“Bật mí” địa điểm ngắm lễ hội pháo hoa quốc tế đẹp nhất Đà Nẵng 2024

Mùa hè, mùa của biển. Nhiều du khách đã lên kế hoạch địa điểm nghỉ dưỡng trước 2 tháng, đặc biệt là chọn địa điểm ngắm pháo hoa tại Đà Nẵng.

Địa điểm ngắm lễ hội pháo hoa quốc tế đẹp nhất Đà Nẵng 2024 ở đâu?

Một trong những giây phút đáng chờ đợi nhất có lẽ là ngắm nhìn khoảnh khắc bầu trời đêm chuyển sắc với pháo hoa rực rỡ. Đơn cử trong nước, lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng (DIFF – Danang International Fireworks Festival) – một biểu tượng du lịch của thành phố đáng sống nhất Việt Nam – luôn “chật kín” khách du lịch trên toàn thế giới.

Lần tổ chức năm 2023 vừa qua, lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng (DIFF – Danang International Fireworks Festival) đã tạo nên “cơn sốt” du lịch cho thành phố biển này với gần 1 triệu lượt khách đến trong 1 tháng.

Khi mùa hè gần đến, hiện nhiều du khách từ đối tượng gia đình, nhóm bạn hay các cặp đôi đã chủ động tìm đặt trước khách sạn hay các nhà hàng bên bờ sông Hàn, nơi chưa đầy 2 tháng sẽ diễn ra sự kiện pháo hoa quy mô lớn nhất Việt Nam.

Meliá Vinpearl Đà Nẵng Riverfront

Phòng Suite Panoramic hướng sông Hàn và toàn cảnh thành phố (Ảnh: Meliá Vinpearl Đà Nẵng Riverfront)

Trong đó, khách sạn Meliá Vinpearl Đà Nẵng Riverfront đang là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên các nền tảng đặt phòng tại Đà Nẵng. Với vị trí trung tâm, bạn sẽ thoải mái thưởng thức các màn trình diễn pháo hoa ở cự ly lý tưởng, từ tầm bắn thấp đến cao, tại không gian riêng tư của phòng Suite Panoramic nhìn trực diện sông Hàn và thành phố.

Được quản lý bởi Tập đoàn quốc tế Tây Ban Nha Meliá Hotels International, Meliá Vinpearl Đà nẵng Riverfront sở hữu một trong số lượng phòng lớn nhất trong các khách sạn tại thành phố với 864 phòng. Dựa theo tinh thần “Soul Matters”, mỗi không gian được thiết kế mang phong cách hài hòa nhằm đem lại sự thoải mái nhất, bên nội thất hiện đại cùng cửa kính lớn hướng toàn cảnh thành phố và sông Hàn.

Meliá Vinpearl Đà Nẵng Riverfront

Các chương trình ưu đãi ẩm thực gồm buffet và chọn món thu hút nhiều thực khách, đặc biệt là lễ hội DIFF sắp tới. (Ảnh: Meliá Vinpearl Đà Nẵng Riverfront)

Quảng cáo

Đặc biệt, khách lưu trú có thể nhận thấy được sự tiện nghi thông qua dịch vụ thuộc tiêu chuẩn quốc tế của Meliá trong các dịch vụ ẩm thực đa dạng tại Meliá Vinpearl Đà Nẵng Riverfront.

Để phục vụ cho nhu cầu khách tham quan lễ hội, các đầu bếp tại khách sạn mang đến lựa chọn ẩm thực đặc sắc tại hai nhà hàng Han River, mở ra không gian toàn cảnh thành phố bên hương vị đa dạng của đồ ăn Á, Việt Nam và các đặc sản ngay tại địa phương với nguyên liệu tươi ngon và những tìm tòi thú vị về phong vị phương Tây nhưng không làm mất đi cốt lõi món ăn.

Meliá Vinpearl Đà Nẵng Riverfront

Nhà hàng Han River mở ra không gian toàn cảnh thành phố bên sông Hàn. (Ảnh: Meliá Vinpearl Đà Nẵng Riverfront)

Nếu lần đầu tới nhà hàng Han River, hãy thử một set “Xèo” với tâm điểm là món bánh xèo trứ danh Đà Nẵng cùng nước chấm đậm vị, món ăn truyền thống Việt như gỏi cuốn và bún chả. Bạn cũng có thể chọn Phở thố đá hay hải sản xông đá nóng được các đầu bếp giàu sáng tạo tại Meliá Vinpearl Đà Nẵng Riverfront chế biến theo công thức riêng. Hay phải chăng bạn là một tín đồ của ẩm thực Âu châu? Nhà hàng Han River có phục vụ các món ăn phong phú như mỳ Ý tôm hùm xốt kem, thịt heo Iberico, cơm nấm truffle…

Meliá Vinpearl Đà Nẵng Riverfront

Hương vị đa dạng của đồ ăn Á, Việt Nam với nguyên liệu tươi ngon và những tìm tòi thú vị về mỹ vị phương Tây. (Ảnh: Meliá Vinpearl Đà Nẵng Riverfront)

Còn một gợi ý hoàn hảo có thể “ghi điểm” với người thương hay đơn giản là có những khoảnh khắc ý nghĩa bên gia đình, du khách có thể kết hợp thưởng thức ẩm thực và ngắm pháo hoa tại nhà hàng hoặc Gaia Pool bar bên bể bơi thoáng đãng. Với chương trình ưu đãi set thực đơn 999.000 VNĐ, các khách lưu trú hoặc những du khách ngoài khách sạn sẽ được tặng một ly vang đỏ, miễn phí nước giải khát cho trẻ nhỏ và vé cho trẻ dưới 4 tuổi.

Meliá Vinpearl Đà Nẵng Riverfront

Meliá Vinpearl Đà Nẵng Riverfront thuộc sự quản lý của tập đoàn khách sạn quốc tế Meliá Hotels International.

Những màn trình diễn pháo hoa đẳng cấp quốc tế xứng đáng một không gian thưởng ngoạn chất lượng như Meliá Vinpearl Đà Nẵng Riverfront. Để lại đằng sau những xô bồ và ồn ào, thực khách có cho riêng mình một khung cửa sổ với tầm nhìn bao quát toàn thành phố, thu trọn bầu trời pháo hoa rực rỡ trong tầm mắt.

Theo dep.com.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm