Smart tiết lộ chiếc SUV điện nhỏ gọn "số 1"

Smart tiết lộ chiếc SUV điện nhỏ gọn
Smart dự kiến ​​sẽ ra mắt #1 đầu tiên tại Trung Quốc vào cuối năm nay cùng kế hoạch thâm nhập thị trường châu Âu trong năm sau.

Thương hiệu Smart của Daimler đã tiết lộ mẫu SUV số 1 hoàn toàn mới của mình, một chiếc xe chạy điện hoàn toàn nhỏ gọn được xây dựng dựa trên tính thực dụng đô thị thích hợp của những người tiền nhiệm để mang lại trải nghiệm toàn diện hơn với cấu hình lớn hơn, hiệu suất cao hơn và mới nâng cấp công nghệ.

Smart #1

Dựa trên  từ những chiếc xe siêu nhỏ gọn mà công ty thường được biết đến, Smart # 1 xuất hiện với không gian nội thất rộng rãi hơn đi kèm với ngôn ngữ thiết kế mang màu sắc tương lai đã được tân trang lại. Ngoại thất hiển thị các đường cong mượt mà, cửa không khung, tay nắm cửa có thể thu vào và mái kính toàn cảnh “vầng hào quang nổi”. Bước vào bên trong, cabin được trang bị màn hình thông tin giải trí 12,8 inch, hệ thống âm thanh Beats, màn hình hiển thị heads-up 10 inch, giao diện 3D có thể điều khiển thông qua lệnh thoại và tùy chọn phím kỹ thuật số để chia sẻ quyền truy cập với bạn bè và gia đình.

Quảng cáo

Smart #1

Về hiệu suất, chiếc #1 được trang bị động cơ điện 268 HP và khả năng sạc nhanh giúp pin 66kWh tăng từ 10 đến 80% trong 30 phút với bộ sạc DC 150 kW. Chiếc SUV điện cũng báo cáo phạm vi tối đa 273 dặm đáng nể dựa trên chu kỳ WLTP và tốc độ tối đa 112MPH.

 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm