sân Wembley, thủ đô nước Anh.

Một trong những đô thị lớn nhất trên thế giới, thủ đô nước Anh đóng vai trò quan trọng như một trung tâm sân khấu, điện ảnh, thời trang và nhiều lĩnh vực khác trong nhiều năm nay.

Nơi đây cũng có hàng loạt các lễ hội văn hóa rõ nét của một thành phố năng động và đa sắc màu. Hãy cùng khám phá 9 lễ hội ấn tượng nhất ở thành phố London.

1. British Summer Time

Một trong những lễ hội âm nhạc lớn nhất ở London, British Summer Time là nơi lý tưởng để gặp gỡ các nghệ sĩ quốc tế nổi tiếng như Bruno Mars, Van Morrison, Paul Simon và Eric Clapton...

Cùng với chung kết EURO 2020, 9 lễ hội đình đám ở London đang chờ đón bạn - 1 Nguồn: Internet

Không chỉ âm nhạc, lễ hội này còn có các buổi chiếu phim ngoài trời, nhiều hoạt động vui chơi giải trí sôi động. Đây là thời điểm tốt nhất để tận hưởng mùa hè thú vị tại London.

Địa điểm: Công viên Hyde, London

British Summer Time 2021: ngày 3 - 12 tháng 7

2. Liên hoan Âm nhạc Citadel

Bên cạnh British Summer Time, Citadel cũng là một lễ hội âm nhạc rất được yêu thích tại London. Lễ hội này đã được chuyển đến Công viên Gunnersbury vào năm 2018, và thường được diễn ra một ngày sau Lovebox với 6 sân khấu khác nhau.

Cùng với chung kết EURO 2020, 9 lễ hội đình đám ở London đang chờ đón bạn - 2 Nguồn: Internet

Lễ hội cũng là nơi quy tụ rất nhiều màn trình diễn ấn tượng từ các nghệ sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng như Bombay Bicycle Club, Leon Bridges và The Horrors.

Địa điểm: Công viên Gunnersbury,

Citadel 2021: 21 tháng 7

3. Lễ hội nghệ thuật Yoruba ở London

Lễ hội nghệ thuật này được tổ chức hàng năm tại Hackney, London và là một lễ kỷ niệm hàng năm của người Yoruba (nguồn gốc từ Nigeria và nam Bénin ở Tây Phi).

Cùng với chung kết EURO 2020, 9 lễ hội đình đám ở London đang chờ đón bạn - 3 Nguồn: Internet

Nơi đây là một tổ hợp của những buổi biểu diễn âm nhạc cho đến hội chợ ẩm thực châu Phi, lễ hội nghệ thuật Yoruba là một sự tôn vinh hàng năm đầy màu sắc và phong phú cho nền văn hóa Yoruba.

Riêng đối với những người yêu âm nhạc, các sự kiện âm nhạc sôi động diễn ra trong lễ hội bao gồm: Juju, Afrobears và jazz, chính là những hoạt động không nên bỏ qua.

Địa điểm: Hackney, London

Lễ hội nghệ thuật Yoruba London 2021: Chưa được công bố

4. Lễ hội âm nhạc và khiêu vũ South West Four

Thường được gọi là SW4, South West Four có lẽ là lễ hội âm nhạc và khiêu vũ thú vị nhất ở London. Được tổ chức hàng năm vào tháng 8, lễ hội này quy tụ rất nhiều nghệ sĩ biểu diễn nổi tiếng thuộc các thể loại âm nhạc khác nhau như: house, drum, techno và EDM.

Cùng với chung kết EURO 2020, 9 lễ hội đình đám ở London đang chờ đón bạn - 4 Nguồn: Internet

Với không khí vô cùng sôi động và náo nhiệt, lễ hội hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn thật nhiều cảm xúc. Đặc biệt với những fan cuồng âm nhạc, các màn trình diễn trong lễ hội chắc chắn sẽ khiến chúng ta bùng cháy.

Địa điểm: Clapham Common, London

South West Four 2021: 29 tháng 8

5. Lễ hội ẩm thực The Taste of London

Quảng cáo

Lễ hội ẩm thực ngoài trời mùa Hè hàng năm có sự góp mặt của nhiều nhà hàng danh tiếng ở thủ đô nước Anh.

Cùng với chung kết EURO 2020, 9 lễ hội đình đám ở London đang chờ đón bạn - 5 Nguồn: Internet

Không chỉ là một sự kiện ăn uống đơn thuần, các nhà tổ chức đã khéo léo lồng ghép nhiều chương trình có tính tương tác cao như "Bí mật của đầu bếp" hay "Kỹ năng nấu nướng" với các buổi biểu diễn vừa để các đầu bếp giới thiệu món ăn của nhà hàng mình, vừa để thực khách tận mắt khám phá một số "thủ thuật nhà nghề" của các đầu bếp nổi tiếng.

Địa điểm: Tobacco Dock

Taste of London Ngày 2021: 7-18 tháng 7

6. Lễ hội bia Anh

Lễ hội Great British Beer cho phép du khách nếm thử 900 loại bia, rượu, rượu táo và rượu lê khác nhau từ hơn 350 nhà máy của Anh. Thức ăn được bán trong khu vực tổ chức với nhiều điểm vui chơi giải trí.

Cùng với chung kết EURO 2020, 9 lễ hội đình đám ở London đang chờ đón bạn - 6 Nguồn: Internet

Diễn ra tại trung tâm hội nghị Olympia London kể từ năm 1978, sự kiện này nằm gần 10 trạm tàu điện ngầm khác nhau và thu hút hơn 60.000 người tham dự hàng năm.

Địa điểm: Olympia, London

Ngày hội Great British Beer năm 2021: 11- 13 tháng 9

7. Lễ hội hóa trang Notting Hill

Bắt đầu được tổ chức vào năm 1964 với mục đích tôn vinh văn hóa của cộng đồng Mỹ La tinh cũng như đem mọi người đến gần nhau hơn, bất chấp những khoảng cách về tôn giáo và sắc tộc, Notting Hill Carnival đã trở thành một trong những lễ hội hóa trang lớn nhất trên thế giới.

Cùng với chung kết EURO 2020, 9 lễ hội đình đám ở London đang chờ đón bạn - 7 Nguồn: Internet

Được tổ chức vào cuối tháng 8 hàng năm, lễ hội hóa trang truyền thống Notting Hill thường thu hút hơn một triệu lượt du khách.

Trong suốt hai ngày diễn ra lễ hội, lễ hội đã trở thành một bữa tiệc của âm nhạc và các điệu nhảy bốc lửa với đông đảo vũ công diện phục trang lông vũ sặc sỡ và lấp lánh trong lễ diễu hành. Người dân địa phương và các du khách tham gia lễ hội được trải nghiệm không gian văn hóa, âm nhạc và vũ điệu của vùng Caribe.

Địa điểm: Notting Hill, London

Notting Hill Carnival 2021: 29 - 30 tháng 8

8. Liên hoan nhạc Jazz London

Liên hoan nhạc Jazz London là một lễ hội âm nhạc được tổ chức vào tháng 11 hàng năm. Sự kiện diễn ra ở các địa điểm ở London như Barbican và Royal Festival Hall và trong các câu lạc bộ nhạc jazz nhỏ hơn, chẳng hạn như Ronnie Scott's hay Vortex Jazz...

Cùng với chung kết EURO 2020, 9 lễ hội đình đám ở London đang chờ đón bạn - 8 Nguồn: Internet

Bắt đầu khoảng 20 năm trở lại đây, lễ hội kéo dài một tuần này là cách để tôn vinh và bảo tồn dòng âm nhạc kén chọn người nghe này.

Địa điểm: Các câu lạc bộ khác nhau trong thành phố

Ngày hội nhạc Jazz London 2021: 16 - 25 tháng 11

9. Lễ hội Wireless

Đây là một ngày hội âm nhạc đình đám khác ở London được tổ chức suốt nhiều năm qua. Sự kiện đã từng quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và được yêu thích từ các thể loại khác nhau như James Blunt, Jay-Z, Kanye West, Weeknd, David Guetta, Drake...

Cùng với chung kết EURO 2020, 9 lễ hội đình đám ở London đang chờ đón bạn - 9 Nguồn: Internet

Địa điểm: Công viên Crystal Palace, London

Lễ hội Wireless năm 2021: 10 - 12 tháng 9

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm