Daniel Radcliffe không muốn tham gia vào phần tiếp theo của Harry Potter

Daniel Radcliffe không muốn tham gia vào phần tiếp theo của Harry Potter
Một bộ phim chuyển thể từ vở nhạc kịch “Harry Potter and the Cursed Child” có thể có khả năng được thực hiện, nhưng thật không may, Daniel Radcliffe không có ý định tham gia.

Đạo diễn Chris Columbus chia sẻ với The Hollywood Reporter rằng ông tin rằng việc có Daniel Radcliffe, Rupert Grint và Emma Watson tham gia dự án sẽ là một “niềm hạnh phúc điện ảnh”. Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn gần đây với The New York Times, Radcliffe cho biết việc đóng lại vai cậu bé phù thủy Harry không phải là điều anh ấy muốn làm vào lúc này.

Mới đây, Potterheads - những fan hâm mộ của bộ phim, đã có cơ hội gặp lại Daniel Radcliffe cùng dàn diễn viên trong chương trình đặc biệt “Kỷ niệm 20 năm Harry Potter: Trở lại trường Hogwarts” và sự kiện này có thể đã phần nào tác động đến quyết định của Daniel.

Quảng cáo

“Đây không phải là câu trả lời mà bất kỳ ai cũng mong muốn, nhưng tôi nghĩ khi thực hiện chương trình kỉ niệm và tôi có thể tận hưởng nó bởi vì bộ phim đã không còn là một phần trong cuộc sống hàng ngày của tôi nữa,” nam diễn viên nói. “Tôi đang đi đến một thời điểm mà tôi cảm thấy như mình đã làm tốt vai trò của Harry Potter và tôi thực sự hạnh phúc với vị trí hiện tại của mình, và việc quay trở lại sẽ là một sự thay đổi lớn đối với cuộc đời tôi hiện nay. Tôi sẽ không bao giờ nói không bao giờ, nhưng những diễn viên trong Chiến tranh giữa các vì sao đã có 30, 40 năm để ‘tạm nghỉ’ trước khi họ quay trở lại. ”

Tuy nhiên, có vẻ như Daniel có thể thay đổi quyết định của mình theo thời gian. “Đối với tôi, nay mới chỉ là 10 năm,” anh ấy nói thêm. "Đó không phải là điều tôi thực sự muốn làm ngay bây giờ."

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm