Những mẫu kính mát luôn hợp thời và phong cách

Những mẫu kính mát luôn hợp thời và phong cách
Kính mát không những là món phụ kiện không thể thiếu trong những chuyến du lịch hè mà còn là tuyên ngôn khẳng định cá tính và phong cách của những cô nàng sành điệu.

Mắt kính hình dạng đặc biệt

Có một số loại kính mát không phù hợp với bất kỳ xu hướng nào bởi chúng chỉ mang tính sáng tạo cá nhân của các nhà thiết kế. Đó là những kiểu kính mắt được tạo ra không theo bất cứ quy luật nào và với những hình dáng khác nhau theo kiểu cân đối hoặc bất đối xứng. Loại kính mát này sẽ phù hợp với những tâm hồn luôn phá cách và đổi mới về phong cách.

Kính mắt gọng tròn

Một chút cổ điển nhưng lại giúp che đi khuyết điểm trên gương mặt thì sao nhỉ? Kính mắt gọng tròn đặc biệt phù hợp với những cô nàng có gương mặt dài, giúp khuôn mặt bạn trở nên bầu bĩnh và cân đối hơn. Xu hướng kính mắt gọng tròn đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi kiểu dáng thiết kế và màu sắc của chúng vô cùng nổi bật và dễ gây ấn tượng. Một bộ trang phục đơn giản với quần jeans và áo thun là gợi ý khi mix với kiểu kính mát này.

Kính mát hai màu

Quảng cáo

Sự pha trộn màu sắc ngẫu nhiên sẽ là nét chấm phá thú vị với những cô nàng cá tính. Kính mắt hai màu sẽ là món phụ kiện trong thể thiếu đối với bất cứ tín đồ thời trang nào trong mùa mốt năm nay.

Kính mát tí hon

Đã xuất hiện từ nhiều năm trước và đang có cuộc “lội ngược dòng” thành công để trở lại với các sàn diễn trong năm nay là kính mắtt tí hon. Kiểu kính này đặc biệt phù hợp với những cô nàng sở hữu cá tính và phong cách đặc biệt và sẽ kết hợp hoàn hảo với áo khoác và giày sneaker.

Xu hướng kính mát phi công

Kiểu kính mát phi công đang là một trong những xu hướng thống trị mùa mốt năm nay và chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hứng thú với xu hướng này, đặc biệt với những cô nàng tomboy. Những mẫu kính mát phi công được thiết kế kiểu dáng sang trọng, ôm sát khuôn mặt với rất nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau tạo nên nét phong cách riêng cho mỗi một người dùng. Ngoài ra, kiểu kính mát này còn kết hợp với mắt kính phân cực cao chống tia UV nên sẽ bảo vệ đôi mắt của bạn được an toàn.

Xu hướng kính mắt mèo

Kính mắt mèo rất phổ biến trong những thập niên 50 – 60 và đang có sự trở lại mạnh mẽ trong mùa mốt năm nay. Với kiểu dáng và màu sắc đa dạng, kiểu kính mát này luôn là lựa chọn yêu thích của mọi cô nàng. Mẫu kính mát này không kén chọn khuôn mặt nên bạn rất dễ mix đồ theo phong cách của mình.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm