Chiếc xe cố diễn viên ‘Fast & Furious' cầm lái phá kỷ lục đấu giá với 12,6 tỷ VNĐ

Chiếc xe Toyota Supra mang tính biểu tượng được cố diễn viên Paul Walker sử dụng trong phim ‘Fast & Furious’ đã được bán với kỷ lục mới lên đến 550.000 USD.

Trong ‘Fast & Furious’, chiếc Toyota Supra xuất hiện sau khi chiếc xe Mitsubishi Eclipse của nhân vật Brian O’Conner do Paul Walker thủ vai bị Johnny và Lance làm nổ tung. Nhân vật O’Conner đã tìm thấy một chiếc Toyota Supra Mark IV cũ kĩ nhưng có hệ thống 2JZ vẫn còn nguyên vẹn. Và sau khi nhân vật Mad Scientist dành thời gian cùng “15.000 USD” tại bãi phế liệu, kết quả cuối cùng trong bộ phim cho thấy phiên bản Toyota Candy Orange Supra.

Paul Walker Toyota Supra Cố diễn viên Paul Walker chụp ảnh cùng chiếc xe Toyota Supra trong Fast & Furious.
Quảng cáo

Mặc dù đó chỉ là hư cấu trong phim, nhưng các chi tiết thực của chiếc xe cũng ấn tượng không kém. Được chế tạo bởi Eddie Paul tại The Shark Shop ở California (Mỹ), chiếc xe có động cơ 2JZ-GTE tăng áp kép 3.0 lít huyền thoại, đồ họa “Nuclear Gladiator” của Troy Lee Designs, bộ body kit Bomex, cánh đua APR, 19 - Bánh xe Racing Hart M5 inch và tay lái momo …

Toyota Supra Fast & Furious

Được bán với mức giá 550.000 USD tại cuộc đấu giá của Barrett-Jackson ở Las Vegas, chiếc xe hiện giữ kỷ lục cho chiếc Supra đắt nhất từng được bán và được bán với giấy chứng nhận tính xác thực.

Toyota Supra Fast & Furious

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm