Những món quà "vàng" cho ngày của Mẹ

Xu thế hiện nay, quà tặng mạ vàng đang được lòng nhiều bà mẹ. Bởi hơn tất cả, vàng thể hiện cho sự giàu có, vĩnh cửu. Quà tặng mạ vàng vừa có ý nghĩa tinh tế, vừa cao cấp, sang trọng.

Khác với nhiều ngày lễ khác trong năm, Ngày của Mẹ không có ngày kỷ niệm cố định mà diễn ra vào chủ nhật tuần thứ 2 của tháng 5. Trong năm 2021, Ngày lễ tôn vinh những người mẹ rơi vào ngày 09/5. Quà tặng Mẹ nhân dịp này còn thể hiện sự hiếu thảo của con cái đối với đấng sinh thành. Thông qua món quà, Mẹ có thể cảm nhận được tình cảm của các con.

Quà tặng mẹ trên thị trường hiện nay rất đa dang. Điều quan trọng là bạn cần biết sở thích của mẹ hay những quà tặng mang ý nghĩa, độc đáo, đẹp mắt. Nếu bạn có khả năng tài chính, thích những món quà độc lạ, sang trọng, cao cấp thì dòng quà tặng mạ vàng đang hot hiện nay là lựa chọn hợp lý.

Tượng golf nữ mạ vàng nằm trong bộ sưu tập quà tặng Mẹ dành cho những người đam mê golf. Tượng golf nữ mạ vàng nằm trong bộ sưu tập quà tặng Mẹ dành cho những người đam mê golf. Hình ảnh người mẹ với đôi quang gánh vất vả được chế tác một cách chân thực Hình ảnh người mẹ với đôi quang gánh vất vả được chế tác một cách chân thực.

Tranh hoa sen mạ vàng mang đến khí chất thoát tục, thanh cao, tĩnh lặng mà tình nghĩa đậm sâu chất chứa trong lòng mỗi người mẹ. Tranh hoa sen mạ vàng mang đến khí chất thoát tục, thanh cao, tĩnh lặng mà tình nghĩa đậm sâu chất chứa trong lòng mỗi người mẹ.

Bức tranh hoa mẫu đơn mạ vàng lại thể hiện sự bao dung của lòng mẹ, đó chính là tình mẫu tử thiêng liêng và cao quý. Bức tranh hoa mẫu đơn mạ vàng lại thể hiện sự bao dung của lòng mẹ, đó chính là tình mẫu tử thiêng liêng và cao quý.

Quảng cáo

Một chậu hoa lan hồ điệp mang đến vẻ đẹp kiêu sa, quý phái. Với những người Mẹ thích sưu tập hoa, những món quà này sẽ theo mãi bên mẹ bởi tuổi thọ của “những cành vàng” này là trường tồn và vĩnh cửu. Một chậu hoa lan hồ điệp mang đến vẻ đẹp kiêu sa, quý phái. Với những người Mẹ thích sưu tập hoa, những món quà này sẽ theo mãi bên mẹ bởi tuổi thọ của “những cành vàng” này là trường tồn và vĩnh cửu.

Bức tranh Đôi đũa mạ vàng với hàm ý “Con luôn biết ơn tới những bữa cơm đầm ấm, yên vui mà mẹ đã dành hết tình yêu thương vào đó” là món quà mẹ sẽ cực kỳ yêu thích. Hình ảnh cả gia đình quây quần bên mâm cơm gợi lên khung cảnh sum vậy đầm ấm. Bức tranh Đôi đũa mạ vàng với hàm ý “Con luôn biết ơn tới những bữa cơm đầm ấm, yên vui mà mẹ đã dành hết tình yêu thương vào đó” là món quà mẹ sẽ cực kỳ yêu thích. Hình ảnh cả gia đình quây quần bên mâm cơm gợi lên khung cảnh sum vậy đầm ấm.

Có giá bán chỉ 1,5 triệu đồng, những bông hoa cài áo được thiết kế tinh xảo, hiện đại chắc chắn sẽ khiến mẹ bạn luôn nổi bật giữa đám đông. Có giá bán chỉ 1,5 triệu đồng, những bông hoa cài áo được thiết kế tinh xảo, hiện đại chắc chắn sẽ khiến mẹ bạn luôn nổi bật giữa đám đông.

Lá Bồ Đề mạ vàng - Món quà với ý nghĩa mong muốn cuộc sống luôn gặp nhiều may mắn, bình an và hạnh phúc, là điều mà mọi người mẹ mong ước và luôn cố gắng hướng tới cho gia đình. Lá Bồ Đề mạ vàng - Món quà với ý nghĩa mong muốn cuộc sống luôn gặp nhiều may mắn, bình an và hạnh phúc, là điều mà mọi người mẹ mong ước và luôn cố gắng hướng tới cho gia đình.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm