10 chuyến bay đắt đỏ bậc nhất thế giới chỉ dành cho hội siêu giàu, nhìn ảnh thôi cũng tự thấy mình “nghèo khổ” ghê! (Phần 2)

Ở phần 1, chúng ta đã tim hiểu 5 chuyến bay, phần này sẽ cùng tìm hiểu những chuyến bay còn lại nhé!

Những chuyến bay đắt đỏ bậc nhất thế giới! (Phần 2)

6. Cathay Pacific First Class (Hong Kong – New York): 26.572 USD

Chuyến bay trên chiếc phi cơ Boeing 777-300 Ers sang chảnh này luôn là lựa chọn hàng đầu cho các hành khách tầng lớp thượng lưu muốn di chuyển từ Hong Kong sang New York và ngược lại. Chỗ ngồi cabin của mỗi khách thực sự rộng đến nỗi bạn tha hồ duỗi thẳng chân và đánh một giấc thật sảng khoái.

10 chuyến bay đắt đỏ bậc nhất thế giới 10 chuyến bay đắt đỏ bậc nhất thế giới

7. Korean Air First Class (New York – Bắc Kinh): 27.000 USD

Ghế hạng thương gia trên chặng bay từ New York đi Bắc Kinh của hãng hàng không quốc gia Hàn Quốc này có khả năng ngả lưng 100% thành chiếc giường thoải mái, rộng rãi. Mỗi hành khách cũng được ngăn cách nhau bởi một vách ngăn lớn tạo độ riêng tư tuyệt đối. Ngoài ra, đồ ăn phục vụ trên chuyến bay này từng đạt được giải thưởng The Mercurys vào năm 2006 do tổ chức IFCA bầu chọn nên bạn cũng khỏi phải lo về chất lượng món ăn của hãng.

10 chuyến bay đắt đỏ bậc nhất thế giới

8. Emirates First Class (Los Angeles – Dubai): 30.000 USD

Emirates First Class của Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất có lẽ là một trong những chuyến bay hạng thương gia được biết đến nhiều nhất trên thế giới hiện nay. Bên cạnh việc được trải nghiệm giường ngủ thoải mái, riêng tư như hạng First Class của các hãng hàng không khác, tất cả hành khách trên chuyến bay này còn được tận hưởng cả bàn trang điểm, phòng spa và quầy bar mini vô cùng đẳng cấp.

Quảng cáo

10 chuyến bay đắt đỏ bậc nhất thế giới 10 chuyến bay đắt đỏ bậc nhất thế giới

9. Lufthansa First Class (New York – Hong Kong): 43.535 USD

Cũng sở hữu chỗ ngồi thoải mái, rộng rãi và riêng tư như nhiều First Class của hãng bay khác, thế nhưng đẳng cấp của vé thương gia đến từ hãng hàng không lớn nhất nước Đức này còn nằm ở chỗ bạn sẽ được phục vụ bởi 1 nhân viên riêng, được đưa đón bằng dịch vụ xe Limousine vô cùng sang trọng. Ngoài ra, menu đồ ăn trên chuyến bay "chanh sả" này từng được gắn sao Michelin và xếp hạng Skytrax 5 sao. Như vậy đã đủ thuyết phục cho mức giá "trên trời" kia chưa?!

22-15773573341571739632838.jpg10 chuyến bay đắt đỏ bậc nhất thế giới

10. Etihad’s The Residence (New York – Abu Dhabi): 64.000 USD

Chuyến bay từ New York (Mỹ) đến thủ đô Abu Dhabi (UAE) trên chuyến bay thương gia Etihad's The Residence được mệnh danh là dịch vụ bay có giá vé đắt nhất thế giới thời điểm hiện tại. Khoang bay xa xỉ này gồm tổng cộng 1 phòng khách, 1 phòng ngủ và 1 phòng tắm. Hành khách của The Residence sẽ được hộ tống lên thẳng chuyến bay, cung cấp miễn phí 1 tai nghe chống ồn, một số bộ đồ ngủ mới và trang phục phòng chờ riêng để thư giãn. Ngoài ra, những vị khách siêu giàu còn được phục vụ tận tình bởi một quản gia riêng trên chuyến bay cùng hệ thống xe đưa đón 2 chiều chu đáo.

10 chuyến bay đắt đỏ bậc nhất thế giới
10 chuyến bay đắt đỏ bậc nhất thế giới
10 chuyến bay đắt đỏ bậc nhất thế giới
10 chuyến bay đắt đỏ bậc nhất thế giới
Theo kenh14.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm