Những đôi giày thể thao "chất lừ" Hè 2021 - P2

Top giày thể thao đáng chú ý nhất của mùa Hè 2021 là những thiết kế đa dạng từ các phối màu color-block rực rỡ, những sắc pastel nền nã đến những thiết kế đơn sắc trơn tru và sang trọng.

10. New Balance 327 “Undyed”

New Balance 327 Undyed thể hiện được vẻ đẹp “ban sơ” vốn đã rất thành công của dòng giày này khi sử dụng những chất liệu chưa qua công đoạn nhuộm trên upper. Undyed được chế tác từ chất liệu da lộn, lưới mesh và chất tổng hợp. Hình dáng giày được hoàn thiện với đế ngoài bằng cao su cao su có các rãnh để tạo vẻ thể thao cá tính.

9. New Balance 990v5

Giày thể thao New Balance 990v5 khoác lên mình bộ áo xám cổ điển cùng với những đường viền phản quang xung quanh logo “N” với thiết kế upper từ chất liệu hỗn hợp (vải mesh và da lộn cao cấp) mang lại ngoại hình trơn tru và thanh lịch. Với triết lý trung tính, phù hợp với mọi phong cách và đề cao sự cao cấp cho chất liệu, New Balance 990v5 chắc chắn là một đôi giày đáng sở hữu cho những bộ outfit mùa Hè của bạn.

New Balance 990v5

8. Giày thể thao New Balance 991.9 “Khaki”

New Balance 991.9 màu Khaki vẫn giữ thiết kế quen thuộc, phối màu Khaki trung tính với sự kết hợp của chất liệu da lộn và lưới mesh phù hợp với nhiều phong cách outfit – từ streetwear cho đến smart-casual. Phần đế giày ENCAP được tô bằng gam màu sáng, mang lại cảm giác thu hút, sảng khoái và thoái mái khi sử dụng.

New Balance

7. Giày thể thao Carhartt WIP x Converse Chuck 70 Icons

Cộng tác cùng với phong cách cổ điển quen thuộc của Carhartt WIP, Converse Chuck 70s Icons khoác lên mình phối màu nâu – đen tách biệt ở 2 má giày. Đôi giày sử dụng chất liệu 100% cotton trên upper mang lại sự thoải mái khi mang. Thiết kế kinh điển với chất liệu cao cấp của đôi giày phù hợp với mọi phong cách thời trang.

Vonverse Chuck 70 Icons

6. Kim Jones x Converse Chuck 70s

Thêm một bản collab của Kim Jones xuất hiện trong danh sách giày thể thao đáng mùa của mùa Hè 2021 này, Converse Chuck 70s x Kim Jones lấy cảm hứng thiết kế từ cuối những năm 90 mang lại sự rung cảm cổ điển. Sản phẩm được thiết kế bởi lớp phủ cao su được đánh vecni, phần trên được phủ bằng vải cổ điển cùng với một khung TPU trong suốt, không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cao mà còn tăng cường sự bảo vệ bàn chân và chống chọi tốt với thời tiết ẩm ướt.

Quảng cáo

Converse Chuck 70s

5. Giày thể thao Vans Vault Slip-On

Điểm đặc biệt dễ nhận dạng của Vans Vault là phần đế giày được thiết kế và gia cố một cách dày hơn và chắc chắn hơn so với những dòng slip-on khác, đế mang màu sắc ngả màu hơn những phiên bản cũ, mang lại cảm giác cổ điển và tinh thế hơn. Vans Vault là mẫu giày theo đuổi xu hướng hoài cổ vừa làm nổi bật lên nét đẹp vĩnh cửu của Vans vừa là xu hướng mà giới trẻ hiện đại đang hướng tới.

Vans Vault Slip-On

4. Giày thể thao Bad Bunny x adidas Forum Low “Easter Egg”

Đánh dấu sự trở lại vào dịp Lễ Phục Sinh, adidas cho ra mắt mẫu giày thể thao hoàn toàn khác với khuôn mẫu. Thương hiệu không sử dụng những gam màu trầm trung tính mà thay vào đó là nét màu sáng, tươi trẻ của sự kết hợp hồng và trắng. Chất liệu là sự kết hợp của da và da lộn cao cấp, mang lại cảm giác thoải mái khi chạm vào. Cùng với nét thiết kế độc đáo như quai gài, dây vòng ra sau tạo nên điểm nhấn cho đôi giày. Phần lưỡi gà có thể tháo rời và lắp đặt cùng với logo ba sọc cách điệu.

Bad Bunny x Adidas

3. Kim Jones x Nike Air Max 95

BST collab cá nhân giữa Kim Jones và Nike cho ra mắt bộ đôi giày thể thao Air Max 95 gồm 2 phối màu cam và vàng neon được lấy cảm hứng từ giải phẫu con người. Sản phẩm với những họa tiết mang gam màu sáng kết hợp với những dấu chấm gạch ngang tựa mã Morse ấn tượng, màu sắc cam và vàng còn hiện diện tại những phần đế Air.

Kim Jones X Nike Air max 95

2. Nike “Go FlyEase”

Dòng sản phẩm giày thể thao mang chất “lười” đúng nghĩa đầu tiên của thương hiệu Nike vừa được ra mắt cho mùa Hè 2021 này. Đôi giày gồm hai tư thế đặc trưng là “mở” và “sẵn sàng”. Người mang không cần dùng đến sự trợ giúp của các thao tác bàn tay mà vẫn có thể mang giày bằng động tác đẩy bàn chân và và hạ gót là đôi giày tự động khít vào bàn chân. Bên cạnh đó, đôi giày mang lại sự an toàn khi di chuyển cho người sử dụng, bảo đảm sự ổn định và hỗ trợ tốt di chuyển hoặc chạy bộ.

Nike Go FlyEase

1. Giày thể thao Nike x Sacai LD Waffle

Với sự kết hợp của những gam màu nóng như cam hồng xanh và trắng đen xám, cùng thiết kế deconstructed và double-layer mọi thứ, từ dấu Swoosh, lưỡi gà, hệ thống dây cùng bộ đệm đã mang lại cho đôi giày thể thao này một vẻ ngoài khác biệt. Có thể nói bản collab Nike x Sacai LD Waffle mang đậm phong cách retro runner là một trong những wish-list của các tín đồ sneakers.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm