Meliá Vinpearl Phú Quốc

Meliá Vinpearl Phú Quốc

 Dịch vụ cá nhân hóa cho riêng mình, đặc quyền ở các khu vực VIP, và những điều tuyệt nhất trong tầm tay đang chờ đón bạn đến đảo ngọc. 

Với những bãi biển cát trắng trải dài và làn nước trong xanh nhìn ra vịnh Thái Lan, Phú Quốc được mệnh danh một điểm đến tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một nơi tràn ngập ánh nắng và làn gió biển mát lành.

Bạn có thể vi vu tới thị trấn Dương Đông nhộn nhịn, hay trải nghiệm chơi golf sân 18 lỗ tại Vinpearl Golf Phú Quốc và khám phá các điểm đến giải trí hàng đầu từ Grand World Phú Quốc, công viên giải trí VinWonders đến vườn thú bán hoang dã Vinpearl Safari Phú Quốc bằng xe đưa đón miễn phí.

Meliá Vinpearl Phú Quốc
 

Meliá Vinpearl Phú Quốc nép mình bên hàng dừa với biển xanh cát trắng.

Thiên Đường Nghỉ Dưỡng Tại Phú Quốc

Giữa cuộc sống nhộn nhịp trên hòn đảo, bạn vẫn có thể khám phá nét quyến rũ và an tĩnh của Phú Quốc. Trong đó, nằm ngay cạnh Bãi Dài thơ mộng hướng về phía Tây hay còn được mệnh danh là “bờ biển hoàng hôn”, Meliá Vinpearl Phú Quốc sẽ đem đến bạn kỳ nghỉ dưỡng với vô vàn trải nghiệm. Đây là một trong những khu nghỉ dưỡng biệt thự sang trọng bậc nhất thuộc khu vực toàn cầu được giải thưởng World Luxury Hotel Awards vinh danh năm 2023.

Biệt thự, Khu Vực VIP Và Những Đặc Quyền Dành Cho The Level

Meliá Vinpearl Phú Quốc mang đến định nghĩa mới về sự sang trọng trên đảo ngọc với những căn biệt thự trang nhã có hồ bơi riêng, hiên tắm nắng ngoài trời ẩn mình dưới rặng dừa tỏa bóng mát , và hồ nước yên bình chạy dọc theo bãi biển.

Thế nhưng, nếu muốn trải nghiệm càng đặc biệt hơn, hãy nâng cấp kỳ nghỉ với hạng phòng The Level và để đội ngũ nhân viên riêng tận tâm của Meliá Vinpearl Phú Quốc chăm sóc bạn. Mang theo tinh thần Soul Matters, Meliá khéo léo kết hợp dịch vụ tinh tế của Tây Ban Nha cùng sự nồng hậu, gần gũi của Việt Nam, mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng được cá nhân hóa đến từng chi tiết. Từng khoảnh khắc lưu trú tại đây, du khách sẽ luôn cảm nhận được sự chăm chút tỉ mỉ, chu đáo và sự trọn vẹn trong mỗi dịch vụ.

Meliá Vinpearl Phú Quốc

Tất cả biệt thự đều có hồ bơi riêng và hiên tắm nắng.

Bạn sẽ được đưa đón tận nơi từ sân bay, cùng với khăn lạnh, thức uống giải nhiệt và hàng loạt các quyền lợi dành riêng cho The Level. Nổi bật phải kể đến khu vực làm thủ tục nhận phòng riêng, lưu trú trong các biệt thự sang trọng nhất, dịch vụ nhân viên hỗ trợ đặc biệt, sảnh khách VIP, lounge The Level phục vụ miễn phí nước ngọt, bia và các món ăn nhẹ, hay ưu tiên đặt bàn với vị trí đẹp nhất tại hơn 5 nhà hàng của khu nghỉ dưỡng; hoặc thậm chí là lựa chọn gối ngủ theo sở thích của mình.

Sự Kết Hợp Hoàn Hảo Giữa Nghỉ Dưỡng Và Hoạt Động Ngoài Trời

Định nghĩa về một kỳ nghỉ tuyệt vời của mỗi người là khác nhau. Có người thích thư giãn bên làn nước trong vắt và tận hưởng ánh mặt trời với ly margarita, một số khác lại chọn chu du và khám phá đây đó.

Meliá Vinpearl Phú Quốc đem tới những hoạt động thú vị như tham gia lớp học yoga, bóng chuyền trên bãi biển, nhảy Aqua Zumba, lướt ván diều, trượt nước, mô-tô nước, trải nghiệm ván bay nước.

Meliá Vinpearl Phú Quốc

The Level cung cấp dịch vụ cá nhân hóa, khu vực bãi biển riêng, vị trí bàn đẹp nhất trong hơn 5 nhà hàng, và những chiếc gối làm thủ công dành riêng cho bạn.

Dành cho những ai yêu thích tận hưởng chuyến đi nhưng không muốn tốn quá nhiều năng lượng, một liệu trình mát-xa thư giãn, chăm sóc da mặt tại YHI spa sẽ là một lựa chọn hợp lý; hay tắm bùn, ngâm mình trong bồn jacuzzi, các phòng xông hơi khô và hơi nước. Đáng chú ý, khách hàng của The Level sẽ được trải nghiệm liệu trình độc quyền YHI Water Ritual miễn phí.

Chuyến Du Lịch Gia Đình

Nếu bạn đi du lịch cùng gia đình, hãy để các con thỏa sức chơi đùa tại câu lạc bộ trẻ em Kisdom. Tại đây, các bậc phụ huynh phần nào giảm bớt nỗi lo và dành nhiều thời gian hơn cho bản thân. Với nhiều hoạt động vui chơi như họa mặt, truy tìm kho báu, hay làm diều thủ công, các bé sẽ được vui chơi hết mình và không bao giờ cảm thấy nhàm chán.

Meliá Vinpearl Phú Quốc

Meliá Vinpearl Phú Quốc dẫn dắt bạn qua cuộc hành trình trải nghiệm ẩm thực đa dạng.

Sau các hoạt động trong ngày, du khách có thể xem phim tại rạp chiếu ngoài trời bên bãi biển. Hoặc đến The Level Lounge để nhâm nhi vài ly cocktail trước khi di chuyển đến khu vực ăn tối. Từ Jarana với ẩm thực thế giới, nhà hàng món Ý Casa Nostra, Cape Nao cho ẩm thực vùng Địa Trung Hải cùng hương vị Nhật Bản tại nhà hàng Doki Doki, bạn đều có thể tự do lựa chọn.

Thưởng Thức Ẩm Thực Không Giới Hạn Với All-Inclusive

Đặc biệt, Meliá Vinpearl Phú Quốc còn đem tới kỳ nghỉ trọn vẹn với gói trải nghiệm all-inclusive, giúp bạn khách hàng cảm thấy an tâm hơn khi lựa chọn nghỉ dưỡng tại đây và không lo lắng về các chi phí phát sinh.

Gần đây nhất, Meliá Vinpearl Phú Quốc vừa được công nhận là “Khu nghỉ dưỡng cung cấp dịch vụ all-inclusive tốt nhất năm” tại giải thưởng danh giá Best of the Best Awards 2023 bởi Robb Report. Dạo bước từ 1982 Sports & Fun Bar hay quán bar Elyxr để thưởng thức các loại cocktail đa dạng, hay ghé đến ăn uống thỏa thích tại các nhà hàng trong khu nghỉ dưỡng. Ngoài ra, du khách có thể lựa chọn tận hưởng tiệc bể bơi, tiệc DJ, tiệc riêng tư theo chủ đề và múa truyền thống Việt Nam…

Meliá Vinpearl Phú Quốc

Meliá Vinpearl Phú Quốc cung cấp nhiều hoạt động đa dạng cho du khách tận hưởng xuyên suốt kỳ nghỉ.

Thật Khó Để Rời Xa Chốn Nghỉ Dưỡng Sang Trọng Bậc Nhất Này

Meliá Vinpearl Phú Quốc luôn biết cách “níu chân” du khách với các lựa chọn tiện nghi và dịch vụ cao cấp tại ‘thiên đường’ này. Tất cả dịch vụ hay trải nghiệm tuyệt vời tại đây chắc chắn sẽ khiến bạn sớm quay trở lại để tận hưởng thêm nhiều khoảnh khắc thư giãn nơi đây.

Meliá Vinpearl Phú Quốc
Meliá Vinpearl Phú Quốc
Nâng tầm trải nghiệm ẩm thực cao cấp tại Meliá Vinpearl Đà Nẵng Riverfront