Six Senses Côn Đảo Resort - khu nghỉ dưỡng 5 sao duy nhất tại Côn Đảo

Six Senses Côn Đảo Resort nằm ngay trong Vườn Quốc gia Côn Đảo – khu sinh thái biển duy nhất tại nước ta thuộc công ước bảo tồn quốc tế Ramsar

Six Senses Côn Đảo Resort

Tọa lạc biệt lập giữa những vạt rừng nhiệt đới, Six Senses Côn Đảo Resort là khu nghỉ dưỡng 5 sao duy nhất tại Côn Đảo được bao bọc bởi khung cảnh núi non hùng vĩ, tráng lệ. Nhìn từ xa, khu nghỉ dưỡng đẹp tựa như một viên ngọc nổi lên giữa lòng đại dương xanh thẳm.

Khung cảnh thanh bình của Six Senses Côn Đảo Resort trên hòn đảo xinh đẹp
Khung cảnh thanh bình của Six Senses Côn Đảo Resort trên hòn đảo xinh đẹp

Six Senses Côn Đảo Resort nằm ngay trong Vườn Quốc gia Côn Đảo – khu sinh thái biển duy nhất tại nước ta thuộc công ước bảo tồn quốc tế Ramsar, bãi biển Đất Dốc, thị trấn Côn Đảo, huyện Côn Đảo, thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Khu nghỉ dưỡng sở hữu 50 căn biệt thự nằm sát biển cùng hồ bơi vô cực hiện đại. Không những thế, du khách còn có cơ hội trải nghiệm những hoạt động thể thao biển, thưởng thức hành trình ẩm thực phong phú và các liệu trình spa thư giãn khi nghỉ dưỡng tại Six Senses Côn Đảo Resort.

Liệu trình spa thư giãn tại khu nghỉ dưỡng
Liệu trình spa thư giãn tại khu nghỉ dưỡng

Các căn biệt thự tại resort được lấy cảm hứng thiết kế từ hình ảnh làng chài truyền thống Việt Nam với những chi tiết bày trí nội thất mộc mạc, thân thiện với thiên nhiên và môi trường. Những căn biệt thự này sẽ khiến cho tâm hồn của du khách được vỗ về với khung cảnh bình minh thơ mộng trên hòn đảo xinh đẹp:

Biệt thự 4 phòng ngủ hướng biển với hồ bơi riêng: Biệt thự có tất cả 4 phòng ngủ, gồm 3 phòng lớn ngay tầng trệt, 1 phòng ngủ tầng trên hướng ra biển. Tổng diện tích căn biệt thự là 671 m2, có thể chứa tối đa 4 khách. Tiện nghi đầy đủ với không gian sinh hoạt chung rộng rãi hứa hẹn đem đến cho du khách những khoảnh khắc ý nghĩa, đáng nhớ bên cạnh gia đình và bạn bè.

Chính diện biệt thự 4 phòng ngủ hướng biển với hồ bơi riêng
Chính diện biệt thự 4 phòng ngủ hướng biển với hồ bơi riêng

Biệt thự 4 phòng ngủ sát biển với hồ bơi riêng: Đây là căn biệt thự cao cấp có diện tích lớn nhất gồm 3 gian riêng biệt, 3 phòng ngủ chính hướng biển với giường cỡ lớn, phòng tắm có thiết kế mở gồm bồn tắm rộng rãi, bồn rửa mặt đôi và khu tắm vòi sen. Thật sảng khoái khi vừa được ngâm mình trong làn nước ấm của hồ bơi vô cực, vừa ngắm cảnh mây trời hùng vĩ với biển khơi bao la!

Quảng cáo

Biệt thự 3 phòng ngủ hướng biển với hồ bơi riêng: Tổng diện tích của biệt thự là 542m2 gồm 2 phòng ngủ chính hướng biển với giường cỡ lớn, phòng vệ sinh riêng và khu tắm vòi sen ngoài trời. Mỗi phòng ngủ sẽ có 2 giường đơn hướng ra vườn, phòng tắm và nhà vệ sinh khép kín. Khu phòng khách được thiết kế rất tinh tế, nối liền khu vực phòng ăn và bếp tạo nên không gian sinh hoạt chung lý tưởng.

Khu tắm và tận hưởng thư giãn, kết nối với thiên nhiên
Khu tắm và tận hưởng thư giãn, kết nối với thiên nhiên

Biệt thự 3 phòng ngủ sát biển với hồ bơi riêng: Với 3 phòng ngủ hướng ra phía đại dương, hạng biệt thự này chắc chắn sẽ đem đến cho du khách cảm giác thư thái tuyệt đối. Các đầu bếp tài ba của khu nghỉ dưỡng luôn sẵn sàng mang đến dịch vụ trải nghiệm ẩm thực ngay tại căn biệt thự với những món ăn hấp dẫn, đa dạng.

Biệt thự 2 tầng hướng biển hồ bơi riêng: Điểm thu hút của loại biệt thự này chính là khu vực phòng tắm được trang bị bồn tắm cực lớn, khu tắm vòi sen lộ thiên với sân vườn thiên nhiên rộng rãi và hiên tắm nắng liền kề hồ bơi sẽ đem đến cho du khách những phút giây thư giãn riêng tư an toàn tuyệt đối.

Phòng tắm rộng rãi và hiện đại
Phòng tắm rộng rãi và hiện đại

Biệt thự 2 tầng sát biển hồ bơi riêng: Căn biệt thự có diện tích 194m2, hướng nhìn phóng ra cảnh sóng biển bao la, đẹp nhất là khi hoàng hôn buông xuống. View ấn tượng cùng các tiện ích hiện đại sẽ không làm du khách thất vọng.

Biệt thự cao cấp sát biển hồ bơi riêng: Biệt thự gồm 1 phòng ngủ, phòng tắm có bồn tắm rộng lớn, bồn rửa mặt đôi, khu tắm ngoài trời biệt lập và có lối đi riêng dẫn ra bãi biển xinh đẹp. Du khách có thể thả mình trên sân tắm nắng để thư giãn, tận hưởng những phút giây an yên hiếm có như vậy.

Không gian nghỉ dưỡng lý tưởng tại biệt thự cao cấp sát biển hồ bơi riêng
Không gian nghỉ dưỡng lý tưởng tại biệt thự cao cấp sát biển hồ bơi riêng

Các dịch vụ tại khu nghỉ dưỡng đều được bố trí một cách hợp lý để đáp ứng các nhu cầu và tạo ra sự thoải mái, tiện lợi nhất trong mọi hoạt động của du khách như spa, sân tennis, phòng tập thể dục, cửa hàng lưu niệm,… Ngoài ra, bạn sẽ được thưởng thức không gian ẩm thực đặc biệt từ nguồn nguyên liệu hữu cơ, tự nhiên để đảm bảo tốt cho sức khỏe tại các nhà hàng Vietnamese by the Market, By the Beach hay nhà hàng Eat Lab nổi tiếng với những loại kem tươi ngon.

Bánh xèo tôm giòn rụm – Đặc sản ẩm thực thuần Việt tại nhà hàng Vietnamese by the Market
Bánh xèo tôm giòn rụm – Đặc sản ẩm thực thuần Việt tại nhà hàng Vietnamese by the Market

Đến với Six Senses Côn Đảo Resort, du khách sẽ được trải nghiệm những khoảnh khắc ngọt ngào và hạnh phúc nhất tại thiên đường trần gian này.

Theo vntrip.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm