Bí quyết giữ dáng đẹp, ep thon của Cố Giai - Đồng Dao

Bí quyết giữ dáng đẹp, ep thon của Cố Giai - Đồng Dao
Đồng Dao duy trì năm thói quen ăn uống tốt để giữ cân nặng luôn dưới 50 kg nhằm có vóc dáng mảnh mai khi lên hình. Không chỉ giảm cân giữ dáng, chế độ ăn uống và tập luyện của Đồng Dao còn giúp da dẻ đẹp lên trông thấy.

Đồng Dao sinh năm 1985, nổi tiếng qua vai diễn Cố Giai trong bộ phim truyền hình đình đám "30 chưa phải là hết". Dù đã gần 40 tuổi nhưng Đồng Dao vẫn giữ được làn da trắng sáng, vóc dáng mảnh mai thon thả, đó là niềm ao ước của rất nhiều phụ nữ đã có tuổi. Và đương nhiên để duy trì vóc dáng thon thả của mình, Đồng Dao luôn có chế độ ăn uống khoa học cho chính bản thân mình.

Bí quyết giữ dáng của Cố Giai - Đồng Dao Đồng Dao được chú ý với vai diễn trong phim '30 chưa phải là hết'.

Ăn bữa sáng lớn

Dù bận rộn đến mấy, Đồng Dao vẫn luôn duy trì thói quen ăn bữa sáng thật no để khởi động ngày mới tràn đầy năng lượng. Bữa sáng của cô thường có ngũ cốc nguyên cám, cá hoặc thịt xắt hạt lựu ăn cùng trứng gà và các loại rau, trái cây. Ngũ cốc nguyên cám cung cấp lượng chất xơ cao gấp đôi các loại tinh bột khác, đồng thời không chứa chất béo và là thực phẩm có chỉ số đường huyết thấp, giúp no lâu, giảm cảm giác thèm ăn. Trứng thịt gà, cá cung cấp protein, giúp tăng cường cơ bắp. Rau xanh và trái cây giúp bổ sung vitamin và chất xơ, cải thiện tiêu hoá, đẩy nhanh quá trình chuyển hoá năng lượng.

Bí quyết giữ dáng của Cố Giai - Đồng Dao-2 Đồng Dao chuyên ăn sáng bằng ngũ cốc để đảm bảo dinh dưỡng cho cả ngày, cô khuyên chị em nên ăn những loại hạt không đường, không qua tẩm ướp để đảm bảo sự tinh khiết nhất, như vậy mới tăng hiệu quả giảm cân.

Ăn salad hoặc súp cho bữa tối

Vào bữa tối, Đồng Dao chỉ ăn súp hoặc salad để dễ tiêu hoá, hạn chế mỡ thừa tích tụ. Ăn bữa tối quá thịnh soạn sẽ khiến cơ thể mất nhiều thời gian để tiêu hóa. Nếu thức ăn chưa kịp tiêu hoá hết khi bạn bước vào giấc ngủ, năng lượng dư thừa sẽ tích tụ thành mỡ thừa, đặc biệt ở vùng bụng.

Bí quyết giữ dáng của Cố Giai - Đồng Dao-3 Đồng Dao chia sẻ cô không nhịn ăn để giảm cân, nhưng chú ý đến lượng calo và tuân thủ chế độ khoa học. Cô tính toán lượng calo mỗi ngày, nếu hôm nào nạp quá nhiều calo cô sẽ cố gắng tập thể dục nhiều hơn vào ngày hôm sau.

Uống một cốc bước trước mỗi bữa ăn

Quảng cáo

Để kiểm soát khẩu phần và thúc đẩy tiêu hoá, Đồng Dao luôn uống một cốc nước ấm trước mỗi bữa ăn. Uống 1 ly nước 1 tiếng trước mỗi bữa ăn sẽ giúp cho hệ tiêu hóa của bạn vận hành tốt hơn, giúp cơ thể dễ dàng hấp thu các dưỡng chất hơn. Nước cũng kích thích hệ tiêu hoá đồng thời tạo cảm giác no, giúp bạn ăn ít đi. Ngoài ra, trong bữa ăn, cô không uống nước lọc hay nước ngọt mà ăn nhiều canh.

Bí quyết giữ dáng của Cố Giai - Đồng Dao-4 Nhưng nhớ không nên uống quá gần bữa ăn, vì nước sẽ làm loãng dịch vị tiêu hóa, bạn sẽ ăn không ngon.

Ăn nhạt, hạn chế chiên rán

Đồng Dao duy trì thói quen ăn nhạt muối, nhạt đường, chủ yêu là những món luộc hấp đơn thuần để tránh tích tụ chất béo không cần thiết gây nên tình trạng bụng mỡ, eo bánh mì. Ăn nhạt còn rất tốt cho sức khỏe, cơ thể không bị tích nước tích mỡ loại bỏ khả năng phù nề và giữ cho vóc dáng cô luôn thon thả. Nữ diễn viên chia sẻ rằng, cô đã học được rất nhiều công thức nấu súp hay chế độ ăn giúp đẹp da từ một chuyên gia da liễu. Thực phẩm ăn hàng ngày tác động trực tiếp đến vóc dáng và làn da nên Đồng Dao cực kỳ quan tâm đến mỗi bữa ăn của mình.

Bí quyết giữ dáng của Cố Giai - Đồng Dao-5 Khi ăn nhạt hơn, ngoài việc hạn chế được cảm giác khát nước và tình trạng tích nước do muối, vị giác sẽ cảm nhận tốt hơn các món ăn và giúp kiểm soát khẩu phần ăn uống hiệu quả hơn. Bí quyết giữ dáng của Cố Giai - Đồng Dao-6 Chế độ ăn khoa học, ít sử dụng đường muối và hạn chế đồ chiên rán giúp nữ diễn viên 35 tuổi giữ được vóc dáng thanh mảnh.

Tập yoga nóng

Ngoài tuân thủ các nguyên tắc ăn uống, Đồng Dao còn tích tực tập luyện để giữ dáng. Cô tập yoga nóng từ nhiều năm nay. Đây là phương pháp tập yoga trong phòng có nhiệt độ 35 - 38 độ C. Thời gian tập là 90 phút. Nhiệt độ cao không chỉ giúp đồ mồ hôi nhiều hơn mà còn giúp cơ thể đào thải độc tố, tăng cường trao đổi chất, thúc đẩy quá trình giảm cân, đồng thời, làn da trở nên hồng hào và mịn màng hơn.

Bí quyết giữ dáng của Cố Giai - Đồng Dao-7 Đồng Dao là là một fan trung thành của yoga nóng.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm