Lexus trình làng siêu xe điện "soán ngôi" LFA

Lexus trình làng siêu xe điện
Mẫu xe mới nhất sẽ được sản xuất vào năm 2030.

Lexus đã ra mắt LFA cách đây 12 năm, gây chấn động ngành công nghiệp ô tô với siêu xe V10 vòng tua cao, được đánh giá và vượt bậc thậm chí theo tiêu chuẩn ngày nay. Với những điểm mạnh như nhanh chóng, hiếm, sang trọng và khiến các đối tác Ý, Anh và Mỹ phải chạy đua theo.

Và giờ đây, thương hiệu hạng sang đã mang đến cái nhìn đầu tiên về tương lai điện khí hóa của mình, tiết lộ “chiếc xe thể thao Lexus của tương lai”.

Lexus

Quảng cáo

Trong khi Lexus gọi đây là một chiếc xe thể thao, những người trong ngành lại coi nó là hypercar. Là một phần của dòng sản phẩm BEV của thương hiệu sẽ ra mắt vào năm 2030, concept mới sẽ sử dụng pin thể rắn có khả năng cung cấp phạm vi lên tới 430 dặm và thời gian 0-62 MPH “trong phạm vi hai giây thấp."

Lexus

Lexus cũng cho biết, “Với tỷ lệ táo bạo và chiều cao gầm thấp cho một chiếc xe thể thao hiệu suất cao, mẫu xe mới tượng trưng cho tương lai của thương hiệu Lexus đồng thời cũng làm sống lại tinh thần của Lexus LFA mang tính biểu tượng.”

Lexus

Sự giống nhau không phải là quá rõ ràng, nhưng những chi tiết về kiểu dáng tinh tế như mui xe dài phía trước, viền đèn pha, đường viền mái dốc, phần đuôi xe ngắn, … như một lời ngợi ca hướng về LFA, chiếc xe được cho là tiên tiến và thú vị nhất mà Lexus từng sản xuất.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm