Chiếc xe Tupac bị ám sát được bán với giá 1,75 triệu USD

Chiếc xe Tupac bị ám sát được bán với giá 1,75 triệu USD
Chiếc xe sedan BMW thuộc sở hữu của hãng đĩa Death Row Records đã được phục hồi và hiện đang trưng bày tại Las Vegas Celebrity Cars Auto Showroom.

Chiếc BMW 750IL ‘96 mà huyền thoại nhạc rap Tupac bị bắn chết ở Las Vegas đã “quay trở lại” thị trường. Chiếc xe ban đầu được đăng ký thuộc sở hữu của hãng đĩa Death Row Records và hiện được bán bởi Celebrity Cars Las Vegas với mức giá 1,75 triệu USD.

Chiếc BMW màu đen của Tupac đã từng xuất hiện trong loạt phim thực tế Pawn Stars vào năm 2018 với giá chào bán 1,5 triệu USD nhưng vẫn chưa tìm được người mua.

Quảng cáo

Theo người bán, chiếc xe đã được phục hồi hoàn toàn nhưng vẫn còn một vết lõm nhỏ, được cho là dấu vết của một viên đạn để lại. Series 7 của dòng xe có động cơ 5,4 lít 12 xi-lanh và hộp số tự động 5 cấp với quãng đường đi được 121.043 km hiển thị trên đồng hồ. Vì hầu hết giá trị của chiếc xe đến từ vị trí của nó trong lịch sử hip hop, nên các hồ sơ chứng minh quyền sở hữu và lịch sử sẽ được cung cấp.

Tupac

Chiếc xe hiện đang được trưng bày tại Las Vegas Celebrity Cars Auto Showroom cách địa điểm xảy ra vụ việc năm 1996 không xa.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm