9 mẫu đồng hồ nữ sang trọng nhất tại Watches & Wonders 2021

Từ Divissima Allegra của Bulgari đến mẫu Datejust hoàn toàn mới của Rolex... là những chiếc đồng hồ mà phụ nữ sẽ yêu thích tại Watches & Wonders 2021.

Watches & Wonders 2021 (W&W) đã thành công rực rỡ khi tạo nên một sự kiện đồng hồ lớn nhất và hấp dẫn nhất hành tinh. Thay vì giảm số lượng đế thích ứng với hoàn cảnh mới - ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, các thương hiệu đồng hồ vẫn đáp ứng đủ về số lượng những mẫu đồng hồ tuyệt vời mà hãng giới thiệu. Không chỉ đối với nam và các tuyệt tác cho nữ có rất nhiều phiên bản để lựa chọn. Một xu hướng hiện nay cho đồng hồ nữ là chuyển động cơ học đi kèm với sự sang trọng hào nhoáng.

1. Bulgari Allegra Cocktail

Lucia Silvestri, giám đốc sáng tạo đồ trang sức của Bulgari, đã giúp thiết kế đồng hồ cocktail Divissima và Allegra mới nhất của hãng, kết hợp đá quý và kim cương màu theo nhiều cách khác nhau.

W&W Bulgari Allegra Cocktail

Lấy cảm hứng từ những gì Bvlgari gọi là “joie de vivre of la Dolce Vita”, chiếc đồng hồ Allegra đi kèm với bộ vỏ bằng vàng hồng đính 82 viên kim cương cắt tròn rực rỡ và sự kết hợp của đá quý mài và đá cắt kiểu cabochon. Mặt số làm bằng ngọc trai được nạm 12 chỉ số từ kim cương để tăng thêm vẻ quyến rũ, trong khi dây đeo cá sấu màu đỏ nâu taupe đảm bảo sự vừa vặn thoải mái trên cổ tay các quý cô.

2. Hublot Big Bang One Click

Với đường kính 33mm, Big Bang One Click là sự cân bằng hoàn hảo giữa tính thể thao và sự sang trọng. Nhờ hệ thống One Click, cho phép bạn chuyển dây đai chỉ trong vài giây mà không cần công cụ, bạn dễ dàng chọn bên nào bạn muốn được nhấn mạnh.

big-bang-one-click-33mm Hublot Big Bang One Click

Từ cao su chắc chắn đến da màu quyến rũ, mọi thứ đều có thể làm được và ngay lập tức thay đổi giao diện của đồng hồ. Hublot Big Bang One Click có mặt số màu trắng hoặc đen, bằng thép không gỉ hoặc vàng King. Cả hai đều có bộ khung bezel với những viên kim cương cắt sáng lấp lánh, cùng với vỏ tùy chọn và được trang bị bộ chuyển động tự động.

3. Cartier Libre Baignoire Turtle

Là một bộ sưu tập lấy cảm hứng từ cổ điển, dòng Cartier’s Libre trước đây có các tông màu tuyệt đẹp của đỏ tía, ngọc lục bảo và vàng. Tại Watches & Wonders 2021, thương hiệu Cartier đã trình làng chiếc đồng hồ Baignoire chủ đề rùa tuyệt đẹp, được sản xuất giới hạn 50 chiếc và được đánh số riêng.

W&W Cartier Libre Baignoire Turtle

Đồng hồ mang phong cách vui nhộn, sinh động, được tạo ra bởi các cụm kim cương kết hợp với các mảnh nhỏ của than antraxit đen. Các viên tsavorite và sapphire được sắp xếp cẩn thận dọc theo các mặt của đồng hồ, góp phần mang lại sự khác lạ cho đồng hồ.

4. Jaeger-LeCoultre Reverso One

Jaeger-LeCoultre đang kỷ niệm 90 năm chiếc Reverso mang tính biểu tượng của họ với những mẫu xe mới tuyệt đẹp và trong số đó có chiếc Reverso One. Đồng hồ này có bốn phiên bản khác nhau, mỗi phiên bản làm nổi bật một bông hoa cụ thể.

reverso-one-precious-flowers-q3292430close Jaeger-LeCoultre Reverso One

Với vỏ có thể đảo ngược độc đáo, Jaeger-LeCoultre đang tận dụng tối đa không gian có sẵn cho chúng và kết hợp ba nghề thủ công cụ thể: tráng men, chạm khắc và chế tác đá quý. Kết quả là tuyệt vời, vì Reverso One thể hiện đúng bản chất của nó khi vỏ máy được lật lại. Những bông hoa trở nên sống động với màu sắc sống động, làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của mỗi bông hoa. Tất cả chúng đều được trang bị caliber 846, chuyển động gió bằng tay, và mỗi phiên bản trong số bốn phiên bản đều được sản xuất giới hạn chỉ 10 chiếc.

5. Patek Philippe Nautilus Ref.7118/1450R

Quảng cáo

Một chiếc đồng hồ thực sự lấp lánh là sự bổ sung mới nhất cho bộ sưu tập Nautilus của Patek Philippe. Nautilus Ref.7118 / 1450R được đính không ít hơn 2.553 viên kim cương cắt rực rỡ, tổng cộng 12,69 carat. Chúng tạo thành một mô hình sóng tuyệt đẹp trên mặt số, nhưng trên vòng đeo tay bằng vàng hồng, Patek Philippe đã sử dụng khung cảnh tuyết. Đây là một kỹ thuật khá phức tạp, trong đó những viên kim cương được cắt lát rực rỡ với các kích cỡ khác nhau được đặt một cách ngẫu nhiên, tạo ra ảo giác về tuyết mới rơi.

nautilus-ref-71181450r-press Patek Philippe Nautilus Ref.7118/1450R

Nautilus Ref.7118 / 1450R được trang bị bộ máy tự động 324 S, được trang bị trọng lượng dao động bằng vàng và có thể nhìn thấy qua mặt sau bằng sapphire của đồng hồ.

6. Bulgari Serpenti Misteriosi Cleopatra

Các thiết kế tinh vi và thiết kế sáng tạo kết hợp trang sức đặc biệt của Bulgari luôn trở thành một trong những bộ sưu tập đáng mơ ước nhất thế giới của các nhà sưu tập.

W&W Bulgari Serpenti Misteriosi Cleopatra

Là một phần của loạt Colour Treasures của thương hiệu, chiếc đồng hồ đeo tay trang sức cao cấp này là về sự kết hợp màu sắc táo bạo và sự khéo léo tinh tế. Được đặt theo tên của Cleopatra, Serpenti Misteriosi cũng dành sự tôn vinh cho bộ phim Cleopatra năm 1963 lấy bối cảnh về mối quan hệ tái diễn của Elizabeth Taylor với Richard Burton. Taylor đã đeo đồ trang sức Serpenti của Bulgari cho bộ phim và trở thành một nhà sưu tập Bulgari trọn đời.

7. Rolex Oyster Perpetual Datejust 36

Chiếc đồng hồ Rolex Oyster Perpetual Datejust 36 cổ điển của nhà sản xuất đồng hồ Rolex được cập nhật với mặt số bạc, họa tiết lá cọ độc đáo và dây jubilee, được thiết kế đặc biệt cho bộ sưu tập Datejust nhân kỷ niệm 40 năm thành lập Rolex vào năm 1945.

W&W Rolex Oyster Perpetual Datejust 36

Vỏ Oystersteel được kết hợp với vàng Everose 18 karat ấm áp, tạo nên nét đẹp nữ tính cho đồng hò. Có khả năng chống thấm nước ở độ sâu 100 mét, chiếc đồng hồ tuyệt đẹp này được trang bị một khung vành bezel dạng khía.

8. Piaget Limelight Gala High Jewellery

Piaget lần đầu tiên bước chân vào lĩnh vực đồng hồ trang sức vào những năm 1960, đó là một kỷ nguyên tuyệt vời cho các nhà sản xuất đồng hồ chứng kiến những chiếc đồng hồ được đeo bởi các biểu tượng như Jacqueline Kennedy Onassis, Elizabeth Taylor, Sophia Loren, Andy Warhol và Salvador Dalí.

W&W Piaget Limelight Gala High Jewellery

Trong số đó, phải kể đến chiếc Limelight Gala là đại diện hoàn hảo cho nét thẩm mỹ vượt thời gian. Với phiên bản ra mắt năm nay, mẫu thời gian. Với phiên bản ra mắt năm nay, sản phẩm được chế tác từ vàng trắng 18 karat, Limelight Gala mới được chế tác từ vàng trắng 18 karat, đi kèm với bộ mặt số tinh tế bằng đá opal đen từ Úc.

9. Chopard High Jewellery

Những chiếc đồng hồ được đính đá quý được trang bị những bộ máy cơ học phức tạp luôn đáng để chờ đợi. Đối với Watches & Wonders 2021, đồng hồ Chopard đã tiết lộ ba chiếc đồng hồ trang sức cao cấp có một không hai đi cùng dây đeo satin màu xám, xanh lam hoặc hồng phù hợp.

W&W Chopard High Jewellery

Chiếc đồng hồ vàng trắng 18 karat được trang bị những viên sapphire cắt kiểu marquise nặng tổng cộng 13,65 carat. Những viên kim cương được cắt gọt rực rỡ cũng được đặt trên khung bezel, cùng với đó là năm viên kim cương tự do di chuyển trên mặt số bên dưới tinh thể sapphire.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm