Ferrari Enzo màu trắng độc nhất thế giới xuất hiện trên sàn đấu giá

Ferrari Enzo màu trắng độc nhất thế giới xuất hiện trên sàn đấu giá
Siêu xe Ý, Ferrari Enzo màu trắng duy nhất thế giới đã được đưa ra bán đấu giá thông qua Sotheby's Hong Kong.

Được biết, chiếc Ferrari Enzo màu Bianco Avus này xuất xưởng ngày 22/5/2003 và là một trong số ít 20 chiếc Enzo sở hữu màu sơn được cá nhân hóa đặc biệt, chỉ dành cho những người quan trọng nhất của Ferrari thời đó.

Theo quá trình làm đơn vị đấu giá tiết lộ, chiếc Ferrari Enzo này từng được rao bán lần đầu bởi Symbol Automobiles ở Matran (Thụy Sĩ) cho một tỷ phú người Đức gốc Thụy Sĩ. Sau đó, chiếc xe được đưa về Hong Kong vào năm 2011.

Điều thú vị là chiếc xe chưa bao giờ được đăng ký tại Hong Kong, thay vào đó chiếc Ferrari Enzo nằm trong bộ sưu tập Ferrari cực khủng của một đại gia đình Trung Quốc. Chiếc xe đã được trao chứng nhận Ferrari Classiche vào tháng 11/2012 và gần đây đã nhận được dịch vụ trọn gói tại quyền đại lý của Ferrari ở Hong Kong, Blackbird Concessionaire.

Quảng cáo

Cabin của Ferrari Enzo màu trắng độc nhất thế giới này được bọc da với tông màu đen chủ đạo. Dù sản xuất khá lâu nhưng carbon chất liệu vẫn được sử dụng rộng rãi từ táp-lô, vô-lăng, táp-pi cửa, bậc cửa tới khung thể thao. 

Ferrari Enzo được trang bị khối động cơ V12 hút khí tự nhiên, dung tích 6.0L, sản xuất công suất 651 mã lực và mô-men xoắn cực đại 657 Nm, truyền động qua hộp số bán tự động 6 cấp và hệ thống dẫn động sau. Xe có thể tăng tốc độ từ 0-100 km / h trong 3,15 giây cùng tốc độ tối đa 363 km / h. This xe hơi mới chạy được 9.600 km.

Giá bán lại chiếc Ferrari Enzo đã tăng rất mạnh trong những năm gần đây và vào tháng 8 năm, một chiếc Enzo màu đen đã chạy 27,358 km được bán với giá 3,36 triệu USD tương đương hơn 78 tỷ đồng. Một chiếc Enzo có odo thấp hơn (4.760 km) đã được bán với giá 2,84 triệu Euro tương đương 70 Tỷ đồng vào tháng 3 vừa qua.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm