Kim Kardashian là gương mặt mới nhất của Stuart Weitzman

Kim Kardashian là gương mặt mới nhất của Stuart Weitzman
Kim Kardashian “debut” vai trò mới của mình trong một chiến dịch quảng bá mang tên “Stand Strong”.

Stuart Weitzman đã tiết lộ đại sứ thương hiệu mới nhất của mình là Kim Kardashian, gia nhập đội ngũ những cái tên như Kendall Jenner, Serena Williams … 

Ngôi sao truyền hình thực tế đã ra mắt với chiến dịch "Stand Strong" mùa thu 2022, tôn vinh những người phụ nữ. Ngôi sao chia sẻ trong một tuyên bố: “Tôi rất vui khi được tham gia vào chiến dịch Stuart Weitzman mùa thu 2022 do Mario Sorrenti tài năng thực hiện. Chiến dịch này được truyền cảm hứng từ cả di sản và tầm nhìn của thương hiệu cho tương lai,” cô tiếp tục, “phong cách mang tính biểu tượng và vượt thời gian của Stuart Weitzman tiếp tục mang đến sự mới mẻ mà phụ nữ thực sự mong muốn. Tôi rất hào hứng được trở thành một phần của chương tiếp theo trong các chiến dịch mang tính biểu tượng của Stuart Weitzman.”

Quảng cáo

Stuart Weitzman

Stuart Weitzman

Bên ngoài các hình ảnh quảng cáo, chiến dịch “Stand Strong” còn là sự mở rộng quan hệ đối tác của hãng với tổ chức phi lợi nhuận Vital Voices Global Partnership, hỗ trợ trao quyền cho phụ nữ lãnh đạo trong các lĩnh vực kinh tế, chính trị và nhân quyền.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm