Top những khách sạn trên nước Mỹ mới nhất và tốt nhất (Phần 1)

Bây giờ bạn có thể tìm thấy những khách sạn có nhiều cá tính ở thị trấn đại học yêu thích của bạn.

Khám phá xem những khách sạn trên nước Mỹ như thế nào nhé!

Khi chúng ta sắp kết thúc năm học, một truyền thống học thuật khác sắp xuất hiện: Chuyến tham quan trường đại học vĩ đại của nước Mỹ. Không giống như các kỳ nghỉ gia đình trong nước khác, chuyến tham quan trường đại học - về bản chất - dựa trên trường học trước tiên và địa điểm thứ hai.

Và đối với những người trong chúng ta, những người thích đi du lịch đặc biệt để trải nghiệm một khách sạn mới, cho đến gần đây, đây vẫn là một yêu cầu khá cao đối với một số thị trấn đại học nhỏ hơn. Các lựa chọn thường bị giới hạn ở những chuỗi lớn không mang tính cá nhân hoặc, nếu bạn may mắn, một cơ sở lưu trú chỉ phục vụ bữa sáng có thể có hoặc không có chỗ trống vào lần tiếp theo bạn ghé thăm. 

Khách sạn trên nước Mỹ

Nhưng trong khoảng ba năm qua, đã có một sự thay đổi khi nói đến các bất động sản sáng tạo, thú vị và thậm chí sang trọng mở ra ở những khu vực chủ yếu được biết đến với các trường đại học. Từ Athens, Georgia đến Waterville, Maine, các chủ khách sạn đang nhận thấy lợi ích của việc khai trương các điểm chốt ở những khu vực đang rất cần những cơ sở kinh doanh mới và độc đáo.

Vì vậy, nếu bạn đang có dự định du lịch hay trải nghiệm tại đất nước Mỹ, hãy đọc tiếp để khám phá 14 bất động sản gần các thị trấn đại học đáng để bạn thực hiện chuyến đi.

Athens, Georgia

Quảng cáo

Nằm cách Atlanta khoảng 60 dặm về phía đông bắc, Athens có tư duy sáng tạo là nơi đặt cơ sở chính của Đại học Georgia rộng lớn . Và trong khi thị trấn từ lâu đã nổi tiếng với nền âm nhạc sôi động và vô số nhà hàng sáng tạo đáng kinh ngạc, thì các khách sạn cổ điển lại khan hiếm.

Điều đó đã thay đổi khi The Rushmore khai trương vào năm 2021 - một cơ sở kinh doanh nằm ở đâu đó giữa nhà nghỉ chỉ phục vụ bữa sáng và một khách sạn nhỏ. Mỗi suite ở đây đều được trang trí nội thất đặt làm riêng, lối trang trí độc đáo (chúng tôi đặc biệt yêu thích những bông hoa trong Phòng Lenox ) và đồ vệ sinh cá nhân sang trọng Grown Alchemist . Và tất nhiên, bao gồm bữa sáng theo mùa hàng ngày, tất cả đều có nguồn gốc từ The Cafe on Lumpkin gần đó .

Baltimore, Marylan

Những khách sạn mới tốt nhất trên khắp nước Mỹ

 

Chúng tôi biết rõ rằng Baltimore không phải là một thị trấn đại học nhỏ và đã có rất nhiều khách sạn tuyệt vời xuất hiện trong những năm gần đây, bao gồm The Four Seasons Hotel Baltimore và Sagamore Pendry Baltimore . Nhưng những người đang tìm kiếm một bất động sản sang trọng hoặc cửa hàng nằm trong khoảng cách đi bộ đến Đại học Johns Hopkins đã không gặp may.

Tuy nhiên, vào mùa hè này, chuỗi khách sạn dành cho sinh viên The Study sẽ khai trương The Study Hotel tại Johns Hopkins . Khách sạn gồm 115 phòng nằm ngay cổng chính của Cơ sở Homewood của Hopkins và có nhiều đặc quyền mang tính học thuật, như ghế đọc sách bọc da trong mỗi phòng và tủ sách tuyển chọn các tác phẩm của các tác giả, học giả và cựu sinh viên Đại học Johns Hopkins.

Brunswick, Maine

Sảnh và cầu thang lớn tại The Federal

Brunswick ở Midcoast Maine vượt xa sức nặng của nó khi nói đến nghệ thuật và văn hóa. Đây là nơi có địa điểm biểu diễn nghệ thuật hàng đầu của bang Nhà hát Âm nhạc Bang Maine, Bảo tàng Nghệ thuật của Đại học Bowdoin và tất nhiên, chính Cao đẳng Bowdoin . Và với việc khai trương The Federal vào mùa xuân năm 2022, thị trấn hiện cũng tự hào có một khách sạn boutique có thiết kế nội thất xứng đáng với phả hệ của thị trấn. Nằm trong ngôi nhà lịch sử có từ thế kỷ 19, các phòng đều có đồ nội thất cổ điển, nệm đặt làm riêng và nhiều phòng nhìn ra Sông Androscoggin xinh đẹp. Điều thú vị không kém đối với thị trấn là việc khai trương 555 North - nhà hàng hải sản ngay trong khuôn viên của đầu bếp nổi tiếng người Portland Steve Corry.

Charlottesville, Virginia

Sảnh và lò sưởi tươi tốt ở khách sạn Forum

Bucolic Charlottesville, với nhiều con đường đi bộ, đi xe đạp và rượu vang từ lâu đã trở thành điểm đến ưa thích cho chuyến đi cuối tuần, ngay cả khi bạn không đến thăm khuôn viên tuyệt đẹp của Đại học Virginia (UVA). Nhưng hai khách sạn mới đã khiến thành phố trở nên quyến rũ hơn.

Keswick Hall , một khu nghỉ dưỡng rộng lớn với tất cả mọi thứ từ bảy sân tennis đến Marigold by Jean-Georges , một nhà hàng trong khuôn viên của đầu bếp nổi tiếng Jean-Georges Vongerichten, đã công bố cải tạo toàn bộ vào mùa thu năm 2021. Và chỉ vào tháng 4 này, thành phố đã chào đón khai trương Khách sạn Kimpton The Forum , ngay trong khuôn viên Trường Kinh doanh Darden của UVA. Khách sạn Kimpton là khách sạn trong khuôn viên trường đầu tiên của thương hiệu và bao gồm nhà hàng bít-tết hiện đại Birch & Bloom và quán bia thủ công The Good Sport .

Trạm đại học, Texas

Phòng khách tại khách sạn McCoy với giấy dán tường in hình cây nấm

Thành phố ở miền đông Texas này có lẽ được biết đến nhiều nhất với cái tên Aggieland: nơi đặt cơ sở chính của Đại học Texas A&M . Và mặc dù khu vực này không thiếu hoạt động giải trí về đêm nhưng các lựa chọn khách sạn cũng không có nhiều. Nhưng năm nay, College Station hoan nghênh việc khai trương cơ sở của Hotel McCoy , một cơ sở nghỉ dưỡng thoải mái tập trung vào nghệ thuật và cộng đồng. Các tiện nghi của khách sạn sẽ bao gồm mọi thứ từ phòng trưng bày nghệ thuật trong khuôn viên, sân bóng ném, phòng tập thể dục ngoài trời và bàn cờ kích thước thật, cùng với hồ bơi đẹp mắt hoàn chỉnh với lều và quầy bar phục vụ cocktail ngoài trời.

Columbus, Ohio

Thủ đô của bang Ohio là nơi có nhiều bảo tàng tuyệt vời như Trung tâm Khoa học và Công nghiệp và Bảo tàng Nghệ thuật Columbus, cũng như tất nhiên là Đại học Bang Ohio . Vì vậy, thật hợp lý khi sự sáng tạo thấm nhuần vào khách sạn có phong cách sống độc lập đầu tiên của thành phố, The Junto , sẽ khai trương vào tháng 5 này. Trên thực tế, cái tên này được lấy cảm hứng từ câu lạc bộ cùng tên của Benjamin Franklin. Du khách có thể thư giãn tại thư viện bên lò sưởi, nhâm nhi cocktail tại quán bar sang trọng Brass Eye trên tầng thượng hoặc ngắm nhìn Sông Scioto chảy qua từ những chiếc ghế cạnh cửa sổ được thiết kế riêng trong phòng.

Gainesville, Florida

Nội thất màu trắng sạch sẽ của phòng khách tại Hotel Eleo với tầm nhìn ra đài phun nước bên ngoài

Northcentral Florida nhìn chung không đứng đầu danh sách khi nói đến các điểm đến cho kỳ nghỉ trong tiểu bang, nhưng Gainesville, ngôi nhà của Đại học Florida , sôi động hơn hầu hết mọi người có thể biết. Với lượng sinh viên đại học ổn định và hơn 30 dặm đường mòn đi bộ đường dài và đi xe đạp, thành phố tự nhận mình là nơi “thiên nhiên và văn hóa gặp nhau”. Và Khách sạn Eleo tại Đại học Florida , khai trương vào mùa hè năm 2020, cuối cùng đã mang lại cho khu vực này một khách sạn sang trọng hiện đại của riêng mình. Tất cả các phòng đều có đồ nội thất được thiết kế theo yêu cầu riêng của Ý và bộ khăn trải giường sang trọng, đồng thời nhiều phòng nhìn ra Hồ Rush. Các đặc quyền khác bao gồm phòng tập thể dục có trang bị xe đạp Peloton và vị trí dễ dàng đi bộ đến khuôn viên trường.

Theo travelandleisure.com Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm