Những nhà hàng chất lượng ở Sydney hiện nay (Phần 2)

Đây là những nhà hàng tốt nhất ở Sydney, Úc, được các chuyên gia của chúng tôi đánh giá trong "Hướng dẫn nhà hàng thường niên" dành cho khách du lịch sành ăn.

Ở phần 2 này, chúng ta sẽ khám phá những nhà hàng chất lượng ở Sydney được đánh giá cao trong top nhé!

HO JIAK TOWN HALL

Nếu những bức tường được chiếu sáng bằng đèn neon và dịch vụ đơn giản vui vẻ của Ho Jiak không đưa bạn đến một con đường rải sỏi ở Penang, một ngã ba của char koaykak. Những miếng bánh củ cải chiên giòn, phủ chảo đen khói và phủ đậu nành đen, bên trên là thịt cua xanh - một nét hoàn thiện gói gọn tinh thần ẩm thực đường phố của Malaysia một cách nhẹ nhàng nhưng hấp dẫn của đầu bếp Junda Khoo.

Những nhà hàng chất lượng ở Sydney hiện nay (Phần 2)

 

Việc cắt giảm gần đây thực đơn từng có của Odyssean đã làm rõ sứ mệnh của Ho Jiak là nâng cao giá vé Malaysia để phục vụ thời gian vui vẻ. Và trong khi những người theo chủ nghĩa thuần túy vẫn được phục vụ những món như cơm gà Hải Nam thơm nhẹ hoặc char kway teow đen chấm với những viên mỡ lợn giòn, thì đó là những khoảnh khắc giống như xương bò đầy tủy dày phủ cà ri rendang đặc - cầu xin được múc ra với roti bơ - khiến mọi thứ trở nên ly kỳ hơn ngoài đường phố.

KILN

Từ tầm nhìn toàn cảnh thành phố đến thực đơn thơm ngon của đầu bếp Mitch Orr, Kiln mang đến một góc nhìn mới mẻ cho bối cảnh ăn uống của Sydney, chứng minh rằng dịch vụ ăn uống tại khách sạn không cần phải cứng nhắc, buồn tẻ hoặc nhìn ra Cảng. 

Những nhà hàng chất lượng ở Sydney hiện nay (Phần 2)

 

Ở đây, ngay cả stracciatella cũng trở nên thú vị, được bao phủ bởi tỏi tây om dashi nhung và đính hạt phỉ nướng giòn. Bắt đầu bữa tiệc với một số bánh quy cỡ vừa ăn - chẳng hạn như bánh quy Jatz đặc trưng của Orr, phủ lên trên một lớp bơ hun khói dày và cá cơm Olasagasti cuộn tròn, hoặc nấm bông tuyết nhiều thịt, tráng men và nướng, đặt trên lá wasabi. 

Thật thú vị, các loại rau được thanh toán bằng sao, được hỗ trợ bởi tuyển chọn nhiều hải sản gồm các đĩa lớn hơn, bao gồm cả món mực nguyên con đáng nhớ của miền Nam được rải với cá herby, salmoriglio có múi.

MARGARET

Ngày nay, mọi nhà hàng dường như đều "định hướng sản xuất", nhưng hàng đầu Double Bay của Neil Perry đã thực hiện lời hứa một cách đầy thuyết phục. Có lẽ đó là món cua xanh được hái bằng tay với những miếng đu đủ xanh tươi và thịt ba chỉ ngọt ngào.

Những nhà hàng chất lượng ở Sydney hiện nay (Phần 2)

 

Hoặc cá ngừ tartare cắt hạt lựu cẩn thận trong gochujang đậm đà. ỗi con cá hồi san hô đánh bắt bằng dây và phi lê bò sữa đã nghỉ hưu đều được nướng hoàn toàn thơm ngon bên than hồng của vỉ nướng gỗ, với XO và bơ cà ri đỏ, tương ứng, làm tăng cảm giác thích thú lên gấp mười lần. Ở đây, tất cả là về sự kết hợp giữa các nguyên liệu nổi bật và hương vị xuyên Á – luôn nâng cao hơn là làm lu mờ.

Quảng cáo

Căn phòng toát lên vẻ sang trọng mát mẻ nói lên khoảng thời gian vui vẻ giữa các thế hệ, và dịch vụ rượu vang chính xác sẽ đạt được thành công bất kể bạn đang giữ nó ở mức thấp hay đẩy con thuyền vượt qua Burgundy có vé lớn. Phép thuật của Margaret nằm ở sự tổng hợp của tất cả những yếu tố này và ở sự liên quan lâu dài của Perry.

PETERMEN

Liên doanh thứ năm và mới nhất của Josh và Julie Niland có thể là sản phẩm đầy tham vọng nhất của họ cho đến nay. Tất nhiên, hải sản ngon nhất của Úc là ngôi sao, được xử lý bằng sự khéo léo và cẩn thận vô song. 

Vẹm Vịnh Jervis được bảo quản sẽ tỏa sáng hơn những gì bạn tìm thấy trong những hộp thiếc đắt tiền nhất của Tây Ban Nha, được ngâm trong dầu giấm achiote có mùi khói tinh tế; cá ngừ sống được cắt lát đối xứng có thể có mặt ở bất kỳ quầy omakase cao cấp nào, được trộn với nước tương làm từ xương của chính nó. 

Những nhà hàng chất lượng ở Sydney hiện nay (Phần 2)

Những người hâm mộ Niland lâu năm sẽ vui mừng trước sự hồi sinh của món bánh kẹp nhím biển nứt và bánh tart chanh rực rỡ từ những ngày đầu của Saint Peter, trong khi những món chính có khổ lớn thông minh bao gồm bít tết cá ngừ vây vàng kiểu Chateaubriand chắc chắn sẽ thu hút những tín đồ mới. Danh sách đồ uống được chu đáo, dịch vụ được đảm bảo và bánh empanadas bụi muối được tạo hình hoàn hảo là bằng chứng cho thấy sự tinh tế còn vượt xa cả cá. Bạn sẽ tự hỏi liệu có điều gì mà cặp đôi trẻ dám nghĩ dám làm này không thể làm được hay không.

PORCINE

Trong khi nhiều quán ăn nhỏ có thể nhìn thấy thịt lợn và nghĩ đến món nướng hoặc bụng, thì đầu bếp Nik Hill và đội ngũ khéo léo tại Porcine lại nhìn thấy thịt giăm bông và thịt hàm hun khói, món rillettes, pâté en croute và các món ăn chủ yếu khác của món bouchon. Chưa kể đến cơ hội áp dụng kỹ thuật cổ điển của Pháp và biến việc nấu nướng trở nên thú vị và kịch tính như béo.

Những nhà hàng chất lượng ở Sydney hiện nay (Phần 2)

 

Ví dụ, Creton - một loại pâté Quebecois thô làm từ vai lợn, gan và mỡ lợn - tươi ngon và thơm ngon nhờ đậu lăng Puy và crème fraîche. Ngoài le porc, rau và trò chơi tỏa sáng. Những người yêu thích của Jura, Comté và vin jaune, chơi rất hay với nấm thông và nấm ma xám trong món gratin mạch nha. Trong khi đó, chim bồ câu nướng nguyên con tỏi sẽ lấp lánh trong nước sốt Madeira dính (tủy trên bánh mì nướng, bát ăn kèm và chai rượu vang Adelaide Hills thơm ngon, tất cả các món ăn kèm trang nhã). Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình,

PORKFAT

Larb của Porkfat cho bạn biết rất nhiều điều về lý do tại sao khu trung tâm mới này lại được quảng cáo là khu khai trương ấn tượng nhất ở Thái Lan ở Sydney trong vài năm. Miếng mỡ heo chiên, một lượng lớn rau thơm và một chút bột gạo rang làm cho hỗn hợp thịt lợn thông thường có kết cấu, vị chua, đất, tươi và cuối cùng là độc đáo.
Những nhà hàng chất lượng ở Sydney hiện nay (Phần 2)

 

Chủ sở hữu-đầu bếp Narin "Jack" Kulasai - cựu sinh viên David Thompson - xin gửi lời cảm ơn. Anh ấy không chỉ kết hợp các món ăn cổ điển với các nguyên liệu cao cấp (hãy nghĩ đến món cà ri xanh được làm giàu với thịt lợn béo ngậy và vải thiều tươi), mà anh ấy còn sắp xếp chúng trên một thực đơn ngắn gọn, mới mẻ với các món ăn địa phương quý hiếm như cà ri kiểu Phuket với thịt hổ tôm chắc chắn là một trong những món thơm nhất trong thị trấn. Tất cả các món này được phục vụ trong một phòng ăn khiêm tốn 30 chỗ ngồi, mang vẻ đẹp đến từng chi tiết hơn là lối trang trí – đồ gốm Thái vẽ tay,

QUAY

Những nhà hàng chất lượng ở Sydney hiện nay (Phần 2)
Ngay cả khi bạn thông thạo các nguyên tắc chủ đạo của Peter Gilmore – sinh vật biển, độ đậm đà của vị umami, các nguyên liệu khó nắm bắt, sự kết hợp giữa kem và giòn – cách nấu nướng của anh ấy tại Quay vẫn luôn khiến bạn say mê. Sò điệp được cắt bằng tay, mỗi con đều có vị ngọt và mềm như sữa trứng, tạo nên những món tương đối hấp dẫn cho bào ngư cạo, lòng cọ sống và kombu cam thảo trong nước sốt đậu nành và giấm thôi miên. Xúc xích lợn đen thơm ngon phủ trên chawanmushi kem nấm hương có thể là món ăn riêng của nó, nhưng được xếp chồng lên trên thịt lợn hầm và nước luộc thịt hun khói, tất cả sẽ trở thành một luận án về cường độ và độ đậm đà. Mận xanh vi mùa mang lại hương vị ngọt ngào cho món tráng miệng "San hô trắng" đến từ thế giới khác, vẫn hấp dẫn như những khung cảnh vô song. Vẫn còn chỗ cho những điều bất ngờ trong số những món ăn ngon, từ tính chất không bị ảnh hưởng của dịch vụ tại chỗ đến giá trị được tạo nên trong danh sách rượu vang đầy đủ. Ở đây, quá nhiều điều tốt dường như không bao giờ là đủ.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm