Stealth 16 Mercedes-AMG Motorsport: Kết hợp hoàn hảo giữa MSI và Mercedes-AMG cho trải nghiệm game thủ đỉnh cao

Stealth 16 Mercedes-AMG Motorsport là mẫu laptop được tạo ra từ sự hợp tác giữa hai thương hiệu đình đám laptop MSI và hãng xe Mercedes-AMG Motorsport.

Stealth 16 Mercedes-AMG Motorsport là mẫu laptop được tạo ra từ sự hợp tác giữa hai thương hiệu đình đám laptop MSI và hãng xe đua nổi tiếng Mercedes-AMG Motorsport. Như một siêu phẩm công nghệ hoàn hảo, Stealth 16 Mercedes-AMG Motorsport nhanh chóng mê hoặc các game thủ nhờ sức mạnh vô song, hiệu năng mạnh mẽ cùng diện mạo đẳng cấp.

Thương hiệu MSI luôn là cái tên bảo chứng cho những mẫu laptop đẳng cấp, được các game thủ và giới thiết kế đồ họa tin dùng nhờ hệ thống xử lý mạnh mẽ, thiết kế sang trọng và trải nghiệm sử dụng mượt mà. Trong khi đó, Mercedes-AMG Motorsport là hãng xe đua nổi tiếng toàn cầu đã chinh phục hàng triệu tín đồ đam mê tốc độ bằng những cỗ máy được chế tác tinh xảo, động cơ hiệu suất cao để sẵn sàng chinh phục mọi thử thách. Sự ra đời của mẫu laptop Stealth 16 Mercedes-AMG Motorsport được xem là màn kết hợp hoàn hảo của hai thương hiệu, thể hiện tinh thần không ngừng theo đuổi sức mạnh và sự cao cấp nhằm đem đến cho người dùng những trải nghiệm độc đáo nhất.

Stealth 16 Mercedes

Diện mạo sang trọng và đẳng cấp

Thiết kế mỏng nhẹ của Stealth 16 Mercedes-AMG Motorsport được hoàn thiện từ chất liệu hợp kim Nhôm – Magie với tông màu xám Selenite tạo cảm giác chắc chắn, linh hoạt. Logo MSI và Mercedes-AMG Motorsport được đặt chính giữa mặt A sản phẩm khẳng định sự hợp tác đầy ăn ý từ hai thương hiệu. Ngoài ra, phần cạnh viền xung quanh MSI Stealth 16 Mercedes-AMG được trang trí những đường vân bắt mắt cùng logo AMG chế tác khéo léo tạo điểm nhấn đặc biệt cho sản phẩm. Ở phía sau khu vực bản lề của MSI Stealth 16 Mercedes-AMG, dòng chữ Stealth sang trọng cũng là điểm nổi bật của siêu phẩm này.

Stealth 16 Mercedes

Stealth 16 Mercedes

Stealth 16 Mercedes

Mở ra bên trong, những chi tiết của Stealth 16 Mercedes-AMG Motorsport tạo ấn tượng mạnh mẽ cho các tín đồ công nghệ, đưa người dùng trải nghiệm cảm giác như đang lái một siêu xe mạnh mẽ. Bên cạnh những điểm nhấn thị giác như hoa văn hình thoi của Mercedes-AMG trên phím cách và xung quanh camera, hay nút nguồn được tinh chỉnh khéo léo, thì MSI Stealth 16 Mercedes-AMG được trang bị bàn phím full size, trong đó khoảng cách giữa các phím được nhà sản xuất căn chỉnh hợp lý, đem đến trải nghiệm gõ phím mượt mà, tiện dụng. Ngoài ra, bàn di chuột có kích thước vừa đủ để người dùng có thể thao tác nhanh chóng, thoải mái. Sản phẩm được trang bị thêm hệ thống đèn LED RGB bên dưới bàn phím, vừa tạo điểm nhấn về phong cách, vừa giúp các thao tác trên chiếc laptop này trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, Stealth 16 Mercedes-AMG Motorsport có hệ thống cổng kết nối đa dạng với USB Type-A, USB Type-C, microSD, HDMI™ và Thunderbolt™ 4 để kết nối với chuột, dock hay các phụ kiện khác. Từng chi tiết của sản phẩm đều được thiết kế tỉ mỉ như một chiếc laptop bất khả chiến bại của thế giới công nghệ.

Stealth 16 Mercedes

Stealth 16 Mercedes

Có thể thấy, diện mạo của Stealth 16 Mercedes-AMG Motorsport là sự kết hợp đẳng cấp của hai thương hiệu MSI và Mercedes-AMG Motorsport với ngoại hình đầy lịch lãm cùng nội lực mạnh mẽ, biến trải nghiệm sử dụng công nghệ như một cuộc đua đầy kích thích.

Quảng cáo

Trải nghiệm gaming cao cấp

Stealth 16 Mercedes-AMG Motorsport đem lại trải nghiệm cao cấp cho trải nghiệm người dùng với màn hình OLED kích thước 16 inch, độ phân giải UHD+ (3.840 x 2.400 Pixels) cho màu sắc sống động và độ tương phản xuất sắc. Tỉ lệ màn hình 16:10 cho không gian hiển thị lớn tạo nên trải nghiệm đột phá phù hợp với mọi nhu cầu đa dạng của người dùng từ thao tác văn phòng, đồ hoạ, chơi game, đa nhiệm.

Stealth 16 Mercedes

Giống như động cơ của những mẫu xe Mercedes-AMG với sức mạnh vô song hỗ trợ cho các tay đua chinh phục mọi cung đường, chiếc laptop Stealth 16 Mercedes-AMG Motorsport cũng sở hữu vi xử lý Intel Core i9-13900H 14 nhân đảm bảo cho máy hiệu suất vượt trội khi thực hiện bất kỳ tác vụ nào trên máy. Thêm vào đó, Stealth 16 Mercedes-AMG Motorsport có ba phiên bản card đồ họa khác nhau là RTX 4050, RTX 4060 hoặc RTX 4070. Đây là những con số cực kỳ ấn tượng, khẳng định vị thế đẳng cấp của siêu phẩm công nghệ này.

Stealth 16 Mercedes

Sự hoàn hảo không chỉ thỏa mãn ở phần nhìn và trải nghiệm sử dụng, chiếc laptop Stealth 16 Mercedes-AMG Motorsport còn nâng niu thính giác cho người dùng bằng hệ thống loa Dynaudio với 6 loa thành phần. Điều này giúp người dùng tận hưởng chất âm tuyệt hảo như đang chìm đắm trong hệ thống âm thanh cao cấp của những chiếc xe Mercedes-AMG. Ngoài ra, hệ thống tản nhiệt Cooler Boost 5, sử dụng 2 quạt và 5 ống dẫn nhiệt, trong đó có 2 dẫn nhiệt chung để làm mát cho cặp đôi vi xử lý và card đồ họa đồng thời vẫn đảm bảo hiệu năng tối đa của máy.

Stealth 16 Mercedes

Stealth 16 Mercedes-AMG Motorsport đi kèm với bộ quà tặng độc quyền, bao gồm hộp in màu riêng, chuột, bàn di chuột, bút nhớ USB, túi đựng đồ trang nhã, bưu thiếp và một dây buộc cáp – tất cả đều được chế tạo riêng nhằm tạo nên trải nghiệm cao cấp xứng danh với MSI và Mercedes-AMG.

Stealth 16 Mercedes

Tuyệt tác đến từ MSI và Mercedes-AMG

Mối quan hệ hợp tác giữa MSI và Mercedes-AMG đã mang đến trải nghiệm chơi game cao cấp qua siêu phẩm Stealth 16 Mercedes-AMG Motorsport – đó là tốc độ mạnh mẽ trên chiếc laptop bất khả chiến bại, nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm nhanh chóng, chính xác nhất. Thiết kế của Stealth 16 Mercedes-AMG Motorsport đầy đẳng cấp và đậm chất riêng, phác họa chân dung của những tay đua cừ khôi không ngại chinh chiến trên mọi cung đường. Đây chắc chắn là siêu phẩm công nghệ có thể chinh phục được những game thủ khó tính nhất.

Phiên bản giới hạn Stealth 16 Mercedes-AMG Motorsport đã chính thức mở đặt mua sớm từ ngày 07/08 đến ngày 20/8/2023 tại Việt Nam.

Stealth 16 Mercedes

______________

 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm