Hẹn hết dịch, mình mơ về một nơi yên bình nhé!

Đó là có một ngôi nhà nhỏ nhỏ bên đồi, có góc vườn với cây cỏ xanh mướt tốt tươi. Sáng sớm chỉ cần vươn mình là hứng trọn được ánh nắng, chiều xuống chỉ cần mỉm cười là vớ được mớ yên bình dưới hoàng hôn, cùng với người mình thương.

Mình thích những điều quá đỗi bình dị như thế nên mỗi lần về Đà Lạt, mình đều muốn trốn vào góc nào đó tương tự như thế, một nơi có thể làm tâm hồn mình trở nên tốt tươi hơn, như thể mình thử mô phỏng giấc mơ bình yên chưa thực hiện đó của mình.

Ảnh: Mê Mê

Gió thổi từ sớm, cây lá nghiêng ngả hát hò theo. Nắng trong cắt thấy rõ cả những hạt hoa cỏ bay ngang qua cửa sổ. Mây từng cụm lớn nhỏ bay qua bay lại bên đồi. Mọi thứ yên ả, làm cho mình bỗng dưng thấy ... lười!

Ảnh: Vườn Nhà Củi

Mùa cuối năm ở Đà Lạt hay có những cơn mua bắt chợt, làm cho núi đồi lại xanh mát một màu xanh thật đã mắt.

Ảnh: Mê Mê
Quảng cáo

Có những nơi thu hút bạn không phải bởi sự tươm tất của những tiện ích này nọ, mà là từ những thứ tuy giản dị những đủ để bạn cảm nhận được sự ưu ái của đất trời dành cho Đà Lạt.

Ảnh: Mê Mê

Chỉ vài căn nhà gỗ gác mái lưng chừng bên đồi, có con suối nhỏ róc rách, có rừng thông reo, có lối đi nhỏ, có những vườn hoa cúc trắng, tất cả đề mang rất tự nhiên của thiên nhiên rừng núi gần gũi.

Ảnh: Mê Mê Ảnh: Mê Mê Ảnh: Mê Mê

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm