Mercedes-AMG “hồi sinh” phiên bản V8 SL Roadster cho năm 2022

Mercedes-AMG “hồi sinh” phiên bản V8 SL Roadster cho năm 2022
Phiên bản mới sẽ không chỉ nhẹ mà còn có động cơ mạnh mẽ hơn trước, được trang bị công nghệ hiện đại và tiện nghi.

Mercedes-AMG đã chính thức công bố sự trở lại của mẫu xe thể thao SL, cung cấp cả hai thông số kỹ thuật SL 55 và SL 63 với mui mềm lần đầu tiên trong lịch sử gần 70 năm của hãng.

Phát biểu về chiếc xe mới, Jochen Hermann, Giám đốc kỹ thuật của Mercedes-AMG cho biết: “Chúng tôi tại Mercedes-AMG coi đó là một vinh dự lớn khi được phát triển phiên bản mới của biểu tượng xe thể thao này. Chúng tôi tự hào về kết quả đã đạt được, một lần nữa chứng tỏ trình độ chuyên môn kỹ thuật cao của Affalterbach.”

Mercedes AMG

Đi sâu vào chi tiết, cả hai phiên bản 55 và 63 đều đi kèm với cách bố trí chỗ ngồi 2 + 2 - có nghĩa là bạn có thể điều chỉnh thêm ghế ngồi cho 2 hành khách phía sau, cho một hành trình ngắn. Ở dạng “cơ bản”, chiếc xe được trang bị động cơ V8 4 lít tăng áp kép, sản sinh công suất 476 mã lực, mô-men xoắn 700 Nm và sử dụng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MATIC + để đạt 62 MPH chỉ trong 3,9 giây trước khi lên đường tốc độ tối đa 183 MPH. Những con số này đã tăng lên đáng kể trong SL 63, cũng có động cơ V8 bốn lít bi-turbo, nhưng giờ đây nó sản sinh công suất 585 HP và mô-men xoắn 800 Nm, tạo ra thời gian 0-62 MPH chỉ trong 3,6 giây và đạt tốc độ cao nhất 195 MPH. Trong tương lai, Mercedes-AMG cũng sẽ cung cấp một biến thể AMG E PERFORMANCE, tương tự với AMG GT bốn cửa.

Quảng cáo

Mercedes AMG

Hơn nữa, các yếu tố như hệ thống treo “AMG ACTIVE RIDE CONTROL với tính năng ổn định chống lật chủ động, hệ thống lái cầu sau, hệ thống phanh composite gốm hiệu suất cao AMG tùy chọn … là những trọng tâm lớn cho SL lần này.

Mercedes AMG

SL 55 và SL 63 cũng nhẹ hơn nhiều so với phiên bản cũ nhờ sự kết hợp vật liệu nhẹ của nhôm, magiê, vật liệu tổng hợp sợi và thép. Ngoài ra, vì đặc điểm mui mềm thay cho mui kim loại thông thường của SL, trọng lượng đã giảm 21kg, tạo ra một chiếc xe năng động hơn rất nhiều khi lái và xử lý. Bên trong, hệ thống thông tin giải trí mới nhất của Mercedes-Benz và dãy màn hình trang trí khu vực người lái và hành khách khá giống với S-Class của thương hiệu.

Mercedes AMG

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm