Xem trước Mitsubishi Triton 2024, ra mắt vào năm sau

Xem trước Mitsubishi Triton 2024, ra mắt vào năm sau
Dựa trên những hình ảnh lộ diện của Mitsubishi Triton 2024 trên đường chạy thử, các nhà thiết kế của Kolesa đã phác thảo hình ảnh của Mitsubishi Triton 2024 một cách chi tiết nhất.

Ảnh phác thảo cho thấy, Mitsubishi Triton 2024 sở hữu thiết kế với khá nhiều chi tiết mới. Trong đó, đầu xe sẽ là khu vực nhận được nhiều sửa đổi nhất bởi tản nhiệt cỡ lớn, đèn pha đặt thấp, trong khi đèn LED chiếu sáng ban ngày được tích hợp ngay bên dưới nắp ca-pô, phía dưới sẽ là đèn sương mù. Xét một cách tổng thể, ngoại hình của Triton 2024 sẽ có phần hầm hố hơn so với mẫu xe hiện hành.

Quảng cáo

Nhìn từ thân xe, Mitsubishi Triton 2024 mang dáng vẻ khỏe khoắn với các đường gân dập nổi chạy dọc. Thế hệ mới sẽ có chiều dài cơ sở dài hơn cùng với hốc bánh rộng hơn, giúp cải thiện khả năng vận hành, đồng thời tăng không gian khoang cabin và khả năng chứa đồ của xe.

Được sản xuất bởi liên minh Renault-Nissan-Mitsubishi, do vậy nền tảng thế hệ mới của mẫu bán tải cũng sẽ là nền tảng sử dụng trên Nissan Navara thế hệ tiếp theo. Ngoài ra, nền tảng này cũng được áp dụng trên mẫu bán tải Renault Alaska dành cho thị trường Mỹ La Tinh và Châu Âu.

Hiện tại, các thông tin về hệ truyền động vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên trước đó vào thàng 9/2021, một quản lý cấp cao của hãng xe Nhật đã tiết lộ, Triton sẽ được cung cấp động cơ lai điện khí hóa cùng với một hệ thống truyền động xăng plug-in hybrid (PHEV), đang được Mitsubishi sử dụng rộng trên Outlander và Eclipse Cross. Dự kiến, Mitsubishi Triton 2024 sẽ được giới thiệu vào nửa đầu năm 2023.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm