Top 5 khách sạn Úc cao cấp đang có khuyến mãi hấp dẫn

Top 5 khách sạn Úc cao cấp đang có khuyến mãi hấp dẫn
Top 5 combo khách sạn Úc cao cấp, sang trọng với những bữa sáng hấp dẫn. Tham khảo chi tiết ngay trong bài viết sau đây nếu bạn muốn tận hưởng kỳ nghỉ lý tưởng tại Úc.

Top 5 khách sạn Úc cao cấp đang có khuyến mãi hấp dẫn

Trong bài viết này, hãy cùng khám phá top 5 combo khách sạn Úc cao cấp đang có chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn. Đây đều là các điểm lưu trú tại những khu vực trung tâm của thành phố Sydney và Melbourne, hứa hẹn sẽ là nơi phù hợp cho cả khách du lịch hay khách đi công tác.

Novotel Sydney on Darling Harbour - AccorHotels - ALL

Khách sạn Novotel Sydney on Darling Harbour.

1. Khách sạn Sheraton Melbourne

Khách sạn Úc đầu tiên trong top 5 này chính là một thương hiệu cao cấp đã quá quen thuộc với nhiều du khách, Sheraton Melbourne. Tọa lạc trên con phố Little Collins, khu vực trung tâm thành phố Melbourne, từ khách sạn du khách có thể dễ dàng di chuyển đến nhà hát Princess, tòa nhà quốc hội Victoria, nhà thờ St Patrick’s cách đó chỉ vài trăm mét.

Khách sạn Sheraton Melbourne

Khách sạn Sheraton Melbourne

Khách sạn Sheraton Melbourne với tổng cộng 174 phòng cao cấp, được trang bị nội thất hiện đại, tiện nghi. Ngoài ra, du khách không thể bỏ lỡ các tiện ích chăm sóc sức khỏe cũng như giải trí như hồ bơi trong nhà, bồn tắm thủy lực, phòng xông hơi, dịch vụ spa cao cấp,… Thưởng thức những bữa ăn chất lượng tại khu vực nhà hàng hay nhâm nhi ly cocktail tại quầy bar.

Khách sạn Sheraton Melbourne

Khách sạn Sheraton Melbourne

Rooftop Bar.

2. Khách sạn Pan Pacific Melbourne

Pan Pacific Melbourne là một khách sạn Úc 5 sao, cung cấp chỗ nghỉ sang trọng và phong cách, với tầm nhìn ra toàn cảnh thành phố, vịnh Port Phillip và sông Yarra. Không chỉ có vị trí đắc địa tại trung tâm Melbourne, khách sạn còn có lối đi riêng kết nối đến đến trung tâm triển lãm và hội nghị Melbourne.

Pan Pacific Melbourne, South Wharf - Updated 2023 Prices, Reviews & Deals |  Trip.com

Pan Pacific Melbourne, xem đánh giá và giá phòng | Trip.com

Du khách khi lưu trú tại Pan Pacific Melbourne sẽ được tận hưởng các tiện ích cao cấp như trung tâm thể dục, phòng hội nghị. Hãy thưởng thức những bữa ăn ngon tại khu vực nhà hàng Dock 37 Bar and Kitchen hay nhâm nhi một món thức uống yêu thích tại quầy bar.

Pan Pacific Melbourne, Melbourne – Updated 2023 Prices

HOTEL PAN PACIFIC MELBOURNE 5* (Australia) - from US$ 171 | BOOKED

3. Khách sạn Park Hyatt Sydney

Tọa lạc ngay cạnh cầu cảng Sydney, Park Hyatt Sydney có tổng cộng 155 phòng đều có ban công ngắm nhìn toàn cảnh “nhà hát con sò” (Opera Sydney House). Khách sạn còn có khu vực nhà hàng và quán cà phê phục vụ những món ăn ngon.

5 Star Hotel in The Rocks | Park Hyatt Sydney

Park Hyatt Sydney from $85. Sydney Hotel Deals & Reviews - KAYAK

Từ vị trí của Park Hyatt Sydney, bạn chỉ mất 3 phút đến bảo tàng nghệ thuật đương đại Úc và khu vực Circular Quay. Ngoài ra, phương tiện công cộng cũng có thể dễ dàng để sử dụng khám phá trung tâm thành phố với các điểm tham quan nổi tiếng như cảng Darling, Sydney Tower Eye, bãi biển Bondi,…

The Park Hyatt Still Boasts Sydney's Best Views | Travel Insider

Quảng cáo

Park Hyatt Sydney, Sydney – Updated 2023 Prices

Park Hyatt Sydney | Luxury Wedding Venues | Hyatt Weddings

Tại Park Hyatt Sydney, du khách hãy để mình được chăm sóc và trị liệu toàn thân tại spa, hay thả mình thư giãn tại bể bơi ngoài trời trên tầng thượng cùng một số tiện ích như bể sục, phòng tập gym, phòng tắm hơi.

Park Hyatt Sydney — Hotel Review | Condé Nast Traveler

The Dining Room: Park Hyatt Sydney's elegant waterfront restaurant

4. Khách sạn Pullman Quay Grand Sydney Harbour

Pullman Quay Grand Sydney Harbour không chỉ có tầm nhìn tuyệt đẹp ra cầu cảng Sydney và “nhà hát con sò”, mà còn thuận tiện di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng như Circular Quay, tòa nhà chính phủ, bảo tàng nghệ thuật đương đại Úc,…

Pullman Quay Grand Sydney Harbour

Pullman Quay Grand Sydney Harbour từ 5.222.906 ₫ (1̶3̶.̶0̶6̶1̶.̶9̶9̶8̶  ̶₫̶). Sydney Khách sạn - KAYAK

Các phòng của khách sạn đều được trang bị tiện nghi như một căn hộ hiện đại với khu vực nhà bếp, phòng khách riêng biệt. Ngoài ra còn các tiện ích khác mà bạn không nên bỏ lỡ tại Pullman Quay Grand Sydney Harbour như thả mình thư giãn tại hồ bơi, massage trị liệu tại spa, duy trì sức khỏe tại phòng gym 24h.

Circular Quay Apartments | Pullman Quay Grand Sydney Hotel

Pullman Quay Grand Sydney Harbour, Sydney – Cập nhật Giá năm 2023

Du khách có thể thưởng thức những bữa ăn chất lượng với thực đơn Âu tại nhà hàng Q-Dining, hay nhâm nhi một thức uống và ngắm nhìn Sydney tuyệt đẹp tại Hyde Hacienda Sydney Bar & Lounge của khách sạn.

Pullman Quay Grand Sydney Harbour review - Signature Luxury Travel & Style

Pullman Quay Grand Sydney Harbour, Sydney – Updated 2023 Prices

Pullman Quay Grand Sydney Harbour | 5 Star Sydney Hotel | Gallery

5. Khách sạn Novotel Sydney on Darling Harbour

Tọa lạc ngay tại cảng Darling sầm uất, từ khách sạn Novotel Sydney on Darling Harbour có thể di chuyển thuận tiện đến các điểm tham quan nổi tiếng như vườn thú Wildlife Sydney, thủy cung Sea Life Sydney, The Star casino và bảo tàng hàng hải quốc gia.

Novotel Sydney on Darling Harbour từ 482.628 ₫ (6̶.̶0̶7̶4̶.̶2̶1̶5̶ ̶₫̶).  Sydney Khách sạn - KAYAK

Novotel Sydney on Darling Harbour, Sydney | HotelsCombined

Khách sạn có tầm nhìn tuyệt vời ra toàn cảnh thành phố và khung cảnh nhộn nhịp bên dưới. Tất cả các phòng của Novotel Sydney on Darling Harbour đều được trang bị nội thất tiện nghi hiện đại và các tiện ích đa dạng như trung tâm thể dục, hồ bơi ngoài trời trên tầng thượng, sân tennis,…

Novotel Darling Harbour | Sydney Hotel Accommodation | Harbour Hotels

Nhà hàng Ternary mang đến bầu không khí tinh tế cho bữa ăn lãng mạn nhìn xuống cảng Darling lộng lẫy. Du khách có thể trải nghiệm các nền ẩm thực khác nhau trong một không gian khoáng đạt tại ba nhà hàng the Grill Kitchen, the Asian Kitchen and the Wine Bar.

Novotel Sydney on Darling Harbour - AccorHotels - ALL

Novotel Sydney Darling Harbour, Sydney – Updated 2023 Prices

Sydney Hotels Darling Harbour Gallery | Sydney Accommodation

Theo https://www.ivivu.com/ Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm