7 cách phối đồ lấy cảm hứng từ các nhân vật “Euphoria”

7 cách phối đồ lấy cảm hứng từ các nhân vật “Euphoria”
Gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng phong cách giống các nhân vật trong bộ phim teen đình đám “Euphoria”

Trong hai tháng qua, mạng xã hội như bị “thống trị” bởi tất cả mọi thứ… Euphoria, từ làm đẹp cho đến thời trang. Khi mùa thứ hai của series kết thúc, chúng tôi đã tổng hợp lại “cẩm nang phong cách” lấy cảm hứng từ 7 nhân vật nổi bật của bộ phim, bao gồm: Rue (Zendaya), Jules (Hunter Schafer), Maddy (Alexa Demie), Cassie (Sydney Sweeney ), Faye (Chloe Cherry), Lexi (Maude Apatow) và Kat (Barbie Ferreira).

Rue (do Zendaya thủ vai)

Các trang phục của Rue đều hướng đến sự thoải mái và hơi có chút “tomboy”. Ở đây, chúng ta có chiếc áo nỉ tie-dye cá tính kết hợp cùng quần thể thao ống rộng. Vẻ ngoài đơn giản này được hoàn thiện với Converse Chuck Taylor All Stars màu đen - kiểu giày đặc trưng phần nào nói lên tính cách của nhân vật.

Rue

Jules (do Hunter Schafer thủ vai)

Để có được vẻ ngoài lấy cảm hứng từ Jules, hãy chọn chiếc dài dệt kim cùng áo khoác phao oversize và tạo nên điểm nhấn với bốt da cao cổ và mũ trùm balaclava len đầy ngẫu hứng.

Jules

Maddy ( do Alexa Demie thủ vai)

Tủ quần áo của Maddy ngập tràn màu sắc và sự trẻ trung, quyến rũ. Và để trở thành “một Maddy” đích thực, chúng ta không thể bỏ qua kiểu váy bodycon ôm sát và cắt xẻ táo bạo, kết hợp cùng phụ kiện đậm chất Spice Girls.

Maddy

Quảng cáo

Cassie (do Sydney Sweeney thủ vai)

Lựa chọn dưới đây được lấy cảm hứng từ bộ bikini của Cassie trong tập thứ 4 mùa 2. Set đồ cùng tông màu hồng kẹo ngọt cùng các phụ kiện tiểu thư như túi xách hình trái tim và sandal quai mảnh mang âm sắc thời trang Anh Quốc.

cassie

Faye (do Chloe Cherry thủ vai)

Phong cách của Faye được chính diễn viên Chloe Cherry mô tả là “bánh bèo, năng động, Y2K.” Mà để giữ đúng tinh thần của Faye như Chloe đã nói, chúng tôi lựa chọn một chiếc áo hai dây hồng ánh kim mix cùng chân váy xoè cạp thấp, cùng sneakers trắng và tất cao cổ rực rỡ.

Faye

Kat (do Barbie Ferreira thủ vai)

Mặc dù chúng ta chưa thấy nhiều về Kat trong mùa phim này, nhưng vẫn rất dễ dàng để nhận ra phong cách đặc trưng của cô nàng - soft-grunge của thời kỳ tumblr những năm 2000: quần ống loe, áo hai dây, cùng phụ kiện tôí màu và choker kim loại.

Kat

Lexi (do Maude Apatow thủ vai)

Lexi là “hiện thân” của phong cách twee - được định nghĩa như sự kết hợp cá tính hơn của phong cách preppy học thức. Áo len hoạ tiết trám vintage, chân váy ngắn kết hợp cùng giày loafer, tất cùng màu và túi xách đeo chéo nhỏ gọn.

Lexi

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm