Vivo V29 series: Dẫn đầu thiết kế, khẳng định khí chất thời thượng

Vivo V29 series: Dẫn đầu thiết kế, khẳng định khí chất thời thượng
Vivo V29 series - Gợi cảm hứng từ tinh thể băng tươi mát, thiết kế đẹp mắt và tinh vi với màu Xanh Sông Băng. Với công nghệ độc quyền của vivo, V29e mang đến trải nghiệm mới mẻ, trẻ trung và sắc nét.

THIẾT KẾ GỢI CẢM HỨNG TỪ TINH THỂ BĂNG TƯƠI MÁT CỦA VIVO V29e

Băng luôn là tạo tác kỳ vĩ của mẹ Thiên Nhiên. Nắm bắt những chuyển động tinh khôi, cả vẻ đẹp mỹ lệ tựa tiên cảnh của các tinh thể băng lấp lánh, vivo đem đến V29e sắc Xanh Sông Băng – kiệt tác thiết kế đưa chúng ta chạm đến tinh thần tươi mát, hứng khởi của dòng sông băng kỳ vĩ, dù chỉ nhìn thoáng qua cũng tạo nên dấu ấn không thể phai mờ.

Vivo V29 series

Thiết kế của V29e sắc Xanh Sông Băng tái họa cảm hứng về dòng sông băng tươi mát, kỳ vĩ và tinh khôi.

Vivo V29 series

Sự giao hòa của băng tuyết mong manh, đầy tinh khôi và trong trẻo của V29e Xanh Sông Băng với nét kiêu sa, bí ẩn của nữ ca sĩ Bảo Anh.

Màu Xanh Sông Băng của V29e mang trong mình nét tươi mới, cả sự chuyển động tinh vi của các tinh thể băng mà chỉ có công nghệ độc quyền của vivo mới chế tác được. Những hoa văn băng giá ở thiết kế V29e sắc Xanh Sông Băng tạo nên vẻ long lanh trong suốt, thay đổi dần theo từng lớp khi ánh sáng chạm vào. Tất cả tái hiện một không gian đa chiều, khai mở trước mắt bạn cả dòng sông băng trong veo đang phơi mình dưới nắng sớm Mặt Trời. Chính vì thế, V29e sắc Xanh Sông Băng đem đến cho bạn trải nghiệm đầy mới mẻ, trở thành người bạn đồng hành cùng những tín đồ sành điệu, sẵn sàng khẳng định cá tính và tỏa sáng theo cách của mình.

Vivo V29 series

Thời thượng, cá tính, sẵn sàng tỏa sáng, đó là những điều làm nên V29e Xanh Sông Băng.

V29e sắc Xanh Sông Băng cũng là biểu trưng cho tinh thần hoàn mỹ của thương hiệu vivo, khi từng chi tiết đều được hoàn thiện tuyệt đối, tạo nên một chế tác mang diện mạo trẻ trung và gọn nhẹ. V29e Xanh Sông Băng có thiết kế siêu mỏng dẫn đầu phân khúc, chỉ 7.69 mm, với phần viền mỏng chỉ 1,75mm cùng khối lượng 190g. Vì thế, sản phẩm đem đến cho người dùng trải nghiệm nhẹ nhàng, đầy phóng khoáng.

Vivo V29 series

V29e có thiết kế siêu mỏng dẫn đầu phân khúc, đem đến trải nghiệm sử dụng nhẹ nhàng, mượt mà cho người dùng.

Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả tinh hoa được gói gọn trong V29e Xanh Sông Băng trẻ trung, sành điệu. Mặt lưng của V29e sử dụng công nghệ kính trong suốt, mịn màng, có độ cong phù hợp, góp phần tôn vinh khí chất mềm mại, sang trọng của chủ nhân. Bên cạnh đó, thiết kế liền khối giúp V29e vừa vặn trong bàn tay bạn. Tất cả tạo thành tuyệt tác công nghệ lấy cảm hứng từ băng phiến, tô đậm khí chất, tinh thần tự do của chủ nhân.

Quảng cáo

Vivo V29 series

Tinh thần bứt phá, khao khát được thể hiện bản thân và khí chất thời thượng của V29e Xanh Sông Băng kết hợp hoàn hảo với sự mạnh mẽ, đầy phóng khoáng của nam rapper B Ray.

Một trong những màu sắc khác làm nên tinh thần tự tin bừng ánh sáng của vivo V29e là Đen Đại Ngàn. Bằng công nghệ quang khắc nano, V29e Đen Đại Ngàn đánh bóng những chạm khắc lấp lánh trên bề mặt kính. Vẻ đẹp của chế tác công nghệ này càng được tôn vinh khi ánh sáng rọi vào, biến tác phẩm công nghệ này thêm phần sang trọng, khẳng định bản lĩnh của người dẫn lối thành công.

Vivo V29 series

vivo V29e Đen Đại Ngàn chính là chế tác công nghệ đồng hành cùng bạn trên hành trình khẳng định chất riêng.

Kết hợp với ánh sáng tuyệt diệu của Xanh Sông Băng và Đen Đại Ngàn, V29e còn được tô điểm bởi camera vòng sáng Aura 2.0. Như ánh trăng mềm mại lan tỏa trong bóng tối và đem đến những cảm giác thăng hoa hạnh phúc, camera vòng sáng Aura 2.0 có khả năng cho ảnh đêm sắc nét. Tất cả những điều đó đưa V29e trở thành chiếc điện thoại dành riêng cho những người thời thượng, luôn tự tin và sẵn sàng tỏa sáng giữa đám đông.

VẺ ĐẸP CỦA MƯA SAO BĂNG TÍM VÀ LỤA SATIN TRONG THIẾT KẾ CỦA VIVO V29

Bên cạnh vẻ đẹp tinh khôi, mát lạnh của vivo V29e Xanh Sông Băng và bí ẩn của V29e Đen Đại Ngàn, V29 series còn đón chào hai tác phẩm công nghệ khác là V29 Mưa Sao Băng Tím. Với công nghệ trời sao 3D độc quyền, màu Mưa Sao Băng Tím trên V29 tạo cảm giác như bạn đang nắm trọn cả bầu trời đêm huyền bí. Thiết kế của V29 Mưa Sao Băng Tím mỏng nhẹ, với độ dày 7.46 mm, tạo nên sự thanh thoát khi cầm nắm. Độ cong mặt lưng của sản phẩm cũng giúp bạn dễ dàng thực hiện mọi thao tác.

Vivo V29 series

Với công nghệ trời sao 3D, kết hợp với thiết kế mỏng nhẹ, V29 Mưa Sao Băng Tím đem đến một mỹ cảm tinh tế, sang trọng.

V29 cũng nổi bật với Lụa Satin Đen. Với công nghệ kính nhám mờ Flourite G độc quyền, màu đen của sản phẩm hiện lên đầy tinh tế, khẳng định chất bản lĩnh của người luôn sẵn sàng chinh phục mọi thử thách.

Vivo V29 series

V29 Lụa Satin Đen đầy mạnh mẽ và bí ẩn, khẳng định bản lĩnh của người luôn vượt mọi thử thách để chạm đến thành công

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên tươi mát, thiết kế siêu mỏng dẫn đầu phân khúc, cùng vẻ đẹp tạo tác từ những chi tiết nhỏ nhất, vivo V29 series là những chế tác điện thoại đầy mê hoặc, hứa hẹn sẽ trở thành người bạn đồng hành đầy thời thượng, cá tính, không ngại tỏa sáng với chất riêng của mình.

Theo elle.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm