Lisa (BLACKPINK) nấu món Thái, ăn mừng ca khúc Money nhập hội một tỉ lượt nghe trực tuyến

Ảnh: Spotify

Lisa (BLACKPINK) một lần nữa lại trở thành tâm điểm của truyền thông và mạng xã hội khi ca khúc solo Money của nữ nghệ sĩ chính thức vượt ngưỡng 1 tỉ lượt phát trực tiếp trên Spotify – một trong những nền tảng nghe nhạc lớn nhất thế giới.

Với thành tích này, Lisa đã trở thành nữ nghệ sĩ Kpop đầu tiên gia nhập vào danh sách Billions Club, có nghĩa là những nghệ sĩ đạt 1 tỷ lượt nghe trực tuyến, bên cạnh các nghệ sĩ quốc tế như The Weeknd, Billie Eilish, Bad Bunny, Post Malone…

Nhân cơ hội này, nữ thần tượng trở thành khách mời trên series Billions Club của Spotify và được dịp gửi đến người hâm mộ đoạn video ghi lại những khoảnh khắc ăn mừng chiến tích vô cùng đáng nhớ.

Lisa BLACKPINK hào hứng nấu món Thái, ăn mừng thành tích Billions Club (Nghệ sĩ đạt 1 tỉ lượt nghe trực tuyến)

Ảnh: Spotify

Để chào đón thành tích ấn tượng này, nữ ca sĩ đã khiến các fan vô cùng bất ngờ khi nảy ra ý tưởng sẽ ăn mừng bảng chứng nhận 1 tỉ lượt stream bằng cách trổ tài nấu các món ăn đặc trưng của Thái Lan.

Đi đến khu bếp, nữ thần tượng đã làm cac fan vô cùng thích thú khi lần đầu tiên thể hiện kỹ năng nấu ăn online với người hâm mộ, bắt đầu với món Thái yêu thích của cô là khai jiao (một món trứng tráng kiểu Thái với một ít gia vị cay bên trên). Lisa còn hài hước khi sử dụng ngay chứng nhận hình chiếc đĩa từ Spotify để đựng món ăn.

Tiếp đó, nữ thần tượng tiếp tục chiêu đãi người hâm một món tráng miệng nổi tiếng khác có tên itim khanom pang (một loại bánh mì kẹp kem dừa với xôi).

Món khai jiao (món trứng tráng kiểu Thái) được Lisa chọn để ăn mừng. Ảnh: Spotify

Quảng cáo

Món tráng miệng yêu thích của Lisa là itim khanom pang (một loại bánh mì kẹp kem dừa với xôi). Ảnh: Spotify

Sau video nấu ăn, giọng ca Money liền chia sẻ: “Tôi cảm thấy thật khó tin khi bài hát của tôi lại có nhiều người nghe đến vậy. Nó khiến tôi tự hào về bản thân và khiến tôi muốn tiếp tục sáng tác âm nhạc. Tôi muốn cảm ơn tất cả những người đã biến giấc mơ của tôi thành hiện thực”.

@vutruconhac Lisa của BLACKPINK gia nhập hội ‘Billions Club’ của Spotify với bài hát ‘MONEY’. Và Lisa cũng nghệ sĩ nữ K-Pop ĐẦU TIÊN có bài hát vượt qua 1 TỶ lượt phát trực tuyến trên Spotify. #money #blackpink #lisa #amnhac #nhachaymoingay #tiktokgiaitri #xuhuong ♬ MONEY – 리사 (LISA)

Ca khúc Money giúp nữ thần tượng đạt nhiều kỷ lục

Money là ca khúc được Lisa phát hành vào năm 2021, nằm trong album solo Lalisa. Mặc dù không phải là ca khúc chủ đề nhưng Money vẫn trở thành hit đình đám trong sự nghiệp âm nhạc của Lisa, giúp cô nâng tổng số kỷ lục Guinness thế giới lên con số 4.

Đầu năm nay, nữ rapper này đã trở thành người chiến thắng solo K-pop đầu tiên tại Giải Video âm nhạc của MTV năm 2022. Cô cũng là người chiến thắng solo K-pop đầu tiên tại Giải thưởng Âm nhạc MTV Châu Âu năm 2022, sau khi được đề cử hai lần ở hạng mục này nhờ một giải thưởng âm nhạc cùng với BLACKPINK.

Lisa cũng là nghệ sĩ K-pop có nhiều người theo dõi nhất trên Instagram. Ở thời điểm hiện tại, con số này đã tăng lên 98,7 triệu người và vẫn đang tiếp tục tăng.

Ảnh: @blackpinkbabo

Trước Lisa BLACKPINK, nhiều nghệ sĩ cũng ăn mừng nhập hội Billions Club của Spotify cùng ẩm thực. Thay vì chỉ treo giải thưởng lên tường, nhiều nghệ sĩ chọn chia sẻ khoảnh khắc theo phong cách đầy hài hước.

Đơn cử như nam ca sĩ Drake với hit In My Feelings từng thưởng thức món spaghetti trên chính chiếc đĩa giải thưởng của Spotify vào năm 2020. Vài tuần sau đó, nữ ca sĩ Halsey cũng chọn ăn Cheetos và M&Ms trên chiếc đĩa bạc của Spotify, khi bài hát Without Me của cô cùng với Chainsmokers vượt ngưỡng 1 tỉ lượt nghe.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
  • TỪ VỤ VIỆC CỦA LISA BLACKPINK, HIỂU THÊM VỀ VĂN HÓA CỦA PARIS
  • DANH TIẾNG LISA (BLACKPINK) SAU SHOW DIỄN GÂY TRANH CÃI Ở HỘP ĐÊM CRAZY HORSE
  • LÝ DO LISA (BLACKPINK) BIỂU DIỄN TẠI HỘP ĐÊM CRAZY HORSE

Tạp chí Thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Theo https://bazaarvietnam.vn/ Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm