Có gì trong Côn Sơn Restaurant 5 sao của diễn viên Chi Bảo?

Côn Sơn Restaurant rộng gần 2000 m2, được bao phủ bởi cây xanh, sở hữu nhiều không gian trong nhà và ngoài trời đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Nhà hàng nằm tại số 80-84 Trần Quốc Thảo, quận 3, TP HCM, gồm hệ thống 9 phòng VIP biệt lập phù hợp với các buổi tiệc đối tác, tiệc gia đình...; không gian ngoài trời với sức chứa gần 100 người, phù hợp với các buổi tiệc công ty, tiệc sinh nhật, thôi nôi...; không gian nhà kính lãng mạn dành cho các cặp đôi yêu nhau. Ngoài ra, Côn Sơn Restaurant & Lounge còn có quầy bar, lounge mang đến những ly rượu vang, cocktail, trà hay cà phê giúp tinh thần thư thái, nhẹ nhàng.

Có gì trong Côn Sơn Restaurant 5 sao của diễn viên Chi Bảo?

Côn Sơn Restaurant & Lounge nổi bật về đêm. Ảnh: Côn Sơn Restaurant & Lounge

Phòng VIP riêng tư

2 căn villa với 9 phòng VIP riêng biệt tại đây dành cho các bữa tiệc lớn, tiệc đối tác, tiệc gặp gỡ gia đình, bạn bè... Với phòng VIP dành cho các bữa tiệc lớn, Côn Sơn Restaurant & Lounge thường thiết kế các bàn tiệc dài, đáp ứng 20-30 khách. Bàn tiệc gồm bàn ghế nội thất cao cấp, nến, hoa, đèn chùm... tạo không gian sang trọng, ấm cúng.

Có gì trong Côn Sơn Restaurant 5 sao của diễn viên Chi Bảo?

Bàn tiệc được setup đèn chùm, hoa nến, hương thơm, rượu vang...chuẩn Fine Dining. Ảnh: Conson Restaurant & Lounge

Với phòng VIP cho các bữa tiệc đối tác thường có không gian riêng tư với sức chứa từ 4-30 người. Phòng được thiết kế theo phong cách châu Âu cổ kính với gam màu nóng ấm chủ đạo. Nội thất nhập khẩu, đèn chùm cùng những bức tranh tạo nên không gian lý tưởng cho bữa tiệc tiếp đối tác.

Cuối cùng, phòng VIP dành cho các bữa tiệc gia đình, gặp gỡ bạn bè, Côn Sơn Restaurant có không gian rộng rãi nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư. Gam màu tối giản nhằm mang lại sự ấm cúng, đèn pha lê, nến hoa được bài trí chuẩn fine-dining.

Tiệc ngoài trời

Khu vực này có diện tích hàng nghìn m2, sức chứa gần 100 khách. Không gian phù hợp cho những bữa tiệc sôi động của các công ty tổ chức gala dinner, tiệc cuối năm, tiệc thôi nôi - sinh nhật, lễ kỷ niệm...

Có gì trong nhà hàng 5 sao của diễn viên Chi Bảo?

Bữa tiệc ngoài trời tone màu vàng chủ đạo mang phong cách hoàng gia. Ảnh: Conson Restaurant & Lounge

Quảng cáo

Với không gian rộng thiết kế theo phong cách mở với gam màu trung tính nhẹ nhàng, tạo nên cảm giác thoáng đãng, tươi sáng. Bên cạnh đó, hàng cây xanh bao quanh giúp bữa tiệc như hòa vào thiên nhiên.

Nhà kính hẹn hò lãng mạn

Có gì trong nhà hàng 5 sao của diễn viên Chi Bảo?

Không gian nhà kính mang hơi thở Địa Trung Hải. Ảnh: Conson Restaurant & Lounge

Nhà hàng Côn Sơn Restaurant & Lounge là địa điểm hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi với không gian nhà kính độc đáo. Không gian màu sắc Địa Trung Hải, âm nhạc, ánh đèn tạo nên buổi hẹn hò lãng mạn. Bên cạnh đó, bàn tiệc còn bao gồm nến, hoa, hương thơm nhẹ nhàng, món ăn sang trọng, rượu vang thượng hạng... là điểm nhấn giúp phái mạnh ghi điểm trong mắt phụ nữ.

Quầy bar, lounge

Quầy bar, lounge tại Côn Sơn Restaurant mang kiến trúc châu Âu với thiết kế nội thất cổ điển và những chai rượu vang thượng hạng. Khu vực cũng được bố trí âm nhạc, rượu vang, cocktail, trà, cà phê để phục vụ thực khách đến trải nghiệm.

Có gì trong nhà hàng 5 sao của diễn viên Chi Bảo?

Không gian lounge rộng rãi mang kiến trúc châu Âu. Ảnh: Conson Restaurant & Lounge

Không chỉ có không gian sang trọng, menu tại nhà hàng cũng phong phú với hơn 300 món Á-Âu được chế biến bởi đầu bếp 5 sao. Nguyên liệu được nhập khẩu hoàn toàn hoặc từ nguồn cung cấp trong nước uy tín, chỉ sử dụng trong ngày để đảm bảo độ tươi ngon và an toàn.

Một số món ăn nổi bật tại Côn Sơn Restaurant là thăn heo Iberico Tây Ban Nha, gà Pháp đút lò, sườn bò Black Angus MB4, sườn bò Canada nướng sốt ớt Charapita...; lươn đồng nuôi sữa xông hơi, cá bống nục kho tiêu, miến cua Cà Mau, gỏi bò tơ Củ Chi...; thuyền hải sản, tôm hùm hấp sốt 3 vị, cua hoàng đế Alaska, hàu sashimi, cá tuyết Canada, cá hồi Nauy sốt mận... Bên cạnh đó, một số loại thức uống cũng được ưa chuộng như champagne, white wine, red wine, sweet wine...

Nhà hàng 5 sao của diễn viên Chi Bảo mỗi ngày đón tiếp hàng nghìn lượt khách Việt và quốc tế, hoạt động theo mô hình chuẩn fine-dining - phong cách ăn uống trong không gian sang trọng, món ăn đa dạng, rượu vang thượng hạng, phục vụ tinh tế.

Bà Lý Thùy Chang, vợ diễn viên Chi Bảo chia sẻ: "Nhà hàng đầu tư hàng tỷ đồng vào nội thất cao cấp, tranh ảnh, đèn pha lê... Côn Sơn RestaurantCôn Sơn Restaurantnhằm mang đến trải nghiệm văn hóa ẩm thực Việt và thế giới chuẩn fine-dining. Ngoài ra, sự hài hòa giữa nét cổ kính của biệt thự Pháp, tone màu tươi sáng của Địa Trung Hải kết hợp kiến trúc Á Đông tạo nên không gian nhà hàng sang trọng, tinh tế vừa ấm cúng".

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm