Thùng rác high-tech 36 triệu, biến đồ ăn thừa thành phân bón hữu cơ để trồng rau.

Chiếc thùng rác 36 triệu đồng này có gì ghê gớm mà food blogger Dino Vũ không tiếc tiền để rước về?

Vừa qua, food blogger Dino Vũ đã khoe với dân tình chiếc thùng rác có giá tận 36 triệu. Đây không phải là thùng rác bình thường khi nặng tới 20kg và có khả năng xử lý thực phẩm thừa thành phân bón. Bạn chỉ cần bỏ đồ ăn thừa, rác hữu cơ vào trong sau đó đóng nắp lại để máy xử lý thành phân bón.

Sau 7 tiếng để trong chiếc thùng rác thông minh, đồ ăn thừa nay đã biến thành phân bón hữu cơ, rất tốt cho cây xanh. Ngoài ra, phân không hề bị mùi, khô và rất sạch sẽ. Từ bây giờ không lo trong nhà có những loại rác nặng mùi lại còn có phân bón để chăm cây. Được biết, chiếc thùng rác xử lý rác thải Dino Vũ mới tậu có tên là SmartCara Innovation PCS-500D đến từ Hàn Quốc.

Theo quảng cáo, SmartCara có ưu điểm tái chế rác thải không gây mùi, không ồn và tiết kiệm thời gian. Thiết bị giúp giảm thiểu rác thải, đẩy mạnh tái chế. Trong vòng 3-5 tiếng, rác thải sẽ được nghiền nhỏ sấy khô thành phân bón. Chiếc thùng xử lý rác thải này có giá khá chát, tới hơn 36 triệu đồng. Tuy nhiên, nó chắc hẳn sẽ được lòng những người yêu phong cách sống xanh.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
LuxTV

Video khác