Vivo V29 series: Dẫn đầu thiết kế, khẳng định khí chất thời thượng

Vivo V29 series: Dẫn đầu thiết kế, khẳng định khí chất thời thượng

Vivo V29 series - Gợi cảm hứng từ tinh thể băng tươi mát, thiết kế đẹp mắt và tinh vi với màu Xanh Sông Băng. Với công nghệ độc quyền của vivo, V29e mang đến trải nghiệm mới mẻ, trẻ trung và sắc nét.

Chi tiết
img

Các chiến dịch quảng cáo Samsung để Galaxy Z Flip 5 phủ sóng toàn cầu

Các chiến dịch quảng cáo Samsung đầy sáng tạo và đa dạng, chiếm trọn không gian từ online đến offline trong 2 tháng qua giúp dòng sản phẩm tiếp theo của thế hệ điện thoại gập Galaxy Z Flip 5 và Galaxy Z Fold5 trở thành tâm điểm trên thị trường thiết bị di động.

img

Samsung đẩy sớm thời gian ra mắt Galaxy S24 vì iPhone 15

Đối tác lắp ráp của Samsung có thể phải hoạt động sớm hơn 1 tháng so với năm ngoái, để kịp đưa Galaxy S24 ra thị trường vào đầu 2024.

img

Huawei sử dụng công nghệ bộ nhớ cũ trên smartphone Mate 60 Pro

Sản phẩm smartphone Mate 60 Pro mới nhất của hãng Huawei sử dụng công nghệ bộ nhớ được ra mắt ít nhất từ năm 2021.

img

3 điều khiến người dùng phấn khích trước iPhone 15 Pro Max

Từ vô số các tin đồn về iPhone 15 Pro Max, đây là ba tính năng mới khiến iFan hào hứng nhất về “siêu phẩm“ này ở thời điểm hiện tại.

img

Huawei trở lại mạnh mẽ với siêu phẩm smartphone Huawei Mate 60 Pro+

Sau sự ra mắt của Mate 60 và Mate 60 Pro, Huawei tiếp tục giới thiệu model hàng đầu trong gia đình Mate 60 mang tên Huawei Mate 60 Pro+.

img

So sánh nhanh iPhone 15 Ultra có gì nổi bật hơn iPhone 14 Pro Max

So với iPhone 14 Pro Max, iPhone 15 Ultra sẽ có những đổi mới quan trọng như thiết kế mới, chip A17 Bionic mạnh hơn, camera tele zoom 6x, cổng USB-C nhanh hơn iPhone 14 Pro Max, thu hút nhiều sự quan tâm.

img

Vì sao việc sản xuất iPhone 15 lại trở nên phức tạp hơn?

Apple đã thay đổi thiết kế iPhone 15 Pro trong thời gian gần đây khiến việc sản xuất iPhone 15 hàng loạt cũng trở nên phức tạp hơn. Ngoài ra, vấn đề với pin và màn hình OLED cũng là thách thức. Mặc dù có một vài khó khăn, Apple vẫn sẽ phát hành iPhone 15 cùng các sản phẩm khác vào tháng 9.

img

Samsung ra mắt Galaxy S23 và cách tiếp cận mới của Samsung

Tại sự kiện Galaxy Unpacked 2023, Samsung ra mắt Galaxy S23 cho thấy sự khác biệt của công ty trong cách tiếp cận thị trường.

img

Cách chia sẻ album ảnh trên iPhone cho hệ điều hành iOS 16

Ngoài AirDrop, người dùng iPhone có thể dùng tính năng mới trên iOS 16 để chia sẻ album ảnh trên iPhone video với bạn bè thuận tiện hơn.

img

Samsung ấn định ngày ra mắt Samsung Galaxy S23

Đúng với những dự đoán từ trước, ngày ra mắt Samsung Galaxy S23 sẽ được ra mắt tại sự kiện Unpacked vào đầu tháng 2/2023.

img

Apple sẽ khai tử iPhone SE giá rẻ

Nhiều khả năng iPhone SE 2022 là phiên bản cuối cùng của dòng smartphone nhỏ gọn này. Tin đồn cho rằng Apple sẽ khai tử iPhone SE.

img

Smartphone vivo V25e là 'chân ái' với giới trẻ và dân văn phòng

Thiết kế thời trang, cấu hình tốt so với mức giá cùng camera dẫn đầu, smartphone vivo V25e đáp ứng những nhu cầu của người trẻ và dân văn phòng hiện đại.