Ultimate Nipple Bra - Giải pháp “chiến đấu”của SKIMS và Kim Kardashian

Ultimate Nipple Bra - Giải pháp “chiến đấu”của SKIMS và Kim Kardashian
Hành tinh đang nóng lên với tốc độ thảm khốc và nhân loại đều phải có trách nhiệm trong cuộc chiến đầu với thực trạng biến đổi khí hậu. Và đó cũng chính là lý do vì sao Kim Kardashian nâng cấp dòng áo ngực Ultimate Nipple Bra với phiên bản có nhũ hoa táo bạo.

Dù luôn khiến cộng đồng mạng dậy sóng với những chiêu trò, nhưng không thể phủ nhận được sự dẫn dắt của nữ ngôi sao tai tiếng nhất nhì Hollywood trong lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là ở “đế chế” đồ shapewear của riêng mình – SKIMS. Không chỉ chất lượng của sản phẩm, SKIMS luôn biết cách thu hút khách hàng và làng mốt bằng những mánh khóe marketing khôn ngoan, hài hước, chân thật, đầy thú vị và mang tính giải trí cao. Từ sự hợp tác với các “cựu” thiên thần Victoria’s Secret, Cardi B cho đến nữ ca sĩ SZA, Kim Kardashian đã biến SKIMS trở thành “người bạn” đồng hành của nhiều phụ nữ. Tồn tại trong ngành công nghiệp thời trang từ năm 2019, trải qua 4 năm dài nhưng mỗi lần ra mắt sản phẩm mới, SKIMS nhanh chóng chiếm trọn “spotlight” của làng mốt. Và gần đây nhất chính là chiếc clip quảng cáo cho phiên bản mới – táo bạo và thực tiễn hơn của chiếc áo ngực Ultimate nổi tiếng. 

Ultimate Nipple Bra

Vào ngày 28/10 (theo giờ Việt Nam), SKIMS và Kardashian đã khiến cả cộng đồng mạng và làng mốt đứng ngồi không yên với một chiếc clip quảng cáo sản phẩm mới. Trong video, Kim Kardashian xuất hiện đầu tiên với một chiếc mắt kính tri thức, cùng đó là một vẻ ngoài monochrome màu xám của SKIMS; tuy nhiên, mọi cái nhìn ắt hẳn đã đổ dồn vào cách nữ ngôi sao tự tin với diện mạo “free nipple”. Cô nói: “Nhiệt độ trái đất ngày càng nóng hơn. Mực nước biển đang dâng cao. Các tảng băng đang tan chảy. Và tôi không phải là nhà khoa học, nhưng tôi tin rằng mọi người đều có thể dùng khả năng của mình để thể hiện trách nhiệm với các vấn đề nghiêm trọng về môi trường hiện nay. Đó là lý do tại sao tôi giới thiệu một chiếc áo ngực hoàn toàn mới – phiên bản Ultimate Bra với phần nhũ hoa được tích hợp. Tôi mong rằng dù trời có nóng thế nào thì trông bạn sẽ vẫn thật ‘cool’!”

Ultimate Nipple Bra

Ngoại hình của Kim trong chiếc clip quảng bá dòng sản phẩm áo ngực mới của SKIMS làm người xem gợi nhớ đến Samantha Jones mang nhũ hoa giả trong phân cảnh của bộ phim “Sex and The City” đình đám; hay những vẻ ngoài iconic của các siêu mẫu lừng danh trong thập niên 90 và đầu những năm 2000. Đó không là là cột mốc thời gian đầu tiên mà bộ ngực trần của phụ nữ được “công khai” thẳng thắn trước công chúng, tất nhiên Kim Kardashian cũng không phải là người đầu tiên mặc hoặc bán áo lót có nhũ hoa giả. Cora Harrington, tác giả của “In Intimate Detail”, đã từng chia sẻ một quảng cáo về áo ngực có nhũ hoa vào những năm 1970 trên Twitter. Tiến sĩ Einav Rabinovitch-Fox, một nhà sử học nghiên cứu mối quan hệ giữa thời trang và chính trị cũng từng chia sẻ: “Trong những năm 1960 và 1970, với sự nổi lên của phong trào nữ quyền và phản văn hóa, ‘vẻ ngoài tự nhiên, trần trụi’ này của phụ nữ đã trở nên phổ biến, đặc biệt là ‘no-bra look’. Kể từ đó, các công ty/ thương hiệu thời đó cũng bắt đầu cho ra mắt và quảng bá những chiếc áo ngực mặc-như-không-mặc, nhằm phục vụ cho những người phụ nữ chưa thật sự tự tin “tạm biệt” áo ngực. 

Ultimate Nipple Bra

Từ một lỗi lầm tệ hại trong việc mặc trang phục hay nỗi xấu hổ nặng nề của người phụ nữ, giờ đây, việc không mặc áo lót hay thả rông đã trở thành một xu hướng quan trọng và quen thuộc của phái đẹp. Một phần là nhờ vào phong trào #freenipple trong công cuộc giành lại quyền bình đẳng cho phụ nữ, cũng như sự lăng xê nhiệt tình của các nữ ngôi sao nổi tiếng, đặc biệt là chị em nhà Kardashian.

Từ một lỗi lầm tệ hại trong việc mặc trang phục hay nỗi xấu hổ nặng nề của người phụ nữ, giờ đây, việc không mặc áo lót hay thả rông đã trở thành một xu hướng quan trọng và quen thuộc của phái đẹp. Một phần là nhờ vào phong trào #freenipple trong công cuộc giành lại quyền bình đẳng cho phụ nữ, cũng như sự lăng xê nhiệt tình của các nữ ngôi sao nổi tiếng, đặc biệt là chị em nhà Kardashian. Việc Kendall, Kylie Jenner hay Kim Kardashian xuất hiện tự tin trước đám đông với diện mạo không áo ngực, không ít thì nhiều, đã thay đổi cách yêu bản thân của phụ nữ. Thả rông không là là chuyện quá khó thực hiện đối với phái đẹp, nhưng tại sao SKIMS lại tạo chiếc áo ngực có nhũ hoa? Bởi lẽ, với những phụ nữ sở hữu vòng 1 to thì việc không mặc áo ngực sẽ khiến họ không thoải mái. Thế là vấn đề đã được giải quyết! Kim Kardashian và SKIMS đã đáp giải một cách thuyết phục với sự ra đời của Ultimate Nipple Bra. 

Quảng cáo

Ultimate Nipple Bra

Đó chỉ là một lý do nhỏ cho sự xuất hiện của chiếc áo ngực táo bạo kia. Thông qua chiếc clip quảng cáo hài hước, mà kịch bản được thực hiện bởi diễn viên hài Michelle Wolf, Kim đã nghiêm túc chia sẻ rằng thực trạng biến đổi khí hậu là nguồn cảm hứng chủ đạo cho sản phẩm mới của cô. Theo thông tin được hé lộ trên trang Instagram chính thức của Kim và SKIMS, bảng thành phần tạo ra Ultimate Nipple Bra được thêm vào các chất liệu thân thiện với môi trường – một giải phá giúp chống lại hiện tượng nóng lên toàn cầu. “Ngoài khoản đầu tư vào việc thúc đẩy quá trình loại bỏ carbon trong sản xuất, SKIMS còn tự hào quyên góp 10% doanh thu từ Ultimate Nipple Bra cho @1percentftp – một mạng lưới giúp các doanh nghiệp cam kết quyên góp ít nhất 1% doanh thu cho các tổ chức tập trung vào môi trường,” thương hiệu đồ shapewear cho biết qua Twitter/X.

Ultimate Nipple Bra

Tuy nhiên, có lẽ người tiêu dùng ngày nay ngày càng khó tính hơn. Họ không dễ dàng bị mắc bẫy bởi những lời cam kết dành cho môi trường từ các thương hiệu thời trang. Khi SKIMS và Kim tung chiếc video quảng cáo chiếc áo bra mới, cộng đồng mạng đã chia thành hai phe khác biệt. Một số người đã không ngại bày tỏ sự ủng hộ và lời ca ngợi với phát minh mới của nữ doanh nhân bốn con. Họ cho rằng chiếc áo ngực có hiệu ứng nhũ hoa chân thật đem đến một ý nghĩa vô cùng lớn với những người đã trải qua phẫu thuật cắt bỏ vòng 1 hoặc phương pháp điều trị ung thư vú khác. “Tôi vừa chiến đấu với căn bệnh ung thư vú và mất đi bên ngực phải nên đối với tôi đây quả là một sáng kiến của một thiên tài! Là một người sống sót sau căn bệnh ung thư vú, xin cảm ơn bạn.”,… đã có nhiều bình luận tích cực như vậy dưới bài đăng của SKIMS. Ngoài ra, Ultimate Nipple Bra còn “lấy lòng” được những người phụ nữ đã có con và tự ti về vòng 1 thay đổi của mình.  

Ultimate Nipple Bra

Song song những lời khen có cánh, Ultimate Nipple Bra cũng nhận lại không ít những chỉ trích gay gắt. Họ cho rằng thật mâu thuẫn khi Kim Kardashian đi du lịch trên một chiếc máy bay riêng “Kim Air”, nhưng lại làm ra một chiếc áo ngực chống lại tình trạng biến đổi khí hậu đang căng thẳng. Ngoài ra, mua sản phẩm mới chắc chắn không phải là giải pháp lý tưởng trong việc giải cứu môi trường, đặc biệt là những bác rác chôn lấp quần áo cũ vẫn đang “mọc lên như nấm”.

Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên SKIMS lừa người tiêu dùng với các mánh lới PR gắn mác thân thiện với môi trường. Vào tháng 6 năm 2022, thương hiệu này đã bị tổ chức Changing Markets Foundation (CMF) điều tra sau khi tuyên bố rằng bao bì sản phẩm được làm từ vật liệu không phải nhựa. SKIMS đã để sản phẩm trong những chiếc túi trong suốt có dòng chữ “I am not plastic”; tuy nhiên, CMF phát hiện ra rằng thực tế chúng là nhựa loại 4. Một số người đã không đồng tình với việc Kim sử dụng biến đổi khí hậu như một mánh lới quảng cáo tiếp thị cho thời trang nhanh. Cũng có người phẫn nộ để lại bình luận: “Đây là một cái tát đau đớn dành cho cuộc khủng hoảng khí hậu hiện tại mà chúng ta đang đối mặt…” Và cũng không ít người đặt ra câu hỏi: “Mục tiêu của cô ấy là cứu hành tinh hay chỉ đơn giản là gây sốt vì một sản phẩm táo bạo?”

Ultimate Nipple Bra

Ultimate Nipple Bra của SKIMS chính thức lên kệ vào ngày 31/10 với giá bán ra là $62 (phiên bản cũ là $58). 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm