Boss Suki Cat với những khoảnh khắc “đốn tim” gần 2 triệu fan hâm mộ

Cô mèo Suki nổi tiếng Instagram nhờ thường xuyên khoe ảnh du lịch với những biểu cảm cực kỳ đáng yêu. Suki, tới từ Canada, hiện khiến các "tín đồ xê dịch" không khỏi ghen tỵ khi được đồng hành cùng cô chủ đi nhiều nơi trên thế giới.

Suki có lẽ là một trong những chú mèo may mắn nhất thế giới khi được chu du khắp bốn phương cùng cô chủ của mình. Mỗi bức ảnh trên Instagram của chú mèo Suki là một câu chuyện hành trình đặc biệt, mang sứ mệnh truyền cảm hứng cho những người yêu động vật để họ có thể tận hưởng chuyến du lịch cùng thú cưng.

Boss Suki Cat với những khoảnh khắc “đốn tim” gần 2 triệu fan hâm mộ Chú mèo "may mắn nhất của năm" có cơ hội đi du lịch khắp nơi trên thế giới

Hiện tại Suki đã có gần 2 triệu người theo dõi trên Instagram cá nhân và sở hữu một trang web riêng. Tại đó, người hâm mộ chú mèo này sẽ có thể mua những sản phẩm in hình của Suki để sưu tầm.

Boss Suki Cat với những khoảnh khắc “đốn tim” gần 2 triệu fan hâm mộ-2 "Boss" có vẻ rất hài lòng khi "sen" vừa biết "sống ảo" vừa đưa boss du lịch cùng. Ảnh: Instagram Sukiicat

Suki thuộc giống Bengal. Suki đã được Martina Gutfreund nhận nuôi hơn ba năm trước. Tính đến nay, họ đã cùng nhau phiêu lưu khắp thế giới và có những bức ảnh check-in hoành tráng. Chủ của Suki Cat chia sẻ rằng kể từ khi nhận nuôi, Suki đã làm thay đổi hoàn toàn cuộc sống của cô. Gutfreund hăng say nói về những chuyến du lịch sống chậm của mình khi có Suki, giúp cô tận hưởng từng khoảnh khắc nhỏ và để lại thật nhiều kỉ niệm đẹp. Hiện tại, cả hai luôn như hình với bóng và chia sẻ cùng nhau từng giây phút của cuộc sống.

Boss Suki Cat với những khoảnh khắc “đốn tim” gần 2 triệu fan hâm mộ-3 Mỗi bức ảnh, video "lên rừng, xuống biển" của "cô mèo" giống Bengal thường nhận được hàng nghìn lượt yêu thích và khen ngợi từ dân mạng.

Chủ của Suki cũng nói thêm rằng nó khá năng động, thường chỉ có thể giữ Suki ngồi yên trong khoảng 5-10 phút với dây dắt thú cưng khi đi dạo. Tuy nhiên, chính cô mèo này đã thúc đẩy Gutfreund chăm chỉ khám phá những vùng đất mới hơn. Bên cạnh đó, Gutfreund cũng siêng chụp ảnh kỉ niệm khi đi du lịch hơn. “Mỗi khoảnh khắc với Suki đều dễ dàng tạo thành một tấm ảnh đẹp” – chủ của Suki Cat chia sẻ.

Boss Suki Cat với những khoảnh khắc “đốn tim” gần 2 triệu fan hâm mộ-4 Từ sông, suối tới đồng cỏ, mọi nơi dường như bừng sáng hơn khi "cô mèo" Bengal hòa mình trong đó.

Chiến tích lừng lẫy nhất của Suki Cat được kể lại là trong một chuyến đi bộ, Suki đã tự mình đi hơn 2.5 Km. Đó cũng là đoạn đường dài nhất mà cả hai đã vượt qua cùng nhau. Mỗi lần nhớ lại, Gutfreund đều bồi hồi vì cho rằng đó là chuyến phiêu lưu đỉnh nhất từ trước đến nay. Một bí mật nhỏ nữa cũng được chủ Suki tiết lộ, rằng có thể nhận biết Suki có thích điểm đến đó hay không bằng việc nó muốn đi bộ hay nằm ì ra một chỗ.

Quảng cáo
Boss Suki Cat với những khoảnh khắc “đốn tim” gần 2 triệu fan hâm mộ-5 Nhiều người hài hước bày tỏ sự ghen tỵ với cuộc sống xê dịch của Suki.

Đặc biệt thời gian gần đây, những chiếc hình check-in khắp nơi trên thế giới với biểu cảm buồn ngủ của Suki vẫn đang được cộng đồng mạng tích cực chia sẻ.

Boss Suki Cat với những khoảnh khắc “đốn tim” gần 2 triệu fan hâm mộ-6 Ngủ trong tư thế ngẩng cao đầu Boss Suki Cat với những khoảnh khắc “đốn tim” gần 2 triệu fan hâm mộ-7 Lại ngủ... Boss Suki Cat với những khoảnh khắc “đốn tim” gần 2 triệu fan hâm mộ-8 ..ngủ...

Boss Suki Cat với những khoảnh khắc “đốn tim” gần 2 triệu fan hâm mộ-9 và tiếp tục ngủ... Boss Suki Cat với những khoảnh khắc “đốn tim” gần 2 triệu fan hâm mộ-10 Vừa ngủ vừa ngáp cực đáng yêu...
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm