Việc làm đặc biệt của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng

Việc làm đặc biệt của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng

Năm nào cũng vậy, cứ đến những dịp lễ quan trọng của đất nước, của dân tộc Việt Nam, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng lại đến dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Nhà 67.

Chi tiết
img

Dàn siêu xe Bugatti triệu USD tại Goodwood Festival of Speed 2024

Nhiều mẫu xe Bugatti đã từng hội tụ tại sự kiện Goodwood Festival of Speed 2024, trong đó nổi bật nhất là siêu phẩm Bugatti Tourbillon vừa mới ra mắt.

img

Những ngày cuối đời trong bệnh viện, Tổng bí thư vẫn làm việc

Tất cả cán bộ nhân viên y tế tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 đều có tình cảm đặc biệt với Tổng bí thư như một người ông, người cha, người thân ruột thịt trong gia đình.

img

Khung cảnh bình dị bên trong căn nhà tập thể 25m2 của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Căn nhà là nơi lưu giữ ký ức về một phần cuộc đời bình dị mà vĩ đại của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

img

Điểm đến du lịch nổi tiếng được coi là châu lục thứ 8 của thế giới

Tưởng chừng như Atlantis chỉ tồn tại trong huyền thoại, nhưng không, Zealandia - mảnh đất chìm ẩn mình dưới lòng đại dương hàng triệu năm được ví như lục địa thứ 8 của Trái Đất.

img

Thông tin chi tiết Lễ viếng và Lễ truy điệu Tổng bí thư tại TP.HCM

Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần: UBND TP.HCM vừa thông tin về thời gian, địa điểm tổ chức Lễ viếng và Lễ truy điệu đồng chí Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng.

img

Tesla mất dần vị thế 'kẻ dẫn đầu'

Thiếu sản phẩm mới và "lười" cải tiến đã khiến Tesla mất dần sức hút với người dùng.

img

Khẩn trương chuẩn bị cho Lễ an táng Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng

Bất chấp cơn mưa tầm tã do ảnh hưởng của bão số 2, hàng trăm cán bộ, nhân viên vẫn đang khẩn trương hoàn thành công việc chuẩn bị cho Lễ an táng Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng.

img

Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng - người chiến sĩ cộng sản kiên trung

Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần: Tổng bí thư Đảng Cộng sản Argentina Jorge Kreyness đánh giá cao những đóng góp của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng trong những thành tựu phát triển kinh tế và xã hội của Việt Nam.

img

Câu nói của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được chia sẻ nhiều nhất: "Danh dự là điều thiêng liêng, cao quý nhất"

Câu nói về danh dự nhiều lần được Tổng Bí thư nhấn mạnh đầy tâm huyết, được nhiều người chia sẻ trên các mạng xã hội, thể hiện niềm kính trọng và ngưỡng mộ đối với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

img

Lãnh đạo các nước ca ngợi đóng góp của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng

Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần: Lãnh đạo nhiều nước ca ngợi những đóng góp của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong thúc đẩy, phát triển quan hệ giữa Việt Nam với các nước đối tác.

img

Siêu xe Ferrari thuần điện đầu tiên sẽ được giới thiệu vào năm 2025

Mang mã nội bộ F244, mẫu Ferrari EV đầu tiên sẽ được giới thiệu vào năm 2025 và được sản xuất trong khu phức hợp Ferrari e-building vừa khánh thành.

img

'Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng là nhà lãnh đạo truyền cảm hứng'

Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần: Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Sri Lanka Dr. G. Weerasinghe khẳng định Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là nhà lãnh đạo cách mạng truyền cảm hứng, người đã phát huy tinh thần cách mạng Việt Nam.