Đây là kết quả nằm trong khuôn khổ giải thưởng thường niên "Travellers' Choice Best of the Best" của Tripadvisor. Ở hạng mục Best of the Best Hotels (khách sạn tốt nhất), La Siesta Hoi An Resort & Spa và La Siesta Classic Ma May Hotel là 2 đại diện của Việt Nam có mặt trong bảng xếp hạng này, lần lượt đứng vị trí thứ 3 và thứ 7.

La Siesta Hoi An Resort & Spa
La Siesta Hoi An Resort & Spa

La Siesta Hoi An Resort & Spa với lối kiến trúc đặc trưng phong cách Indochine độc đáo, đẳng cấp mà không kém phần thời thượng

La Siesta Hoi An Resort & Spa được Tripadvisor đánh giá là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc cổ điển và khung cảnh vườn cây mát mẻ. Khu nghỉ dưỡng sở hữu hàng loạt tiện nghi đa dạng, bao gồm quán bar, khu vực tiếp khách, nhà hàng, 4 hồ bơi, phòng tập thể dục và spa. Các phòng được thiết kế sáng, thoải mái và tinh tế.

Hơn nữa, một số phòng tại resort còn có sân hiên riêng và bồn tắm spa ngoài trời, tạo không gian thư giãn hoàn hảo. Du khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ đưa đón sân bay, thưởng thức bữa sáng cao cấp và thư giãn với dịch vụ massage kéo dài 60 phút cho hai người.

Khách sạn đẹp Hội An

Không gian sảnh phong cách Indochine độc đáo, đẳng cấp

Trong khi đó, La Siesta Classic Ma May Hotel tại Hà Nội (cùng hện thống La Siesta) là một khách sạn cao tầng toát lên vẻ đẹp cổ điển đầy cuốn hút. Nơi lưu trú này mang phong cách kiến trúc cổ điển Pháp, giúp du khách tận hưởng không gian sống ấm cúng, không khí tươi mới và ban công lãng mạn.

La Siesta Hoi An Resort & Spa

La Siesta Classic Ma May được đánh giá cao nhờ kiến trúc cổ điển, phong cách phục vụ nhanh chóng. Ảnh: La Siesta Classic Ma May.

Ngoài ra, khách sạn còn có một loạt các tiện nghi tuyệt vời như spa, phòng tập thể dục và quán bar tinh tế trên sân thượng, view ra thành phố. Những bữa sáng ngon miệng và dịch vụ phòng nhanh chóng từ đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo sẽ đảm bảo mang lại trải nghiệm lý tưởng cho khách lưu trú.

La Siesta Hoi An Resort & Spa

La Siesta Hoi An Resort & Spa đứng vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng nhờ dịch vụ cao cấp, thiết kế mới mẻ và trang thiết bị hiện đại. Ảnh: La Siesta Hoi An Resort & Spa.

Travellers' Choice Best of the Best là giải thưởng thường niên của Tripadvisor. Giải thưởng này được trao cho những điểm đến có khách sạn, nhà hàng và hoạt động giải trí nhận được lượng lớn đánh giá và ý kiến vượt trội từ cộng đồng trong khoảng thời gian 12 tháng.

Chưa đến 1% trong số 8 triệu hồ sơ của Tripadvisor được trao giải Best of the Best, thể hiện mức độ xuất sắc trong lĩnh vực du lịch.

La Siesta Hoi An Resort & Spa
La Siesta Hoi An Resort & Spa

Tripadvisor là nền tảng du lịch lớn nhất thế giới với 463 triệu lượt người dùng mỗi tháng. Trang web hỗ trợ người dùng có thể đặt các dịch vụ du lịch như vé máy bay, nhà hàng, khách sạn và các hoạt động vui chơi một cách hiệu quả. Hiện, website này đang được sử dụng rộng rãi tại 56 quốc gia trên phạm vi toàn thế giới và được trang bị với 28 loại ngôn ngữ khác nhau.

Mục Du lịch - Ẩm thực gửi tới độc giả những tựa sách hay, truyền cảm hứng xê dịch. Không chỉ là những chuyến du lịch đơn thuần, mỗi tác phẩm kể lại hành trình khám phá, học hỏi nhiều điều hay từ những nền văn minh, địa điểm mới của các tác giả.

Top 10 nhà hàng tuyệt vời nhất thế giới năm 2018 do TripAdvisor bình chọn