13 Khu nghỉ dưỡng Gia đình tốt nhất ở Hawaii (Phần 1)

Nếu bạn bắt đầu lên kế hoạch cho chuyến đi tiếp theo của bạn đến một trong những khu nghỉ dưỡng gia đình tốt nhất ở Hawaii thì nên đọc bài viết này nhé!

"Là một người thích khám phá thế giới và có gia đình, tôi luôn tìm kiếm những nơi nghỉ dưỡng tốt nhất để phục vụ mọi thành viên trong gia đình - những khu nghỉ dưỡng gia đình. Khi đến Hawaii, bạn sẽ tìm thấy một lịch trình hoạt động đa dạng hàng ngày để giữ cho trẻ em năng động luôn sôi nổi. Có rất nhiều câu lạc bộ và khu vui chơi dành riêng cho trẻ em và thanh thiếu niên.

Ngoài ra, các tiện nghi cơ bản cũng rất quan trọng. Một hồ bơi với độ sâu phù hợp, đặc biệt là một khu vực phun nước, sẽ làm hài lòng cả gia đình. Các khu vườn để khám phá và lối đi trực tiếp ra bãi biển êm đềm với cát mịn cũng là điểm cộng lớn. Một không gian rộng rãi để để đồ chơi, cũi hoặc giường gấp là cần thiết. Bên cạnh đó, các tiện ích như áo choàng nhỏ, dép, thùng chứa tã lót (khi cần) và ghế cao cũng sẽ làm hài lòng gia đình.

Thực đơn dành riêng cho trẻ em và các bữa ăn miễn phí cho trẻ em nhỏ cũng giúp giảm chi phí cho gia đình. Đồng thời, dịch vụ giữ trẻ tại chỗ sẽ rất hữu ích khi cha mẹ muốn thưởng thức liệu pháp spa hoặc dạo chơi ăn tối. Mặc dù yêu cầu này khá cao, nhưng với sự đa dạng của các điểm đến trên khắp quần đảo, luôn có một nơi hoàn hảo cho mọi gia đình."

Sau đây là danh sách khu nghỉ dưỡng gia đình mà bạn có thể tham khảo nhé!

Khu nghỉ dưỡng Bốn Mùa Maui tại Wailea, Maui

13 Khu nghỉ dưỡng Gia đình tốt nhất ở Hawaii

Four Seasons Resort Maui tại Wailea hứa hẹn một kỳ nghỉ gia đình sang trọng. Một trong những khu nghỉ dưỡng tốt nhất ở Hawaii vào năm 2023 do độc giả T+L bình chọn và được vinh danh tại WBA Hall of Fame, cơ sở kinh doanh uy tín này cung cấp cơ sở vật chất năm sao và một danh sách phong phú các hoạt động, từ nghi lễ rước đuốc đến những câu chuyện về ngôi sao Hawaii. Chương trình miễn phí dành cho trẻ em với môn tennis và bơi lội trong khi cha mẹ đến spa hoặc hồ bơi thanh bình. Chỗ ở rộng rãi, tinh tế có thể được trang bị xe đẩy, thiết bị giám sát trẻ em, ghế ăn và xích đu, đảm bảo một không gian thoải mái, đầy phong cách cho mọi người tản bộ. 

Vịnh Montage Kapalua, Maui

13 Khu nghỉ dưỡng Gia đình tốt nhất ở Hawaii

Vịnh Montage Kapalua - cũng được độc giả T+L bình chọn là một trong những khu nghỉ dưỡng tốt nhất ở Hawaii, rất xứng đáng với số tiền bỏ ra với vị trí yên bình, chỗ ở sang trọng và tiện nghi năm sao, bao gồm nhiều đặc quyền dành cho gia đình. Sau một ngày học hula, làm dây lei, gảy đàn ukulele, đi dạo trong thiên nhiên, bơi lội như nàng tiên cá và thu thập Huy hiệu Montage Merit với chương trình dành cho trẻ em Paintbox, trẻ em có thể thưởng thức ẩm thực Hawaii, ngắm sao và chìm vào giấc ngủ trong âm thanh của sóng.

Khu nghỉ dưỡng Vịnh Rùa, O'ahu

Quảng cáo
Bên ngoài Vịnh Rùa

Khu nghỉ dưỡng Vịnh Turtle bao phủ 1.300 mẫu đất thiên nhiên lộng lẫy trên Bờ Bắc của O'ahu. “Với bảy bãi biển tuyệt đẹp, nhiều hồ bơi, nhà gỗ một tầng bên bờ biển và nhiều hoạt động khác nhau - từ lặn với ống thở cùng rùa biển và học lướt sóng cùng người chuyên nghiệp đến cưỡi ngựa đến các lớp học hula - nơi nghỉ huyền thoại này để lại cho các gia đình những kỷ niệm tuyệt vời kéo dài suốt một thời gian dài. trọn đời,” Chris Paterson, chủ sở hữu và nhà điều hành của Kailani Tours Hawaii cho biết.  

Mauna Lani, Bộ sưu tập khu nghỉ dưỡng Auberge, Đảo Hawaii

Trên không của Mauna Lanai

Mauna Lani, Auberge Resorts Collection là một nơi thực sự đặc biệt cho những kỳ nghỉ gia đình với một trải nghiệm sâu sắc đặc tính bắt nguồn từ đó phản ánh tinh thần của Hawaii. Carolyn Addison, người đứng đầu sản phẩm, cho biết: “Du khách cảm nhận được sự kết nối không thể thiếu giữa đất và biển qua từng món ăn tại CanoeHouse, các hoạt động mang tính văn hóa — từ lớp học nấu ăn đến kể chuyện dưới ánh trăng — tại câu lạc bộ trẻ em miễn phí và trong các phòng nghỉ được trang trí đẹp mắt”. tại Cà chua đen. Ngoài ra còn có dịch vụ giữ trẻ và spa đẳng cấp thế giới khi cha mẹ cần một chút thời gian dành cho người lớn. 

Aulani, Khu nghỉ dưỡng Disney & Spa, O'ahu

Đám cưới được tổ chức tại Aulani Disney Resort

Aulani, Disney Resort & Spa, có thể chính là giải pháp hoàn hảo. Nằm trên bờ biển khuất gió của O'ahu, nơi đây có bãi biển và đầm lặn với ống thở nước mặn riêng, sáu hồ bơi, đường trượt nước, dòng sông lười và khu vực vịnh nhỏ. Lū'aus với tiệc tự chọn trên đảo đặc biệt dành cho khẩu vị cỡ pint, các bài học làm lei và hula mang văn hóa Hawaii đến với du khách. Trẻ em vẫn có cơ hội chụp ảnh cùng các nhân vật được mọi người yêu thích, ăn bánh quế Mickey và xem những bộ phim hoạt hình kinh điển trên màn ảnh ngoài trời. 

Khu nghỉ dưỡng Bốn Mùa Hualalai, Đảo Hawaii

Một gia đình bên bờ biển tại Four Seasons Resort Hualalai

Four Seasons Resort Hualalai - cũng được bình chọn là một trong những khu nghỉ dưỡng tốt nhất ở Hawaii vào năm 2023 - thu hút những gia đình có thiên hướng vui vẻ và những điều tốt đẹp hơn. Nằm trên Bờ biển Kona của Đảo Lớn, nơi nghỉ năm sao này có những bãi biển đầy cát với làn nước yên tĩnh, bảy hồ bơi, chương trình trẻ em miễn phí, Trại Manitou dành cho thanh thiếu niên và thanh thiếu niên cũng như các hoạt động bất tận. “Bạn muốn thử học đàn ukulele hoặc có cái nhìn cận cảnh về các sinh vật biển cùng với các nhà sinh vật biển? Tất cả đều có thể,” Paterson nói thêm. 

Đón chờ những địa điểm còn lại ở phần 2 nhé!

Theo travelandleisure.com Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm