Billionaire và Jacob & Co. phát hành thẻ tín dụng nạm kim cương xa xỉ

Billionaire và Jacob & Co. phát hành thẻ tín dụng nạm kim cương xa xỉ
Chỉ có 150 thẻ tín dụng nạm kim cương được phát hành với nhiều đặc quyền cao cấp dành riêng cho chủ thẻ, theo Billionaire. Chủ thẻ sẽ tận hưởng các sự kiện độc quyền, đặc quyền xa xỉ và ưu đãi từ Majestas và Insignia. Ra mắt tại Dubai vào tháng 11 này.

Thương hiệu Billionaire thuộc tập đoàn Majestas chuyên thiết kế và tổ chức sự kiện cho nhà hàng, khách sạn tại Anh, Trung Đông, châu Phi và châu Âu, vừa công bố kết hợp cùng Insignia - Công ty cung cấp các dịch vụ thượng hạng cho những cá nhân siêu giàu và nhà chế tác đồng hồ và trang sức cao cấp Jacob&Co. để thiết kế chiếc thẻ tín dụng nạm kim cương với tên gọi Billionaire Card dành cho các cá nhân đặc biệt cao cấp. 

“Billionaire Card” có chất liệu kim loại được mạ vàng trắng hoặc vàng hồng và trang trí bằng một chòm sao kim cương pavé, sẽ tỏa sáng lấp lánh mỗi lần được giao dịch.

Quảng cáo

Chủ sở hữu Billionaire Card sẽ được tham gia các sự kiện độc quyền cũng như tận hưởng các đặc quyền xa xỉ. Theo đó, chủ sở hữu thẻ sẽ tham gia các sự kiện mà Billionaire kết hợp cùng các nhãn hàng cao cấp như Aston Martin và Riva gồm hoà nhạc, show diễn thời trang, giải đấu thể thao và còn hơn thế. Họ còn có thể tham dự sự kiện độc quyền của Majestas và các câu lạc bộ siêu sang của Billionaire khắp thế giới, cũng như tận hưởng kỳ nghỉ tại Khu nghỉ dưỡng Billionaire Resort and Retreat tại Malindi. Chủ thẻ cũng được nhận các ưu đãi từ Insignia thông qua ứng dụng Insignia Jets với ưu tiên lên máy bay và nhận mức giá ưu đãi tại các khách sạn cao cấp. 

Chiếc thẻ tín dụng nạm kim cương đắt giá này sẽ chính thức ra mắt tại một địa điểm của Billionaire tại Dubai vào tháng 11 này. 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm